Cấu tạo của Hệ thống hút xử lý bụi công nghiệp

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi tranghd95, 18/5/19.

  1. tranghd95

    tranghd95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chuyện tham vấn lắp đặt Hút bụi sơn kiêu nước

    Những Ưu điểm của Hệ thống hút mùi và bụi sơn

    - Hệ thống Hút bụi sơn khô hoạt động hoàn toàn trong phòng kín, bởi vậy hiệu quả đem lại cao hơn khi được trong ngoài các xưởng lớn.

    - Lượng bụi được nước lọc và lắng xuống sau đó được xả ra ngoài khoảng 2 lần trên 1 tuần. do đó, bề mặt sơn sẽ không lo bị dính bụi bẩn hay không được mịn.

    - Hệ thống dễ bảo trì hơn so với những hệ thống khác trong sơn tĩnh điện, bởi quạt được thiết kế rất dễ vệ sinh, các động cơ thì được đặt ở bên ngoài. Khi bảo trì chỉ cần thao tác giản đơn là xong.

    - Khi quá tải, hệ thống hút mùi và bụi sơn hệ thống sẽ tự ngắt điện và ngoài ra, khu vực sơn sẽ không bị ô nhiễm vì bụi sơn đã được hút đi và không bám vào sản phẩm.

    Phạm vi vận dụng Hệ thống xử lý bụi

    Tháp sơn nước với thể ứng dụng được ở đa dạng lĩnh vực khác nhau như: sản xuất đồ gia dụng, thép, nhựa…

    Việc dùng hệ thống buồng phun sơn 2 màng nước mang đến rất nhiều hiệu quả trong quá trình phủ sơn lên bề mặt sản phẩm. bởi vậy hiện nay hệ thống đang được rất nhiều công ty lựa chọn và tin dùng.


    [​IMG]


    biểu lộ sản phẩm Hệ thống tháp sơn nước :

    Khi Hệ thống xử lý bụi bắt buộc chọn Buồng phun sơn màng nước chuyên nghiệp xách thương hiệu Cơ điện VIMAX của chúng Tôi để đáp ứng tốt nhu cầu xử lý bụi của nhà xưởng, xí nghiệp như đồ vật Hút Bụi Sơn Dạng Khô được dùng panel lọc, than hoạt tính để xử lý bụi và khử mùi, lưu lượng lọc bụi lớn năng suất cao và chi phí thấp.

    Hệ thống hút xử lý bụi công nghiệp được vận dụng như sau: Được dùng rộng rãi cho việc phun sơn tại các xưởng gỗ, xưởng cơ khí ô tô, xe máy, xưởng nội thất, xưởng sơn và phòng thử nghiệm.

    thế mạnh: Thu gom bụi sơn cao, giúp cho môi trường làm việc trong lành. Chi phí vận hành rẻ, lắp đặt dễ dàng. Vỏ quạt được thiết kế nửa cố định, sở hữu thể dễ dàng mở ra để vệ sinh, bảo dưỡng cánh. Kích thước và công suất của trang bị được thiết kế theo hiện trường thực tiễn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...