Có cần dùng quạt hút công nghiệp cho trang trại không?

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi tranghd95, 9/11/18.

  1. tranghd95

    tranghd95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nên sử dụng quạt hút công nghiệp ở hãng uy tín, chất lượng


    quạt công nghiệp, máy lạnh công nghiệp, quạt phun sương công nghiệp, quạt công nghiệp là những sản phẩm làm mát ko khí phổ biến trên thị trường. Trong đấy, quạt công nghiệp mua quạt công nghiệp thành lập muộn nhưng đã giải quyết được các nhược điểm của các sản phẩm trên:

    Nhiệt độ ổn định: đem lại nhiệt độ ko khí trong xưởng duy trì từ 28±3 độ C, lạnh sâu mà sắp như thường phụ thuộc vào nhiệt độ bên ngoài. Mức nhiệt độ này đáp ứng tiêu chuẩn môi trường làm việc của Bộ Y tế quy định.

    cân bằng độ ẩm không khí tại mức 60-65 %: tại mức này, thân thể công nhân thoát mồ hôi tại mức rẻ, những thiết bị máy móc sản xuất, hàng hóa trong xưởng không bị ẩm ướt.

    tiết kiệm đa dạng chi phí: tiết kiệm 95% điện năng tiêu thụ và 85% tầm giá đầu tư so sở hữu máy lạnh công nghiệp.


    [​IMG]


    tại sao mọi người lại tìm tìm sản phẩm của nhãn hàng này?

    Quạt VIMAX được kiểu dáng sở hữu rộng rãi bề ngoài, kiểu dáng, thích hợp cho gia đình, cơ quan, siêu thị...Xưởng sản xuất, hầu hết đều có thể tiêu dùng sản phẩm của VIMAX. mang những gia đình mang thể chọn lựa các loại quạt như quạt mát chân quỳ VIMAX BS40TN hay VIMAX BS50TN, quạt đảo è cổ...Với các tổ chức, xưởng sản xuất, nhà hàng sở hữu quán ăn, là các tới sở hữu thể tích rộng lớn thì sử dụng quạt hút công nghiệp VIMAX KM650 hay VIMAX KM750.

    không những vậy quạt hút công nghiệp http://quatlytam.net/co-phai-su-dung-quat-hut-cong-nghiep-thong-gio.html được người tiêu dùng tin tưởng và tậu tìm ko chỉ bởi mẫu mã, ngoài mặt đa dạng mà đây là 1 trong những sản phẩm trên thị trường được dán nhãn năng lượng mang mức độ năm sao về ít chi phí điện. Nhãn năng lượng công nhận là nhãn thể hiện ảnh tượng trưng ít chi phí năng lượng, được dán trên sản phẩm trước khi sản phẩm được lưu thông trên thị phần do sản phẩm này có mức năng suất đạt hoặc vượt mức hiệu suất năng lượng cao (HEPS) do Bộ công thương nghiệp quy định theo từng giai đoạn.

    có nhãn năng lượng so sánh này giúp người dùng mang thể biết thông báo về hiệu suất năng lượng của sản phẩm này so với những sản phẩm cộng loại khác trên thị phần, giúp người sử dụng với thể lựa chọn được những sản phẩm sở hữu mức tiết kiệm năng lượng tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...