Có nên cho con học tiếng Anh trực tuyến?

Thảo luận trong 'Giáo dục' bắt đầu bởi anhthutran, 7/5/20.

  1. anhthutran

    anhthutran Đã đăng ký

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Em chào các mẹ ạ! Chuyện là em lang thang trên mạng nhiều ngày nay, tìm khóa con cho con trai em. Thằng bé năm nay đã học lớp 2 rồi, em không có điều kiện cho con học trường quốc tế như người ta, giờ em đang lo cho tiếng Anh của bé quá ạ. Trường công được cái học phí không cao thôi, chứ học Anh văn thì chán lắm. Cũng đóng tiền này tiền nọ mời thầy cô ngoại quốc về dạy, nhưng chả thấy con nhà em nó nói tiếng Anh. Giờ nó đọc chữ tiếng Anh không chạy nữa ạ, nhìn sách đọc mà cứ ậm ừ. Không câu nào xong câu nào.

    Em cũng có hỏi mấy khóa học tiếng Anh cho con tại VUS, ila, RES, rồi Đại Trường Phát... Khổ cái là vợ chồng đi làm hết, thời gian đâu mà đưa đón bé. Chiều tan làm ra chạy rước con chở bé nó đi học là không làm được việc nhà, cơm nước gì luôn.

    Em tính đến chuyện cho con học mấy khóa tiếng Anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài. Mình vừa thấy con học, rồi cũng đỡ cái phần đưa đón, kẹt đường. Em lên đây nhờ các mẹ tư vấn hộ giúp em. Có mẹ nào cùng hoàn cảnh như em, cho con học online chưa ạ? Các mẹ giới thiệu khóa học nào chi phí vừa phải mà chất lượng ok giúp em nhé! Em cảm ơn nhiều ạ!
     
  2. baprangbo

    baprangbo Đã đăng ký

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    bạn hỏi thử khóa i-Learn Online Kids của Đại Trường Phát đi, mình search thấy đang quảng cáo học phí có 1 triệu mấy 1 tháng kìa. Chi phí vậy là ok đó mà được học 100% GV nước ngoài.
     
  3. MebeMyMy

    MebeMyMy Đã đăng ký

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    1 trieu 1 thang la qua re mà con duoc hoc voi giao vien nuoc ngoai 100% ha, mình co lien he nhieu cho, hoc phi mac hon nhung khong duoc hoc 100% giao vien nuoc ngoai
     
  4. MebeMyAn

    MebeMyAn Đã đăng ký

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Học mỗi cách đều có mỗi lợi thế riêng. Học ở trực tuyến thì có thể không phải đi lại mà chỉ ngồi máy tính là được. Mà lỡ như mạng rớt hay không hiểu mà không dám hỏi lại thì cũng khó khăn thiệt, giáo viên dạy đúng giờ là off ngay không thể hỏi thêm thông tin gì cả, mù lại thêm mù. Học trực tiếp tại trung tâm thì không hiểu mình hỏi lại được. Như chỗ mình học này, nếu không hỏi thì có thể hỏi thêm thầy ngoài giờ nữa. Cũng có thể hỏi thêm bạn bè học chung lớp. Nhưng mà bạn phải bỏ công đi đến tận nơi để học.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...