Hà Nội Công cụ marketing trên trang amazon.

Thảo luận trong 'Thiết Kế Website & Phần mềm' bắt đầu bởi Viking, 9/3/18.

  1. Viking

    Viking Đã đăng ký

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]
    Viking Amazon khám phá các sản phẩm và từ khóa sẽ giúp bạn kiếm tiền trên Amazon
    Một phiên bản hoàn toàn mới của Viking với các tính năng mạnh mẽ hơn bao giờ hết!
    Tải Combo bộ 3 phần mềm dùng thử
    Truy cập đầy đủ vào tất cả các ứng dụng phần mềm Viking Software bao gồm:
    Viking Amazon Tool, Viking Aliexpress Tool, Viking Sunfrog Tool

    Viking Amazon Tool
    Bạn không nghĩ ra sản phẩm nào để bán trên amazon?
    Không có vấn đề gì, hãy sử dụng Bộ phân tích sản phẩm Viking Amazon để khám phá các sản phẩm có khả năng bán tốt nhất trên thị trường và đem lại lợi nhuận cao nhất cho bạn.
    Phần mềm sử dụng công nghệ truy xuất, tìm kiếm và lọc nhanh dữ liệu cùng các tính năng tùy chỉnh khác giúp bạn có thể ngay lập tức khám phá ra các sản phẩm chính xác mà bạn nên bán trên Amazon giúp cho bạn kiếm thật nhiều tiền bằng hình thức bán hàng Drop shipping và FBA.

    Viking Aliexpress Tool
    AliExpress.com là một trong những website thương mại điện tử hàng đầu của Trung Quốc, là một trong những trang web chủ lực của tập đoàn alibaba. Bạn là người muốn kinh doanh trên Aliexpress mà không biết nên bán gì? Chọn sản phẩm như thế nào? Và bạn muốn truy xuất dữ liệu từ Aliexpress? Phần mềm …….của chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả những yêu cầu trên của bạn.

    Viking Sunfrog Tool
    Sunfrogshirts là gì ? Chắc hẳn bạn đã nghe ai đó nói mấy câu như “kiếm tiền với sun“, “làm áo thun sun“, “kiếm tiền Sunfrog“…thì Sun hay Sunfrog ở đây chính là Sunfrogshirts. Đây là một platform (website có nền tảng, chức năng cố định) về bán áo thun, nơi bạn có thể tải những thiết kế do chính bạn thiết kết (hoặc bạn có thể thuê) , sau đó bạn quảng bá chiếc áo đã tải lên này (chủ yếu bằng Facebook ads) khi có ai mua chiếc áo thông qua đường link của bạn, bạn sẽ được số tiền hoa hồng % nhất định (35 – 45%). Tuy là công ty ở Mỹ nhưng bạn có thể bán hàng ở trên 200 quốc gia khác nhau trên thế giới, Sunfrog sẽ giao hàng đến tận tay người mua thông qua dịch vụ ship hàng quốc tế.
    Cũng gần giống như Teespring nhưng Sunfrog có điểm khác là bạn có thể đi bán áo của người khác thiết kế (không giống như Teespring là phải bán áo của chính bạn thiết kế và up lên). Nếu áo bán được người thiết kế cũng sẽ được 5,5% hoa hồng.

    Liên hệ :
    Viking Software Co., Ltd
    Điện thoại : 0944587111
    E-mail : admin@chothu.com
    Website : https://chothu.com/vi/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...