Công dụng của các sản phẩm trầm hương tại doanh nghiệp trầm Hương Việt Pháp onplaza

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 2/5/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Công dụng của những sản phẩm trầm hương bởi nhà hàng trầm Hương onplaza Việt Pháp
    Công dụng của gỗ trầm hương bên trong Phong thủy
    công ty Trầm Hương Việt Pháp onplaza sẽ giới thiệu cho của mọi người các Trầm hương có tác dụng gì điển hình Theo Phong thủy trầm huong, trầm hương có có nhiều Tác dụng, đặc biệt là mang lại vượng khí, tài lộc cho gia chủ. Cụ thể, câu trả lời cho câu hỏi gỗ trầm hương sử dụng để làm mẹ như sau:
    [​IMG]
    – dùng để điêu khắc thành những bức tượng Phong thủy trầm huong trưng bày bên trong nhà: chổ này là món đồ mỹ nghệ được rất nhiều người mua sắm, nhất là các người thích trưng bày và sưu tầm trầm. Họ tìm tậu trầm với mục đích làm cho đẹp cho căn nhà, đồng thời tạo ra vượng khí, lôi kéo tài lộc cho cả gia đình.
    – Gỗ trầm sử dụng làm hương trầm để đốt lấy hương thơm: Theo quan điểm Phong thủy, tâm linh hương thơm của trầm có Công dụng xua đuổi tà khí, tẩy uế, đem lại vượng khí tốt, sự may mắn cho gia chủ,… thay, chiếc gỗ này được dùng để xông nhà, xông shop vào những dịp quan trọng như khai trương, về nhà mới, năm mới hay cuối năm,… điều này giúp gia chủ xua đuổi điều ko may mắn, đem đến tương đối ấm cho căn nhà, cửa hàng. Nhờ ấy, việc làm ăn kinh doanh được thuận buồm xuôi gió, hiệu quả phát đạt.
    • Tác dụng của gỗ trầm hương đối sở hữu việc làm đẹp
    bên cạnh những Tác dụng đối mang khỏe mạnh và ý nghĩa về mặt Phong thủy trầm huong, gỗ trầm hương còn mang ý nghĩa làm cho đẹp. Người ta thường dùng gỗ trầm để làm cho vòng đeo tay. Điểm đặc biệt của vòng tay trầm hương là càng đeo càng thơm.
    • Công dụng nổi bật của trầm hương đối với Sức khỏe
    Theo Đông y, gỗ trầm khi không mang Tác dụng khiến thuốc hỗ trợ điều trị bệnh, Bồi bổ Sức khỏe hiệu quả. Sở dĩ như vậy là vì bên trong gỗ trầm mang đựng vị đắng, tính cay. Lương y Huỳnh Văn Quang cho biết: “ Gỗ trầm có vị đắng, tính cay, tương đối ấm và hơi ngọt. Nhờ vậy, trầm sở hữu Công dụng có tỳ, vị và thận kết quả. Cụ thể, gỗ trầm giúp bổ dương, bổ thận, hỗ trợ chức năng của tỳ thận hiệu quả, không tính đấy là chức năng hỗ trợ bệnh tim mạch, tiêu hóa, ngăn chặn buồn nôn,… chống hen suyễn, những chứng bệnh tật liên quan tới hô hấp”.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...