Cắt bao quy đầu có tác dụng gi? - Biên Hòa

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 11/7/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày nay, cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu đơn giản và không quá phức tạp gì, thời gian tiểu phẫu ngắn và ko gây đau gì. Vậy ta cùng tham khảo xem những ích lợi mầ cắt bao quy đầu mang lại.

    Cắt bao quy đầu có tác dụng gi? - Biên Hòa

    Phòng tránh bị nhiễm: nếu da quy đầu ko tự động tuột xuống sẽ tạo điều kiện tiện dụng cho những chất cặn bẩn tích tụ và gây ra các bệnh bị bệnh bị bệnh như: viêm bao quy đầu, mắc niệu đạo, bị bệnh niệu quản, viêm tuyến tiền liệt.

    dương vật phát triển bình thường: sau khi nong bao quy đầu, cậu bé nam giới sẽ phát triển bình thường và đặt được kích thước tối đa.

    Nâng cao chất lượng tình dục: cánh mày râu dễ đạt được khoái cảm “yêu” hơn khi tiến hành nong da quy đầu, từ đó hỗ trợ rất tốt cho việc có con.

    hạn chế nguy cơ vô sinh hiếm muộn: nong da quy đầu giúp bạn nam tránh được tình trạng bị bị sinh dục, bảo vệ tốt cơ quan sinh sản và nuôi dưỡng tinh trùng như tinh hoàn, tuyến tiền liệt, từ đó an toàn được số lượng cũng như chất lượng tinh trùng, tránh nguy cơ khó có con vô sinh cho cánh mày râu.

    hạn chế được nguy cơ lây mắc cho bạn tình: sau khi nong da quy đầu các bựa sinh dục sẽ không còn, giúp bạn nam giảm thiểu tối đa khả năng lây nhiễm những bệnh phụ khoa cho bạn tình.

    ~~~ coi thêm về cách chữa dài bao quy đầu

    [​IMG]

    Phòng khám Âu Mỹ Việt
    Phòng khám chữa bệnh xã hội Âu Mỹ Việt là một trong số ít các cơ sở y tế chuyên thăm khám điều trị các nam khoa được các chuyên gia đánh giá thành cao cũng như nhận được sự tin tưởng từ đông đảo phái mạnh trong lẫn ngoài thành phố.

    y sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm: Đội ngũ bác sĩ tại địa chỉ điều trị đều là các người có trình độ chuyên môn giỏi, lâu năm kinh nghiệm trong nghề và thường xuyên tu nghiệp tại nước ngoài để nâng cao trình độ, đảm bảo chẩn đoán chính xác bệnh, đưa ra điều trị thích hợp.

    trang thiết bị y tế khang trang: địa chỉ chữa trị xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với quy môn lớn, đầy đủ những phòng chức năng khang trang, tiện nghi, sạch sẽ. Trong đó, phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn, mang tới cảm giác thoải mái và tin tưởng cho người bệnh.

    Hệ thống máy móc hiện đại: Hầu hết các vật dụng y khoa, máy móc tại nơi điều trị đều được nhập khẩu mới từ những nước đi đầu về nền y tế như Mỹ, Singapore, Hàn Quốc… giúp quy trình thăm khám và phương pháp điều trị diễn ra thuận tiện, nhanh chóng và chính xác.
    Nếu còn gì thắc mắc về các bệnh bao quy đầu hay bệnh nam giới thì có thể gọi ngay cho chúng tôi để được chỉ dẫn kịp thời qua Số tư vấn 0251.381.9288
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...