Công thức xông hơi thải độc da bằng thiên nhiên mà bạn nên biết

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 31/1/19.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 Đã đăng ký

    Bài viết:
    490
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Với khả năng làm sạch sâu làn da từ sâu bên trong lỗ chân lông cũng như giúp dưỡng chất hấp thụ vào da tốt hơn, xông hơi da mặt là một quy trình làm đẹp quan trọng không thể thiếu.

    Hãy cùng chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay khám phá những công thức xông mặt hiệu quả và tốt nhất nhé.

    [​IMG]

    Thải độc cho làn da sáng mịn tự nhiên​

    1. Sả, gừng và chanh

    Đây được xem là 3 nguyên liệu hiệu quả, dễ kiếm và rẻ tiền nhất. Không chỉ làm đẹp đơn giản, mang lại hiệu quả an toàn cao mà chúng còn tăng khả năng chăm dưỡng làn da rất tốt.

    Những tinh chất dưỡng bên trong sẽ giúp làn da bạn trôi đi hoàn toàn những bụi bẩn, hóa chất và giúp làn da tinh khiết hơn.

    >>> Xem thêm: sữa dưỡng ẩm ban ngày Paulas Choice có tốt không

    Tuy nhiên, bạn không nên áp dụng phương pháp này quá nhiều lần và không nên sử dụng liêu lượng chanh nhiều vì chúng sẽ làm làn da bạn mỏng và bắt nắng. Sử dụng 1 tuần/ lần để giúp làn da trắng hồng tự nhiên, mềm mịn dễ chịu nhé

    Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần cho vào nồi xông vài lát gừng, 1 ít cây xả và 3 giọt nước cốt chanh, sau đó thực hiện phương pháp xông mặt bình thường.

    2. Rễ cam thảo và lá bạc hà

    [​IMG]

    Thải độc da với rễ cam thảo và lá bạc hà​


    Rễ cam thảo và lá bạc hà là những nguyên liệu làm đẹp da rất tốt, cực kì hữu hiệu trong việc giúp da thải độc. Bên cạnh đó, xông mặt bằng lá bạc hà sẽ giúp dưỡng làn da sạch khỏe, hồng hào, xóa nhòa nếp nhăn từ sâu bên trong.

    Bạn hãy chuẩn bị một nồi nước xông mặt và sau đó rửa thật sạch 2 loại nguyên liệu trên, sau đó cho chúng vào nồi.

    >>> Xem thêm: sữa dưỡng ẩm chống nắng Paulas Choice

    Hương thơm nhẹ mát của bạc hà sẽ khiến bạn thật dễ chịu đấy. Thực hiện 1 lần/ tuần để làn da luôn mịn đẹp và căng tràn sức sống.

    [​IMG]

    7 Thực Phẩm Loại Bỏ Độc Tố Cho Da Mà Bạn Nên Biết​


    Để có một quá trình chăm sóc da hoàn thiện và “đúng chuẩn”, bạn nên vừa sử dụng sản phẩm chăm sóc da, vừa kết hợp chế độ ăn uống hợp lý với các thực phẩm loại bỏ độc tố cho da, giúp da luôn khỏe mạnh và đẹp rạng ngời...

    3. Lá trà xanh

    Lá trà xanh là nguyên liệu nhanh gọn và thường được sử dụng nhiều nhất trong quy trình dưỡng da mặt.

    Lá trà xanh tinh khiết sẽ giúp giữ làn da bạn luôn sạch thoáng đồng thời làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, da sẽ hấp thụ tối đa những dưỡng chất được đưa vào.

    Đây là cách nhanh chóng nhất, bạn chỉ cần bỏ lá trà đã vò nhuyễn vào và sau đó xông hơi như bình thường. Đừng quên đắp mặt nạ dưỡng da sau đó nhé.

    Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!!!

    >>> Xem thêm: mua toner Paulas Choice ở đâu

    [​IMG] Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về bài viết trên. Bạn hãy để lại thông tin hoặc liên hệ qua số hotline 1900 2059 - 090 177 9997 để được chuyên gia của Mai Hân tư vấn miễn phí.

     

Chia sẻ trang này

Đang tải...