Cấu tạo Hệ thống hút lọc bụi công nghiệp

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi tranghd95, 8/5/19.

  1. tranghd95

    tranghd95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chọn loại vải lọc bụi tốt cho Hệ thống hút lọc bụi


    Hệ thống hút bụi trong công nghiệp được phân phối trên thị trường bây giờ đều chung một nguyên lý làm việc cơ bản, đó là lọc sạch bụi dựa vào áp suất của không khí.

    với thể nhắc cụ thể hơn, khi Hệ thống hút bụi công nghiệp bắt đầu hoạt động thì động cơ của thiết bị sẽ triển khai tốc độ quay tương đối cao, điều này làm cho cánh quạt gió gắn trên trục chuyển động mô tơ quay tốc độ hơn, tạo thành các luồng không khí mạnh và từ đó mang thể điều hòa không khí vào và luồng khí ra của hệ thông lọc bụi, hút sạch bụi bẩn và điều hòa không khí trong lành hơn.

    Khi Hệ thống hút bụi công nghiệp vận hành, sự chuyển di của cánh quạt sẽ làm cho bụi bẩn trong không khí được hút vào theo đầu ống hút bụi đi vào bên trong máy, chuẩn y lực hút lớn này thì toàn bộ bụi bẩn cả khô lẫn ướt, rác thải cùng với mảnh vỡ lẽ ở bề mặt sàn đều được hút theo luồng khí này và đi qua ống dẫn, từ đó đi tới túi lọc hay bộ lọc.

    Túi lọc bụi bên trong Hệ thống hút bụi công nghiệp hầu hết được làm từ các chất liệu dệt xốp, có thể xem như là bộ lọc không khó, trong đó những lỗ nhỏ trong túi lọc sẽ làm không khí đi qua, lớp bụi hoặc rác thải, cặn bẩn được giữ lại và đựng trong thùng cất bụi của máy, làm sạch bụi bẩn với trong không khí xung lòng vòng.


    [​IMG]

    Có nhiều loại vải lọc được sử dụng trong các Hệ thống hút lọc bụi công nghiệp, mua đúng loại cho nhu cầu của bạn có thể là yếu tố quan trọng nhất cho sự thành công của Hệ thống hút bụi trong công nghiệp.

    Do phần lớn các Hệ thống hút lọc bụi công nghiệp tiêu dùng bộ lọc cartridge (túi gấp mép) với công nghệ thiết kế hệ thống hút lọc bụi giũ bụi bằng xung khí nén (Jet-pulse) cần chúng tôi sẽ tụ hội vào vải lọc được dùng trong các máy này.

    Để lựa chọn chính xác bạn bắt buộc xác định yếu tố

    trước hết bạn cần phải biết, nếu mang bất kỳ đề xuất, cụ thể công suất lọc cho hệ thống hút bụi

    Thường là các xếp hạng của HEPA hoặc MERV

    Nguyên lý sạch bụi trên vải lọc

    Giũ bụi bằng xung khí nén, luồng khí nén xả trực tiếp xuống bề mặt bên trong của bộ lộc, dòng khí sẽ duy chuyển ra bên ngoài cùng lúc làm căng bề mặt vải lọc giúp giũ bụi xuống phễu

    Độ dài của xung nhịp tùy thuộc vào thiết kế của thiệt bị: kích thước bộ lọc cartridge, loại vật liệu nhưng luôn buộc phải một lần xả ngắn

    Việc mở rộng độ dài xung hơn thiết yếu để làm căng vải lọc là vung phí năng lượng

    vì thế bạn sẽ muốn biết chiều dài xung là tốt nhất cho các loại vải lọc bạn chọn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...