Cảnh quan thiên nhiên và tiện ích của chung cư Tokyo Vạn Phúc

Thảo luận trong 'Nhà Đẹp' bắt đầu bởi haonamprovice, 27/12/17.

  1. haonamprovice

    haonamprovice Đã đăng ký

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tokyo Tower Vạn Phúc được biết đến là một dự án chung cư theo phong cách Nhật Bản. Trong thời gian qua, nơi đây là một điểm thu hút rất nhiều nhà đầu tư và được đánh giá rất cao bởi những chuyên gia bất động sản. Tokyo Tower được xây dựng không chỉ mang đến quý khách hàng những tiện ích hiện đại, đẳng cấp mà còn mở ra một không gian sống xanh, sống lí tưởng. Tokyo Tower Vạn Phúc- sống gần thiên nhiên và sống tiện ích.
    >>>Chung Cư Tokyo Tower Hà Đông
    Tokyo Tower Vạn Phúc: sống xanh gần thiên nhiên.

    Đây là một dự án hiếm hoi khi kết hợp với hệ thống cây xanh trong lòng Hà Nội. Được biết mật độ cây xanh lớn mang hơn 70% không gian dành riêng cho việc xây dựng cây xanh và hệ thống công viên. Mặc dù ở ngã tư-nơi tập trung nhiều xe cộ nhưng khi bước vào nội khu Tokyo Tower, quý khách hàng có thể cảm nhận được hơi thở của thiên nhiên ngay cạnh tổ ấm của mình. Với sự đầu tư lớn về thảm thực vật, nhà đầu tư chăm chút phủ xanh gần như hoàn toàn các chung cư căn hộ Tokyo Tower Vạn Phúc. Hơn nữa với vị trí gần với hồ điều hòa và công viên cây xanh rợp bóng giúp chung cư Tokyo Tower thêm sinh động, điều hòa không khí tự nhiên, nơi ở lý tưởng nhất tại Hà Nội dành cho khách hàng.

    [​IMG]

    Chung cư là tòa cao ốc cao thứ 3 Hà Nội 51 tầng (sau lotte và kangnam), khi đứng trong tòa nhà, từ trên cao nhìn xuống khung cảnh Hà Nội, khách hàng sẽ có những cảm nhận mới mẻ về Hà Nội, không chỉ là những dòng xe cộ chen chúc, nhịp sống bận rộn mà còn có cả những khoảnh khắc nhẹ nhàng, trầm lắng và hoài niệm nơi làng lụa hàng ngàn năm, xung quanh bao phủ là cây xanh như thể thiên nhiên đang ôm ấp lấy chung cư. Đồng thời với kết cấu mật độ kính 65% đảm bảo đẹp, sang trọng, chống ồn, cách nhiệt, và luôn đảm bảo trong mỗi căn hộ tràn ngập ánh sáng tự nhiên mang Hà Nội thu nhỏ vào mắt của bạn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chung cư Tokyo Tower Vạn Phúc: sống tiện ích sang trọng đẳng cấp.

    Chung cư có một hệ thống tiện ích khiến cho quý khách hàng hài lòng lòng đến bất ngờ, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hay làm việc với kết cấu houseshop, chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất. Bên trong khu chung cư bao gồm cả không gian dịch vụ tiện ích như bar, phòng gym, khu nhà trẻ, phòng …khu thương mại với các mặt hàng đẳng cấp, có thương hiệu; bể bơi bốn mùa riêng biệt; café vườn trên tầng thượng

    cafe vườn trên tầng thượng

    hệ thống tiện ích

    bể bơi bốn mùa

    trung tâm thương mại

    Ngoài ra còn có các hệ thống tiên tiến như:

    • Hệ thống 8 thang máy và 4 thang bộ phục vụ gồm 1 sàn 16 căn hộ, thang máy chuyên dùng dùng cho trường hợp khẩn cấp khi hỏa hoạn, đạt tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy cao nhất hiện nay
    • Hệ thống máy phát điện luôn sãn sàng, camera giám sát 24/24 đảm bảo an ninh tốt nhất cho các cư dân.
    • hệ thống điện BUSBAR
    • Hệ thống tự động chữa cháy bậc nhất
    Chung cư Tokyo Tower Vạn Phúc chính là một môi trường sống lí tưởng, một địa điểm hứa hẹn có đủ mọi điều kiện để nâng bước sự phát triển trong tương lai. Tokyo Tower Vạn Phúc – khu chung cư của cả thiên nhiên và công nghệ hiện đại.
    Xem thêm:

    -Chính sách bán hàng tokyo tower
    -Tại sao chọn mua dự án tokyo tower
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...