Công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm chà bông

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM BẨN' bắt đầu bởi phucnguyen93, 20/6/17.

  1. phucnguyen93

    phucnguyen93 Đã đăng ký

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    làm thịt chà bông là một cái thực phẩm không còn xa lạ có các người dùng. Không những thế, dạo cách đây không lâu, tạp chí liên tiếp đăng tải những clip biểu đạt thứ tự phân phối chà bông với nguyên liệu fake, các giống chà bông bày bán trên thị trường còn được xử lý bằng chất tẩy, hương liệu ko duyên cớ, đã gây nên nỗi ánh ảnh cho các người nào thích món ăn khoái khẩu này.
    Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và giúp người sử dụng im tâm khi dùng sản phẩm, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 38/2012/NĐ-CP buộc phải những công ty tham gia kinh doanh, cung cấp chà bông bắt yêu cầu Công bốphùhợp quyđịnh an toàn thực phẩmtrước khi đưa sản phẩm ra lưu thông trên thị trường.
    giết thịt chà bông là 1 chiếc thức ăn khô được chế biến từ giết thịt lợn nạc, giết thịt gà bỏ xương và da, cá rút xương, bỏ da hoặc tôm to bóc vỏ, bỏ đầu.
    Đối có việc xin cấp giấy phép Công bố tiêu chuẩn chất lượng chà bông, chúng tôi cung ứng đến Quý đơn vị các tài liệu, thông tin thiết yếu cho việc công bố chất lượng sản phẩm mang mục đích lưu hành tại Việt Nam như sau:
    Căn cứ vào Luật ATTP số 55/2010/QH12; Nghị định 38/2012/NĐ-CP; Thông tư 19/2012/TT-BYT về công bố hợp quy và phù hợp quy định về an toàn thực phẩm
    Để làm cho thủ tục Công bố tiêu chuẩn chất lượng chà bông sản xuất trong nước,đơn vị chỉ cần cung cấp: Giấy phép đăng ký buôn bán mang lĩnh vực sản xuất buôn bán chà bông. Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm và đóng gói. cái và nhãn sản phẩm.
    Bạn đang để ý tới các thứ tự công bố và các nghi vấn khó khăn liên quan đến công bố chất lượng sản phẩm xem chi tiết tại: http://trungtamnghiencuuthucpham.vn/cong-bo-tieu-chuan-chat-luong-cong-bo-hop-quy/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...