Toàn Quốc Công chứng sao y uy tín và giá rẻ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Dịch thuật' bắt đầu bởi cvnso1, 27/7/16.

  1. cvnso1

    cvnso1 Đã đăng ký

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ngoài Dịch vụ dịch thuật công chứng, Công ty dịch thuật CVN còn nhận công chứng sao y bản chính giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian của mình. Thay vì phải đi lại và chờ lấy bản công chứng tại các phòng công chứng quận, huyện hoặc phường, quý khách hãy giao tài liệu cho chúng tôi. tất cả các dịch vụ sẽ được thực hiện nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất.

    Nhiều khách hàng của CVN thường nhầm lẫn giữa Dịch thuật công chứng và công chứng sao y (xác nhận), để hiểu rõ về vấn đề này Dịch thuật CVN xin giải thích ngắn gọn với bạn trong trường hợp cụ thể như sau:

    Công chứng là việc công chứng viên chứng nhận tính xác thực, tính hợp pháp của hợp đồng, giao dịch khác (sau đây gọi là hợp đồng, giao dịch) bằng văn bản mà theo quy định của pháp luật phải công chứng hoặc cá thể , tổ chức tự nguyện yêu cầu công chứng. Và Dịch thuật công chứng CVN là dịch vụ chuyển ngữ từ tiếng này sang tiếng khác sở hữu dấu pháp lý của cơ quan, tổ chức theo yêu cầu của khách hàng
    Công chứng sao y (Xác thực bản sao) từ bản chính là việc cơ quan nhà nước làm chủ thẩm quyền (Xem thêm thông tin tại Mục hỏi đáp dịch thuật để biết thêm tỉ mỉ ) căn cứ vào bản chính để xác thực bản sao là đúng với bản chính. Công chứng Sao y gồm 2 loại: Công chứng sao y tiếng Việt NamCông chứng sao y tiếng nước ngoài. Việc sao y tiếng Việt được thực hiện ở Phường, sao y tiếng nước ngoài được thực hiện ở Quận.

    – Bản chính là bản do cơ quan, tổ chức làm chủ thẩm quyền cấp lần đầu tiên sở hữu giá trị pháp lý để sử dụng, là cơ sở để đối chiếu và xác nhận bản sao.
    – Bản sao là bản chụp, bản in, bản đánh máy, bản đánh máy vi tính hoặc bản viết tay có nội dung đầy đủ, chuẩn chỉ như sổ gốc hoặc bản chính.
    – Sổ gốc là sổ do cơ quan, tổ chức làm chủ thẩm quyền cấp bản chính lập ra khi thực hiện việc cấp bản chính, trong đó làm chủ ghi đầy đủ những nội dung như bản chính mà cơ quan, tổ chức đó đã cấp.

    – Xác nhận chữ ký là việc cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác thực chữ ký trong giấy tờ, văn bản là chữ ký của người đã yêu cầu chứng nhận.
    Hiện nay chúng tôi mang đến cả 2 loại hình bao gồm Công chứng dịch, Công chứng sao y cho tất cả các cá nhân và tổ chức. Dịch vụ Công ty dịch thuật công chứng CVN của Dịch thuật công chứng CVN đã sở hữu thâm niên khá lâu đời cùng với kinh nghiệm của mình, Dịch thuật CVN cam đoan sẽ mang tới cho bạn dịch vụ dịch thuật uy tín CVN , công chứng uy tín, đảm bảo và nhanh chóng, giao bài tận nơi với mức phí rẻ, tiết kiệm nhất cho Quý khách hàng.

    Vì sao chúng tôi có thể mang đến dịch vụ công chứng sao y nhanh?
    • Sự chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm làm việc.
    • Mối quan hệ với các phòng tư pháp quận, huyện …
    • Đội ngũ hợp tác viên làm việc tại phòng công chứng.
    • …………
    Với phương châm “Chất lượng là chìa khóa thành công trong kinh doanh” Công ty Công ty Công ty dịch thuật công chứng CVN cam đoan mang đến dịch vụ công chứng dịch uy tín, nhanh. Điều quan trọng là Công ty chúng tôi có thể thực hiện sao y bản chính đối với tài liệu không sở hữu bản gốc, chỉ là bản fax hay bản scan và e-mail.

    Dịch thuật công chứng CVN

    Trụ sở: 228 Âu Cơ, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0962 585 249
    Ermail: dichtot@gmail.com
    Website: http://dichtot.com/
     
  2. cvnso1

    cvnso1 Đã đăng ký

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ dịch thuật công chứng
     
  3. cvnso1

    cvnso1 Đã đăng ký

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch thuật công chứng .........................................................................................................
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...