Cảnh giác: tác hại khi tậu nhầm mũ thể thao giá rẻ, nhái

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi HoangLeChi, 9/3/18.

  1. HoangLeChi

    HoangLeChi Đã đăng ký

    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mũ thể thao là một phụ kiện không thể thiếu đối sở hữu các người thương thích thể thao và bắt mắt năng động. Thị phần mũ thể thao vững mạnh tấp nập mang số đông shop. Khá nhiều đại lí buôn bán mặt hàng này. Và ko ít các shop bán nón thể thao sở hữu giá thấp không ngờ. Tuy nhiên, phổ quát người khi tìm mũ thể thao giá phải chăng lại bị nhầm hàng dỏm, hàng fake. Việc dùng những loại mũ này sở hữu lại những tác hại không ngờ.

    [​IMG]
    Loại vải cứng: Vòng đầu làm trong khoảng nguyên liệu cứng để những mũ thể thao dỏm giữ được phom dáng nhưng gây hại cho da đầu. loại vải bí, không thấm hút mồ hôi rẻ, không thoáng khí sẽ lúc da đầu bị ướt và dễ bị các căn bệnh như: gàu, nấm tóc, rụng tóc…


    Đệm vòng đầu cứng: phổ thông mũ thể thao giá phải chăng không có đệm lót hoặc đệm vòng đầu cứng sẽ gây đau ví như đội nón quá lâu. Đệm lót dày nhưng lại bị ko thấm hút mồ hôi, gây gàu, bệnh về tóc.


    Cap nón quá dài hoặc ngắn: Điều này tác động tới tầm nhìn, ánh nắng dễ chiếu vào mắt. Phom dáng, tuyến phố may không tỷ mỉ, kém chất lượng: Nón dễ bị biến dạng, mất đi phom dáng ban đầu. Tuyến phố may ko cứng cáp dễ bị rách sau vài lần tiêu dùng và giặt ủi.


    Kích cỡ quá to hay quá nhỏ: không đội vừa đầu, dễ bị rơi. Nhuộm phẩm màu độc hại: gây hại cho da đầu, dễ bị lem màu, phai màu, ra màu khi giặt giũ, vệ sinh. Việc có một loại mũ thể thao giá thấp nhưng chất lượng, cá tính là mong muốn của nhiều người. Nhưng làm cho thế nào để ko tìm trúng hàng giảm, hàng kém chất lượng?

    [​IMG]
    Vậy tậu mũ thể thao giá phải chăng, chất lượng ở đâu?


    Đội 1 cái mũ nhái ảnh hưởng tất cả tới phong cách, đẳng cấp, hình ảnh của bạn. ví như bạn còn băn khoăn về giá tiền và chất lựa thì hãy tham khảo các sản phẩm mũ thể thao giá rẻ của công ty PROX. vì sao sản phẩm mũ nón của PROX lại khiến cho nên sự khác biệt, dáng để bạn bỏ tiền ra tậu. Bởi vì PROX là thương hiệu Việt sở hữu kinh nghiệm 20 năm trong ngành cung ứng và cung cấp áo xống và phụ kiện thể thao trong ấy vượt bậc là mũ thể thao.

    PROX cam kết sản xuất sản nhân phẩm tốt nhưng chất lượng rẻ không thua kém gì các nhãn hàng quốc tế. Được sản xuất mang khoa học may mặc hiện đại nhất như HEIQ, Sublimation, những sản phẩm mũ thể thao giá tốt ở đây sẽ có đến cho khách hàng sự ưng ý nhất sở hữu giá cả không thể tốt hơn.

    [​IMG]
    Địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

    Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.


    Tag: mũ thể thao giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...