Hà Nội Cơ hội sinh lời lớn từ chung cư Bohemia Nguễn Huy Tưởng

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi ngaphamm, 14/5/18.

  1. ngaphamm

    ngaphamm Đã đăng ký

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Lấy cảm hứng từ thành phố xanh hiện đại Singapore, dự án Bohemia Residence của chủ đầu tư Vinaconex với nhiều ưu điểm nổi bật hứa hẹn mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.
    Vị trí vàng với hệ thống giao thông thuận tiện
    Hệ thống giao thông là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công cuả dự án Bohemia Residence. Dự án nằm ngay tại ngã giao của 2 tuyến đường huyết mạch: Nguyễn Huy Tưởng - Lê Văn Thiêm.

    Với vị trí đắc địa trung tâm quận Thanh Xuân, dự án chung cư Bohemia Residence có liên kết vùng thuận tiện: Từ dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng, các trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, siêu thị… với khoảng cách tương đối gần, chỉ cần đi xe từ 7 – 10 phút di chuyển.

    [​IMG]

    Liên kết cùng thuận tiện tại dự án Bohemia Residence

    Hạ tầng khu vực phát triển về lâu dài
    Quận Thanh Xuân nằm trong quy hoạch phát triển của UBND Thành phố Hà Nội, sẽ trở thành một khu đô thị trọng điểm trong năm 2020. Theo quy hoạch, các tuyến đường trong khu vực như: Nguyễn Tuân – Lê Văn Thiêm – Nguyễn Huy Tưởng – Ngụy Như Kon Tum – Vũ Trọng Phụng đều nằm trong danh sách các tuyến đường được mở rộng nâng cấp hoàn thiện. Theo đó, tiềm năng tăng giá trị các dự án bất động sản thuộc khu vực này là rất lớn.

    Chung cư Bohemia là một dự án bất động sản hiếm có từ vị trí, thiết kế cho đến tiện ích 5 sao nên giá trị căn hộ khó có thể giảm mà còn có thể tăng mạnh theo từng năm. Hơn nữa, một dự án nằm trong khu vực được quy hoạch rõ ràng và được sự chấp nhận của UBND thành phố, trong tương lai sẽ trở nên có giá hơn so với thời điểm hiện tại, cũng đồng nghĩa với việc số tiền thu về trong tương lai sẽ nhiều hơn.

    >> Xem thêm: Cập nhật tiến độ thi công dự án Bohemia Residence

    Tiềm năng từ việc cho thuê
    Hiện nay, người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam cũng như những khách du lịch đang có xu hướng dịch chuyển về các khu vực ngoại đô, không còn tập trung vào khu trung tâm như những năm trước đây. Điều này khiến giao dịch các dự án thuộc phân khúc trung – cao cấp quanh các quận ven trung tâm như Mỹ Đình, Thanh Xuân… luôn diễn ra sôi động, tính thanh khoản bán và cho thuê đều rất tốt. Đây cũng là lý do các chủ đầu tư đua nhau triển khai hàng loạt các dự án chung cư, trung tâm thương mại, căn hộ cho thuê cao cấp để đón đầu nguồn cầu hạng sang này.

    [​IMG]

    Hình ảnh căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Bohemia Residence

    Theo như phân tích thị trường tại khu vực nội đô Hà Nội. Nhu cầu thuê căn hộ ngày càng có xu hướng tăng mạnh, nhất là khu vực Thanh Xuân với mật độ dân cư đông đúc, nguồn cấp không đủ cho nguồn cung. Do đó, mức giá cho thuê khu vực này lúc nào cũng rất cao. Ví dụ điển hình như giá thuê tại dự án chung cư Gold Season – 47 Nguyễn Tuân có giá cho thuê 10tr-20tr (400$ - 800$) hay dự án Imperia Garden với mức thuê trung bình là 15tr/tháng…

    Cần bao nhiêu có thể đầu tư
    Những dự án khu vực Thanh Xuân, xung quanh dự án Bohemia Residen đang có mức giá khá cao (từ 30 – 40 triệu đồng/m2). Trong khi các căn hộ tại chung cư Bohemia Residen có mức giá ưu đãi dịp mở bán đợt đầu chỉ từ 25 – 28 triệu/m2 (bàn giao thô) và từ 26 – 29 triệu/m2 (hoàn thiện cơ bản).

    Hơn nữa, với chính sách vay vốn lãi suất 0% lên đến 12 tháng, khách hàng chỉ cần bỏ ra 800 triệu là có thể hữu ngay căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án.

    Tính ra, chỉ từ 2 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu ngay căn hộ 2 phòng ngủ 86m2 tại dự án Bohemia Residence lên đến 50 năm, chi phí đầu tư khoảng 2 triệu đồng/tháng/50 năm. Trong khi từ nguồn cho thuê căn hộ có thể thu về khoảng 10 triệu/ tháng, do đó, chưa đến 18 năm nhà đầu tư đã hoàn vốn. Chưa kể đến việc giá trị bất động sản trong khu vực có xu hướng tăng trong tương lai...

    Ngoài vị trí thuận lợi, hạ tầng khu vực hoàn thiện, giá ưu đãi, dự án Bohemia Residence còn được thừa hưởng trọn vẹn chuỗi hạ tầng và tiện ích trong khu vực như: Trường học, nhà trẻ, bệnh viện, khu vui chơi, TTTM… Nhờ vậy mà tiềm năng tăng giá trị trong tương lai rất lớn, thích hợp với những khách hàng đầu tư.
    Chi tiết tại: http://vinaconex-bohemia.com/co-nen-mua-can-ho-bohemia-residence-de-dau-tu-sinh-loi/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...