Cùng đẩy lùi các bệnh liên quan đến xương khớp bằng những bài yoga sau

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi vutuan, 3/1/18.

  1. vutuan

    vutuan Đã đăng ký

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tư thế hình tam giác hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm khớp

    Bệnh khớp ở háng, đau khớp gối cũng là một loại viêm khớp nghiêm trọng và gây ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt thường ngày. Để dùng yoga viêm khớp chữa trị căn bệnh này thì bạn nên tập động tác với tư thế hình tam giác.
    https://thoatvidiadem.net/benh-thap-khop-co-nguy-hiem-khong.html
    Bạn ngồi thẳng lưng và duỗi hai chân song song với nhau, sau đó từ từ co hai chân lại để hai lòng bàn chân chạm vào nhau và tạo thành hình tam giác. Tiếp theo dùng tay từ từ kéo hai bàn chân sát vào phần háng. Động tác này sẽ giúp các cơ tại vùng háng hoạt động dễ dàng hơn.
    https://thoatvidiadem.net/nhung-doi-tuong-de-bi-benh-viem-khop-dang-thap.html
    Tư thế áp chân lên tường

    [​IMG]
    Tư thế áp chân lên tường

    Một bài tập yoga viêm khớp đó là tư thế áp chân lên tường. Tư thế này cực kỳ đơn giản và bạn có thể tập lúc chuẩn bị đi ngủ hoặc buổi sáng lúc vừa tỉnh dậy. Đặc biệt vào sáng sớm những phần xương khớp vẫn bị cứng sau cả đêm không hoạt động, vì thế tập tư thế này sẽ giúp các cơ và khớp dẻo dai hơn.
    https://thoatvidiadem.net/chua-viem-da-khop-dang-thap.html
    Bắt đầu thực hiện tư thế bằng động tác nằm ngửa trên sàn và áp chân vào tường sao cho chân song song với mặt tường và vuông góc với thân người. Tốt nhất nên đặt một miếng vải bông dưới hông và đầu để tránh mông và vai không tiếp xúc với mặt sàn. Hai tay thả lỏng và thư giãn trong khoảng 10 phút.



    Với 2 động tác yoga viêm khớp không những giúp những người khỏe phòng tránh được bệnh viêm khớp mà còn giúp người bệnh điều trị viêm khớp, trả lại các bộ phận khớp dẻo dai, linh hoạt.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...