Cảnh ngọt ngào của cặp đôi chính trong phim Đã Đến Lúc được hé lộ

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi diep_oggy, 5/6/18.

  1. diep_oggy

    diep_oggy Đã đăng ký

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Phim Đã Đến Lúc đã tung ảnh tiết lộ cảnh lãng mạn của cặp đôi chính trong tập phim tiếp theo. Với khoảnh khắc tình bể bình này, các khán giả xem phim sẽ vô cùng thỏa mãn cho mà xem.

    Những bức ảnh mới được phát hành cho thấy căp đội Choi Michaela (Lee Sung Kyung) và Lee Do Ha (Lee Sang Yoon) đang có cảnh tình tứ tại khu vườn trước bệnh viện MK. Theo như bức ảnh, họ đã có một cuộc trò chuyện thẳng thắn với nhau rồi bất ngờ cảm xúc trào dâng. Cặp đôi đã trở nên gần gũi hơn với nhau. Lee Sang Yoon đã có nụ hôn ngọt ngào với Lee Sung Kyung, trong khi cô nàng thì rưng rưng nước mắt.

    [​IMG]

    Phân cảnh này có trong Đã Đến Lúc tập 4, được các nhà sản xuất coi như một bước ngoặt quan trọng trong mối quan hệ của cặp đôi chính.

    Bật mí thêm về bộ phim Đã Đến Lúc, các nhà sản xuất đã tiết lộ về những cảnh hậu trường đầy tiếng cười giữa các diễn viên.

    Khi hai diễn viên Im Se Mi và Lee Sung Kyung đang luyện tập cùng nhau. Mặc dù trong phim mối quan hệ của họ khá gay gắt nhưng trong hậu trường, cả hai đều cười vui vẻ với nhau. Nữ diễn viên Lee Sung Kyung còn có biểu cảm cực hài hước và dễ thương khi uống nước bằng một chiếc ống hút. Còn Im See Mi nhìn thấy Lee Sung Kyung như vậy cũng cảm thấy rất buồn cười.

    [​IMG]

    Phân cảnh tiếp theo, khi Lee Sang Yoon, Lee Sung Kyung, Kim Hae Sook và Jang Gwang đang quay cảnh, Jang Gwang sẽ tặng còn búp bê vịt cho Kim Hae Sook và khiến cô ấy bất ngờ nhưng con vật trông khá buồn cười khiến tất cả các diễn viên đều bật cười không kiểm soát.

    Cảnh cuối là khi Lee Sang Yoon cắn một miếng bánh quy trong miệng Lee Sung Kyung. Dường như lúc đó Lee Sung Kyung nhiễm phải virus cười và cô nàng không thể kiềm chế được. Lee Sang Yoon cũng phát lên cười. Và sau nhiều lần làm lại, cuối cùng phân cảnh lãng mạn cũng được hoàn thành.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...