Cắt bao quy đầu có công dụng gi? - Nhơn Trạch - Đồng Nai

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 11/7/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay, cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu đơn giản và ko quá phức tạp gì, thời gian tiểu phẫu ngắn và ko gây đau gì. Vậy ta cùng tìm hiểu xem những ích lợi mầ cắt bao quy đầu đem đến.

    Cắt bao quy đầu có công dụng gi? - Nhơn Trạch - Đồng Nai

    Phòng tránh bị nhiễm: nếu da quy đầu ko tự động tuột xuống sẽ tạo điều kiện tiện dụng cho các chất cặn bẩn tích tụ và gây ra các bệnh bị mắc như: nhiễm bao quy đầu, bị bệnh niệu đạo, viêm niệu quản, viêm tuyến tiền liệt.

    cậu nhỏ phát triển bình thường: sau lúc nong bao quy đầu, dương vật nam khoa sẽ phát triển bình thường và đặt được kích thước tối đa.

    Nâng cao chất lượng tình dục: cánh mày râu dễ đạt được khoái cảm “yêu” hơn khi tiến hành nong da quy đầu, từ đó hỗ trợ rất tốt cho việc có con.

    giảm thiểu nguy cơ hiếm muộn hiếm muộn: nong da quy đầu giúp bệnh nam khoa tránh được tình trạng mắc viêm sinh dục, bảo vệ tốt cơ quan sinh sản và nuôi dưỡng tinh trùng như tinh hoàn, tuyến tiền liệt, từ đó bảo đảm được số lượng cũng như chất lượng tinh trùng, tránh nguy cơ khó có con khó có con cho cánh mày râu.

    giảm thiểu được nguy cơ lây mắc cho bạn tình: sau lúc nong da quy đầu các bựa sinh dục sẽ ko còn, giúp phái mạnh giảm thiểu tối đa khả năng lây nhiễm những bệnh phụ khoa cho bạn tình.

    ~~~ tham khảo thêm về cách chữa dài bao quy đầu

    [​IMG]

    Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt
    Phòng khám chữa bệnh xã hội Âu Mỹ Việt là một trong số ít các cơ sở y tế chuyên xem xét chữa trị những bệnh đàn ông được các bác sĩ chuyên môn đánh giá thành cao cũng như thu được sự tin tưởng từ đông đảo đàn ông trong lẫn ngoài thành phố.

    y sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm: Đội ngũ y sĩ tại nơi khám bệnh đều là những người có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và thường xuyên tu nghiệp tại nước ngoài để nâng cao trình độ, an toàn chẩn đoán chính xác bệnh, đưa ra trị liệu phù hợp.

    Cơ sở vật chất khang trang: nơi điều trị xây lắp theo tiêu chuẩn quốc tế với quy môn lớn, đầy đủ những phòng chức năng khang trang, tiện nghi, sạch sẽ. Trong đó, phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn, mang đến cảm giác thoải mái và tin tưởng cho người bệnh.

    Hệ thống máy móc hiện đại: Hầu hết những vật dụng y tế, máy móc tại địa chỉ điều trị đều được nhập khẩu mới từ các nước đi đầu về nền y tế như Mỹ, Singapore, Hàn Quốc… giúp quy trình xem xét và phương pháp điều trị diễn ra thuận tiện, nhanh chóng và chính xác.
    Nếu còn gì thắc bị bệnh về những bệnh bao quy đầu hay bệnh nam giới thì có thể gọi ngay cho bên tôi để được tư vấn kịp thời qua Số tư vấn 0251.381.9288
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...