"Cậu nhỏ cong" - Dấu hiệu nguy hiệu báo hiệu ung thư dương vật

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi Luận Vũ, 18/3/20.

  1. Luận Vũ

    Luận Vũ Đã đăng ký

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    "Cậu nhỏ" cho bạn biết rất nhiều về sức khỏe của bạn. Chứng bệnh cong dương vật – tình trạng hình thành các mô sẹo trên dương vật khiến cho dương vật cong dần có thể làm tăng nguy cơ mắc một số bệnh tiềm ẩn ở nam giới, trong đó có ung thư.

    Theo các BS, bình thường, "cậu nhỏ" của nam giới khi cương lên sẽ có trục thẳng (điểm gốc dương vật và điểm đầu dương vật cùng nằm trên một mặt phẳng). Khi “cậu nhỏ” cương lên hơi lệch về bên trái, bên phải hoặc lên trên đều được coi là bình thường và sẽ không gây ảnh hưởng gì đến sinh hoạt về sau. Bạn không nên quá lo lắng mà tìm cách uốn hay bẻ, gây chấn thương cho "cậu nhỏ" hoặc có thể làm nó bị gẫy. Chỉ khi trục của dương vật tạo với mặt phẳng ngang của cơ thể một góc lớn hơn 0 độ thì mới coi là cong.

    Để nhận biết dấu hiệu của chứng cong dương vật, bạn nên để ý nếu dương vật bạn đột nhiên bị cong, hoặc độ cong dương vật ngày càng tăng. Bạn phải quan sát thật kỹ càng những triệu chứng này, đặc biệt là khi điều này khiến bạn gặp khó khăn trong việc quan hệ tình dục hoặc khiến bạn trở nên lo âu phiền muộn, lúc này tốt nhất bạn nên đến gặp bác sĩ.

    [​IMG]

    Bạn phải quan sát thật kỹ càng những triệu chứng này, đặc biệt là khi điều này khiến bạn gặp khó khăn trong việc quan hệ tình dục hoặc khiến bạn trở nên lo âu phiền muộn, lúc này tốt nhất bạn nên đến gặp bác sĩ. Ảnh minh hoạ: Internet

    Trong quá trình nghiên cứu, các chuyên gia đã theo dõi và phân tích tình trạng sức khỏe của hơn 1,7 triệu người đàn ông. Trong số đó có những người mắc chứng cong dương vật và có những người có sức khỏe dương vật hoàn toàn bình thường. Nghiên cứu được thực hiện trong khoảng thời gian tổng cộng 9 năm.

    Sau khoảng thời gian của nghiên cứu, các nhà khoa học phát hiện ra rằng trong số các đối tượng nghiên cứu, những người mắc chứng cong dương vật có tỷ lệ mắc bệnh ung thư cao hơn nhiều so với những người bình thường, cụ thể là các loại ung thư như ung thư dạ dày (43%), ung thư tinh hoàn (39%) hoặc ung thư hắc tố (19%). Bên cạnh đó, đàn ông có dương vật cong còn có khả năng mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt cao hơn.

    Sau khi thu thập và phân tích các kết quả, các chuyên gia đã tìm thấy một số đột biến gen khác trong các đối tượng nghiên cứu. Chính những đột biến gen đó là nguyên nhân khiến cho nguy cơ mắc ung thư ở những người này tăng cao.

    Những đột biến gen được tìm thấy ở các bệnh nhân là cũng chính là nguyên nhân dẫn đến các căn bệnh ung thư về dạ dày cũng như bộ phận sinh dục, bao gồm tinh hoàn và tuyến tiền liệt. Điều này chứng tỏ rằng chứng cong dương vật và các chứng bệnh ung thư này đều bắt nguồn từ một nguyên nhân chung. Từ đó giúp các chuyên gia có bằng chứng để nói rằng chứng cong dương vật là một dấu hiệu của bệnh ung thư.

    Giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe?
    Con người đang phải đối mặt với một thực trạng suy giảm sức khỏe thời hiện đại khá nghiêm trọng. Vậy giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe một cách hiệu quả và khoa học?

    [​IMG]

    Hãy sử dụng biện pháp chăm sóc và quản lý sức khỏe cho chính mình bằng HR247 – ứng dụng hỗ trợ người dùng lưu trữ các thông tin sức khỏe toàn diện và trọn đời dưới định dạng hình ảnh tài liệu. Bạn có thể dễ dàng truy cập để sử dụng HR247 ở bất kỳ vị trí và thời điểm nào. Điều này giúp tăng khả năng lưu trữ mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, các dữ liệu được lưu trữ sẽ luôn sẵn có và dễ dàng tiếp cận, chia sẻ khi cần thiết.
    Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102
    Website: https://myhealth.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...