có nên nâng mũi bọc sụn tự thân không

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi nangmuibocsun782, 2/5/19.

  1. nangmuibocsun782

    nangmuibocsun782 Đã đăng ký

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Câu hỏi: Xin chào bác sĩ khiến đẹp, cháu năm nay 19 tuổi và đã có ý định đi nâng mũi. Cháu đang Bật mí kỹ thuật nâng mũi bọc sụn và thấy vô cùng đa dạng ý kiến trái chiều làm cho cháu lưỡng lự. Vậy xin hỏi bác sĩ làm cho đẹp có nên nâng mũi bọc sụn không và kỹ thuật này có gì đặc trưng ạ? có nên nâng mũi bằng sụn tự thân không Cháu xin cảm ơn! (Dương cẩm nhung – Hà Nội)

    [​IMG]

    Trả lời:

    Thân chào Cẩm Nhung! chúng tôi xin được hỗ trợ băn khoăn của các cô gái giống sau:

    có nên nâng mũi bọc sụn không?
    Nâng mũi bọc sụn là phương pháp dùng sụn tự thân để nâng lên cao sống mũi và bao trùm vùng đầu mũi, sụn này thường được đem từ vùng sụn vành tai, sụn khuông hay là sụn vách ngăn vốn mềm mại và có độ đàn hồi cao.

    sau đây, chúng tôi sẽ phân tách rõ ràng các ưu – nhược địa chỉ của khoa học nâng mũi bọc sụn, giúp các chị em có đưa ra quyết định thích hợp có nên nâng mũi bọc sụn hay là không.

    vì sao nên nâng mũi bọc sụn?
    Sở dĩ phương pháp nâng mũi bọc sụn được rộng rãi người lựa chọn bởi sự tiến bộ vượt bậc trong phương pháp nâng mũi và khả năng giải quyết đa số nhược địa chỉ còn tồn ở của phương pháp nâng mũi truyền thống.

    + hạn chế bóng đỏ đầu mũi, dị ứng vật liệu độn

    Nâng mũi bọc sụn đánh dấu sự đột phá trong khoa học thẩm mỹ nhờ phương pháp bọc lót vùng đầu mũi bằng sụn vành tai. Sau 1 thời gian cấy ghép, sụn tự thân sẽ mau chóng gắn kết chặt vào xương tháp mũi nên có giảm thiểu hiện tượng dị ứng, đào thải giống tại những kỹ thuật nâng mũi thông thường.

    + kỹ thuật tiến hành nhanh chóng, an toàn

    toàn diện quá trình nâng mũi bọc sụn chỉ diễn ra trong khoảng 30 phút, tuân theo chính xác tiêu chuẩn Hàn Quốc và được Bộ Y tế kiểm ưng chuẩn chặt chẽ, chính vì các chị em toàn bộ có yên tâm khi dùng nhà sản xuất này ở thẩm mỹ viện VIP – điểm nâng mũi bọc sụn uy tín số một Việt Nam.

    + Ít đau, không lộ sẹo

    Trước lúc giải phẫu, chuyên gia sẽ thực hiện gây tê cục bộ vùng mũi nên các chị hầu giống không cảm thấy có bất kỳ cảm giác đau đớn hoặc khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện.
    đặc trưng, quy định giấu sẹo được tuân thủ rõ ràng sẽ đem lại cho các chị dáng mũi đẹp tự nhiên giống thật, không để lộ vết tích thẩm mỹ viện so sánh phương pháp cũ.

    + không mất thời kì nghỉ dưỡng

    kết thúc phẫu thuật, các chị em phụ nữ có nghỉ ngơi tại chỗ trong vòng 30 phút một mai về luôn. hầu hết Phương pháp coi sóc tại nhà đều được những chuyên gia làm đẹp chuyên khoa mũi Mẹo vặt rõ. do đó các chị em phái đẹp nên tuân thủ chính xác và nhớ lịch tái khám chính xác hẹn.

    Nâng mũi bọc sụn có tiềm tàng biến chứng?
    [​IMG]

    Dù chỉ chiếm một tỷ lệ vô cùng nhỏ, nhưng biến chứng sau nâng mũi bọc sụn vẫn trở nên vấn đề làm rộng rãi người thắc mắc, do vậy dự chưa dám thực hiện. tuy nhiên, biến chứng chỉ xảy ra trong các trường hợp lý sau đây: bác sĩ thao tác sai kỹ thuật, bí quyết chăm nom tại nhà của các chị chưa chính xác bí quyết, cơ địa không tương thích vật liệu độn,…

    Để tránh hầu hết rủi ro có xảy ra sau nâng mũi thì các chị em nên Mách nhỏ thật chu đáo và chọn ra cho mình 1 địa điểm bệnh viện thẩm mỹ uy tín. những bác sĩ Cần chú ý các chị em phái đẹp tuyệt đối không nên nâng mũi tại các cơ sở vật chất spa, thẩm mỹ chui nhỏ lẻ, không có giấy phép hoạt động.

    người nào nên nâng mũi bọc sụn?

    Theo các chuyên gia khiến cho đẹp Chuyên khoa thẩm mỹ viện quốc tế mũi – viện thẩm mỹ viện quốc tế vip, phương pháp nâng mũi bọc sụn được áp dụng hơi nhiều cùng phổ biến đối tượng khác biệt.

    Người có phần sống mũi rẻ tẹt

    Nâng mũi bọc sụn là bí quyết giúp các chị em phái đẹp cải thiện đáng nhắc chiều cao sống mũi. Tùy cấu trúc gương mặt của từng người, bác sĩ thẩm mỹ sẽ cắt gọt sụn nhân tạo theo một tỷ lệ thích hợp (đã đo vẽ bắt đầu từ trước) và đặt sụn lên trên xương tháp mũi nhằm nâng lên cao sống mũi.
    Đầu mũi ngắn, hếch, lộ lỗ mũi lúc nhìn trực mang

    giả dụ không may gặp nên điểm xấu đầu mũi ngắn hếch thì các chị em phái đẹp có vận dụng phương pháp nâng mũi bọc sụn để chỉnh sửa dáng mũi. kỹ thuật đặt sụn sống mũi phối dựng trụ mũi có khả năng kéo dài vùng đầu mũi và hạn chế trạng thái lộ hoàn toàn lỗ mũi lúc nhìn thẳng.

    Vùng da đầu mũi mỏng, dị ứng với chất liệu sụn nhân tạo

    So với công nghệ nâng mũi bằng sụn nhân tạo toàn bộ, nâng mũi bọc sụn được các chuyên gia đầu lĩnh vực thẩm mỹ viện cân nhắc là giải pháp logic dành cho những người có vùng da đầu mũi mỏng và bị dị ứng cùng vật liệu độn.

    Mũi hỏng, biến chứng sau nâng mũi bằng sụn nhân tạo silicon

    Trường hợp lý dị ứng vật liệu độn trường hợp không xử lý kịp thời có dẫn đến biến chứng bao xơ vùng mũi. Chính vì vậy, việc dùng kỹ thuật nâng mũi bọc sụn có làm tăng khả năng tương xứng của chất liệu độn cùng cơ thể, hạn chế hiện tượng tự đào thải như sụn silicon.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...