Cắt bao quy đầu ở nam giới

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 21/5/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đa số nam giới có vài trường hợp phải cắt bao quy đầu do 1 số gặp vấn đề như hẹp bao quy đầu hay dài bao quy đầu nhưng có vài người vẫn còn lo lắng khi phải thực hiện tiểu phẫu này.

    Cắt bao quy đầu

    Cắt bao quy đầu là 1 trong các tiểu phẫu nhỏ, nhằm loại bỏ phần da bao quy đầu thừa và nhiễm hẹp. Thủ thuật này giúp bệnh nam giới viêm dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu, có thể khôi phục được tâm trạng cậu nhỏ như bình thường.

    Thủ thuật cắt bao quy đầu chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, khoảng từ 10 – 20 phút. Những y sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành bóc tách phần da bao quy đầu thừa và tiến hành cắt bỏ, mà không làm tác động tới cậu bé.

    [​IMG]

    biến chứng cắt bao quy đầu

    viêm trùng vết cắt

    tác hại này hiếm gặp hơn nhưng phẫu thuật viên không nên coi thường. Trong quy trình cắt da quy đầu và hậu phẫu, vết thương là một cửa ngõ để những tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, siêu vi xâm nhập gây bị bệnh trùng hoặc lây nhiễm bệnh.

    tác hại da chỗ ấy

    Kích thước miếng da quy đầu bị bệnh cắt có thể dẫn đến biến chứng sau khi cắt. Cắt da quy đầu quá ít hoặc cắt ko đối xứng có thể gây ra lỗi thẩm mỹ.

    Việc cắt mất nhiều da còn làm cong, xoắn, lệch trục dương vật, thậm chí để lại sẹo. Nếu các hậu quả bệnh này nặng nề, bệnh nhân nam cần 1 lần phẫu thuật nữa để chỉnh sửa. Kỹ thuật này đòi hỏi người làm thủ thuật phải có kinh nghiệm và chuyên môn giải quyết.

    Chấn thương cậu bé

    Đây là hậu quả bệnh nặng nề nhất lúc cắt bao quy đầu, bao gồm tổn thương niệu đạo, cắt đứt quy đầu, hoại tử thân dương vật. Bệnh nam khoa bị chấn thương niệu đạo cần phải tạo hình lại, nếu phạm cắt bao quy đầu thì cần khâu nối lại ngay.

    bị xơ quy đầu

    Xơ hóa và teo quy đầu sau cắt bao quy đầu là tình trạng da hóa sẹo, nhiễm làm ra hẹp bao quy đầu bệnh lý.

    mắc xơ bao quy đầu tác động tới quy đầu, lỗ tiểu và niệu đạo. Biểu hiện thường gặp là ko thể kéo bao quy đầu khi dậy thì. Những triệu chứng khác bao gồm bị trùng tại chỗ, kích thích, khó chịu khi tiểu, chảy máu và thỉnh thoảng bí tiểu cấp hoặc tiểu ko kiểm soát.

    Nếu bạn ko biết đi đầu để cắt bao quy đầu an toàn và hạn chế gặp hậu quả bệnh không mong muốn thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi

    phòng khám âu mỹ việt

    • Áp dụng những bí quyết trị liệu mới nhất, có khả năng chữa sâu nhằm cải thiện và hồi phục sức khỏe bệnh nhân nam nhanh chóng.
    • Cơ sở vật chất điều trị bệnh sạch sẽ, khang trang tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám, đồng thời còn giúp công tác khám và chữa trị bệnh diễn ra dễ dàng hơn.
    • trang thiết bị y khoa tân tiến, nên sẽ phục vụ tốt công tác kiểm tra cũng như chẩn đoán và điều trị.
    • giá thích hợp
    • Hotline: (0251) 381 9288 - (0251) 882 0088
    • Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường tân tiến, TP Biên Hòa- Đồng Nai, thành phố Biên Hòa.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...