Cần mua xe lăn cái nào tốt giá tốt tốt cho người già, con người khuyết tật

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi thangbka92, 18/9/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Gia đình bạn mang người già, người khuyết tật, người cần dùng xe lăn. Và bạn đang lưu ý nên sắm mua chiếc xe lăn cái rẻ nhất. Bài viết ngày hôm nay naototnhat.com sẽ tư vấn giúp cho bạn mua xe lăn rẻ, bền nhẹ, giá tốt tốt nhất nhé.
    Tư vấn mua Xe lăn
    Xe lăn là 1 thứ y tế được bề ngoài tại khung sườn chắc chắn , mang ghế tựa lưng phía sau lưng bằng nệm, có thêm bánh xe cùng tay cầm, để người ngồi mang thể tự lăn đẩy đi. Xe thường chuyên dụng cho cho người có tuôi, người bệnh tật, khuyết tật hay con người đang phía trong tình trạng phục hồi khỏe mạnh.
    ví như bạn đang sở hữu dự định mua 1 chiếc để tặng cho con người thân mình thì bắt buộc xác định những tiêu chí tậu dưới chổ này hay tham khảo các kinh nghiệm, rồi sắm sắm sản phẩm rẻ nhất nhé.
    Phân chiếc

    ngày nay, kỹ thuật công nghệ tăng trưởng nên việc đáp ứng cho có nhu cầu sử dụng từng đối tượng khác nhau, tình trạng khỏe mạnh và lứa tuổi mà người ta chọn sắm, cụ thể xe lăn trên thị trường có các loại sau:
    Xe lăn tay tiêu chuẩn

    [​IMG]
    Xe lăn tiêu chuẩn là dòng xe lăn thường, xe lăn phổ thông. Đối tượng dùng là người khuyết tật ko thể di chuyển nhưng còn sức khỏe tốt và với thể dùng tay để tự lái xe lăn bên trong không gian gia đình. Hoặc các người mới ốm dậy, người người tuổi cao không tự vận động được thì người nhà có thể dùng tay đẩy để hỗ trợ họ đi lại.
    Xe lăn tay du lịch

    chổ này là chiếc xe lăn thường được bề ngoài mang các dạng bánh xe nhỏ như xe đẩy của bé, xe với ngoại hình mang gấp hay xếp gọn lại được. Xe sử dụng để đẩy cao tuổi, con người mắc bệnh có thể ra ko kể đi dạo để hoán đổi đổi ko khí. Hoặc gấp xếp lại đi du lịch.
    [​IMG]
    Xe có ưu điểm là bề ngoài gọn đẹp, dễ dàng xếp gọn và mang thể có theo bất kỳ đâu. Giá mẫu này thường dao động từ 2 triệu tới hơn 5 triệu.

    Xe lăn mang bôXe lăn tay sở hữu bô vệ sinh


    [​IMG]
    Về cơ bản cũng giống như những dòng xe khác, chỉ mang thêm phần bô vệ sinh. Xe dành cho các đối tượng thường xuyên ngồi xe lăn ko con người thân hỗ trợ, thì việc đi vệ sinh tại chỗ tự người ngồi xe lăn sở hữu thể xử lý được.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...