Có nên mua đồng hồ André Mouche không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi thienho93, 15/11/19.

  1. thienho93

    thienho93 Đã đăng ký

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    André Mouche sở hữu các bộ sưu tầm đồng hồ thời trang trang sức đẹp, đồng hồ đeo tay vòng đeo tay hết sức ấn tượng, khiến cho bao người con gái mê mệt. song tại việt nam, vẫn chưa đa dạng người biết về thương hiệu đồng hồ đeo tay này. cùng PNJ Watch mua hiểu để ý đến đồng hồ thời trang André Mouche của nước nào và nó mang thực sự xuất sắc hay là không nhé!

    [​IMG]
    Lịch sử thương hiệu André Mouche

    Năm 1961, André Mouche và vk của ông, bà Gracia, thành lập công ty chế tạo đồng hồ đeo tay André Mouche tại Fahy, Canton Jura, thuộc vùng Jura của Thụy Sỹ.
    Triết lý buôn bán của André Mouche
    mục đích của André Mouche là phân phối ra những cái đồng hồ đeo tay hoàn toàn có thể đeo như 1 mặt hàng trang sức. Để cái đồng hồ hoàn toàn có thể được đeo có hầu hết các phục trang, bà Gracia đã vẽ lên chiếc đồng hồ đeo tay theo nhiều màu khác nhau.
    chiếm hữu tài nghệ vẽ color nước của mình, vk của André Mouche đang tạo ra điểm vượt trội biệt lập cho mọi vòng tay và mặt của các mặt hàng, sở hữu đậm nét truyền thống của tinh bột nghệ thuật sản xuất đồng hồ thời trang Thụy Sỹ còn lưu giữ cho tới thời buổi này.

    Quá trình chế tạo đồng hồ André Mouche

    sở hữu quality của đồng hồ thời trang André Mouche, mọi khía cạnh đều được phân phối có độ đúng cao và 100% cung cấp và lắp ráp thủ công tại Thụy Sỹ.
    gia công, cung ứng hoàn toàn thủ công: các cái đồng hồthời trang André Mouche được đánh bóng tay chân cẩn thận. mọi yếu tố trên vỏ, vòng tay và mặt đồng hồ đều được tạo thành từ các cấu tạo từ chất qua chọn lựa kỹ lưỡng, với giá trị, đảm bảo an toàn cực tốt sử dụng và tính thẩm mỹ và làm đẹp tuyệt vời nhất.
    tinh bột nghệ nguyên chất thuật tráng men: Mặt đồng hồ thời trang được thiết kế bằng cách tráng men phức tạp. Đây là kỹ thuật chế tác siêu trông rất nổi bật của André Mouche. công nghệ tráng men thủ công từng là nét cũ/xưa trong Swiss Watch Making để tạo nên màu vẻ đẹp rất nổi bật cho mặt đồng hồ thời trang.
    nghệ nhân vẽ tiểu họa bằng tay cho tất cả đồng hồ: mọi chiếc đồng hồ đeo tay André Mouche đều được các bột nghệ vàng nhân khắc họa 100% thủ công, mỗi cái chiếm hữu nét đặc thù riêng biệt. Điều này cũng đều có thể xem qua như mọi người chủ của chiếc đồng hồ thời trang André Mouche sẽ được chiếm hữu từng phiên bản độc nhất không giống bất cứ ai bên trên thế giới.
    [​IMG]

    Chuẩn bị chế tác của đồng hồ thời trang André Mouche

    Brand Name đồng hồ đeo tay André Mouche sử dụng những Nguyên liệu thời thượng trong chế tác:
    ĐÁ SWAROVSKI: gần như đá đính trên viền đồng hồ 100% là đá Swarovski, mang đến sự sang trọng và quý phái và thanh lịch bên trên cổ tay
    XÀ CỪ: André Mouche sử dụng nét trẻ đẹp muôn màu sắc về hiệu ứng phản xạ ánh sáng dùng để làm chế tác lên mặt đồng hồ.
    MẠ PALLADIUM: một số mặt hàng được mạ Palladium tạo cảm giác sáng loáng, bền bỉ và đẹp mắt, ko dị ứng
    PALLADIUM- Đây là một mẫu kim khí hoàn toàn có thể thay thế phần nào cho bạch kim. Palladium là một chiếc kim loại quý giống hệt và giống bạch kim đến không ngờ ko kể chi phí. màu sắc tự nhiên là trắng nên Palladium không cần thiết phải phủ lớp rodium phía bên ngoài. 1 thuộc tính tuyệt vời và hoàn hảo nhất của Palladium nữa là không biến thành dị ứng (vì không đựng niken) và khó bị gỉ sét dù đeo hằng ngày và lâu dài.

    Điểm nhấn của đồng hồ thời trang André Mouche
    [​IMG]
    Đồng hồ đeo tay vòng đeo tay cao cấp những biệt: họa tiết thiết kế vòng đeo tay, cam kết sự khác biệt ở sản phẩm và tên thương hiệu André Mouche mang các tên thương hiệu Thụy Sỹ khác.
    chứng nhận SWISS MADE: chứng nhận thương hiệu Swiss Made được khắc bên trên vòng, đáy đồng hồ thời trang và trên mặt đồng hồ thời trang.
    đồng hồ đeo tay nắp bật: phong cách thiết kế đặc sắc chiếm dụng nắp bật thời kì ẩn nép đằng sau chiếc nắp nhỏ bé, được thiết kế với khéo léo, tinh tế.
    có các bài viết bên trên, ắt hẳn các nàng đã mua ra được câu trả lời cho câu hỏi "Đồng hồ Andre Mouche của nước nào? đồng hồ này còn có xuất sắc không?" rồi đấy!
    hy vọng các bạn sẽ tìm kiếm được cho chính mình một cái đồng hồ đeo tay vòng đeo tay trang sức vừa lòng để mix & match có các bộ trang phục, nâng tầm phong cách thời trang nhé!
    Nguồn tham khảo: https://pnjwatch.com.vn/blog/dong-ho-andre-mouche-cua-nuoc-nao-co-tot-khong/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...