Sài Gòn Căn Hộ Hoàng Quốc Việt Quận 7 |Dự Án An Gia Sky89 Được Săn Đón

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi zakaland, 29/6/18.

  1. zakaland

    zakaland Đã đăng ký

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Cập nhật tin mới nhất tại: http://zakaland.com/can-ho-an-gia-sky-89-quan-7/
    Chúng ta đều biết khu Nam Sài Gòn quận 7 là 1 trong những quận phồn vinh nhất nằm ở trọng tâm đô thị , chẳng những cơ sở vật chất hạ tầng, giao thương phát triển mà còn được mệnh danh là lá phổi xanh của thị thành. chậm tiến độ là lý do vì sao thị trường bất động sản ở quận 7 sôi nổi, trong khi phổ thông Dự án chung cư căn hộ được xây dựng. tiêu biểu căn hộ Hoàng Quốc Việt quận 7 thu hút được sự tò mò của giới đầu cơ. Hãy cộng zakaland Tìm hiểu vì sao Công trình sky89 tại con đường Hoàng Quốc Việt này được đa dạng người săn đón tới thế.

    vị trí thuận lợi của căn hộ Hoàng Quốc Việt quận 7

    chẳng phải thiên nhiên mà các nhà đầu cơ lại dành sự chú ý cho căn hộ Sky89 phổ quát tới thế, khi mà ở đây mang rât phổ quát Dự án căn hộ chung cư mộc lên như nấm. Vậy đâu là sự dị biệt giữa An Gia Sky89 so có phần còn lại.

    lúc các hộ gia đình muốn kiếm tìm cho mình ko gian, chốn ở thoát khỏi các thị thành ầm ĩ đầy khói bụi thì những căn hộ mang vị trí sắp sông lóe lên như một điểm sáng nhóng nhánh lôi kéo các hộ gia đình. Công trình An Gia Sky89 là Dự án căn hộ huyện 7 ven sông, mang hơn 80% căn hộ sẽ sở hữu được cảnh view hướng ra sông.

    quanh đó Công trình mang đông đảo dự án trung tâm đang được vun đắp, chẳng hạn như tuyến metro với chiều dài sắp 20km thuận lợi cho việc di chuyển giữa các huyện sở hữu nhau, tránh tắc nghẽn liên lạc.

    UBND Tp.HCM đã khai triển Dự án cầu Bình Khánh qua quận Cần Giờ, cầu được xây dựng từ đường Huỳnh Tấn Phát – Nguyễn Bình bắt qua khu vực Cần Giờ. Sky 89 mang vị trí ngay trục đường Hoàng Quốc Việt – Huỳnh Tấn Phát sẽ thuận tiện đi lại về khu du hý sinh thái Cần Giờ chỉ trong vòng 45 phút trong khoảng thời gian dài.

    thu hút được cái tiền trong khoảng khai thác cho thuê của căn hộ Hoàng Quốc Việt huyện 7

    Chúng ta nên nhìn lại lịch sử vun đắp các Dự án trước của chủ đầu cơ An Gia Investment , điển hình là những Công trình An Gia trong cụm Lacasa thì ta thuận lợi nhận thấy gần như đã được bán hết, thậm chí đã nhận nhà. Giá mở bán so mang chi phí T7/2018 với sự phát triển trong khoảng 25-40%. ví dụ như An gia Skyline sở hữu giá mở bán là 28 triệu/m2 và giá bây giờ đã là 38 triệu/m2, An Gia River Panorama với giá mở bán là 32 triệu/m2 và giá hiện giờ là 40 triệu/m2.


    không những vậy ngay khi nhận được nhà, căn hộ An Gia Sky89 thuận lợi cho thuê lại nhờ vào tính an ninh, tiện nghi và những nhân tiện ích nổi trội. Lợi nhuận từ khai thác cho thuê tương đương hoặc nhỉnh hơn lãi suất ngân hàng (khoảng 6% một năm). giả dụ so có đất nền chẳng thể cho thuê, biệt thự hơi kén khách vì giá thuê đắt thì căn hộ được xem là kênh đầu cơ dễ khai thác cho thuê dùng nhất.


    Đối mang các nhà đầu cơ thì đây là 1 Thống kê vô cùng ấn tượng cho các Dự án của An Gia Investment. Và An Gia Sky89 không hề là ngoại lệ khi mang trên mình sức hút của chủ đầu tư, hẹn sẽ khiến cho giới đầu cơ bất động sản 1 phen điêu đứng bởi Công trình căn hộ Hoàng Quốc Việt huyện 7 này.
    [caption id="attachment_146" align="alignnone" width="600"][​IMG] Những tiện ích sang trọng tại An Gia Sky 89[/caption]
    Thông tin HOT chỉ có tại: http://zakaland.com/can-ho-quan-7-ven-song-duoc-san-don/

    CHI TIẾT: http://zakaland.com/tien-ich-an-gia-sky89/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...