Cắt bao quy đầu tầm khi nào thì tháo băng là thích hợp nhất?

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 23/7/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trên hiện thực, cắt bao quy đầu chỉ là một cuộc tiểu phẫu. Tuy nhiên, nó diễn ra ở vùng nhạy cảm nhất trên cơ thể. Thành ra, nếu không biết cách chăm sóc vết mổ, chú ý là nơi vùng băng bó vết thương sau phẫu thuật thì chúng rất dễ gây viêm trùng, thậm chí gây nhiễm mắc ngược dòng, khó có con, ung thư chỗ ấy và có thể gây tử vong cho người bệnh.

    [​IMG]

    Cắt bao quy đầu tầm khi nào thì tháo băng là thích hợp nhất?
    Bàn về vụ việc cắt bao quy đầu bao lâu thì tháo băng, những chuyên gia nam khoa thuộc Âu Mỹ Việt cho biết, theo nguyên tắc, sau khi tiểu phẫu chỉ nên tháo băng khi vết thương đã lành. Ngay đó cũng có một số trường hợp vết thương phải lành một thời gian sau đó mới có thể tháo băng ra được.
    cắt bao quy đầu bao lâu thì tháo băng? Nếu bạn tháo băng sớm, vội vàng hay không đúng bí quyết có thể khiến vết thương dễ nhiễm cọ sát với các tác nhân bên ngoài, khiến vết thương dễ nhiễm mắc bị, bị bệnh đau hơn và thời gian lành vết thương cũng lâu hơn, thậm chí nó có thể gây mắc bị bệnh ngược dòng đến các cơ quan khác của khe kín.
    Bình thường sau lúc cắt bao quy đầu trong khoảng 7 tới 10 ngày là vết thương có thể lành lại, bên cạnh đó thời gian lành vết thương còn phải nương tựa vào nhiều yếu tố như sức khỏe, cơ địa, thể chất của từng người, do phương pháp thực hiện cắt bao quy đầu và chế độ kiêng cữ chăm sóc sau khi cắt bao quy đầu.
    Để vết thương có thể mau chóng hồi phục và có thể sớm tháo băng được bạn nên đặc biệt giữ vệ sinh vết mổ, giữ cho bao quy đầu sạch sẽ, ko để vết thương nhiễm dính nước, tránh vận động và tác động mạnh vào bao quy đầu…
    đặc biệt bạn nên đặc biệt không nên ăn những thực phẩm cay nóng, các thực phẩm có nhiều chất kích thích làm tăng thèm muốn tình dục khiến cậu nhỏ cương cứng làm ảnh hưởng tới vết thương.

    Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt
    Đội Ngũ y sĩ Giỏi Chuyên Môn, Giàu Kinh Nghiệm
    nhiều nữa, họ còn thường xuyên được cử đi học tập, tu nghiệp tại nước ngoài để nâng cao trình độ, cập nhật công nghệ chữa trị mới.
    Hầu hết trang thiết bị máy móc y tế nơi đây đề được nhập khẩu từ nhiều quốc gia đi đầu về kỹ thuật như Mỹ, Hàn, Nhật, Châu Âu… nên an toàn quy trình chẩn đoán, xét nghiệm, điều trị bệnh bệnh đàn ông diễn ra nhanh chóng, độ chính xác cao, giúp tiết kiệm thời gian, giá cho đàn ông.
    Thủ tục thăm khám rất đơn giản, nhanh gọn, không mất nhiều thời gian.
    Nếu có nhu cầu cần được chỉ dẫn thì có thể liên hệ với chúng tôi để được chỉ dẫn kĩ càng hơn thông qua số điện thoại 0251.381.9288

    http://dakhoaamv.blogspot.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...