Cây chân vịt-vị thuốc mới trong điều trị bệnh gan

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi peacelife, 12/9/19.

  1. peacelife

    peacelife Đã đăng ký

    Bài viết:
    646
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay bệnh gan đang trở thành căn bệnh phổ biến ở khá nhiều độ tuổi khác nhau.Nếu không được điều trị kịp thời sẽ chức năng gan sẽ bị suy giảm có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm như ung thư gan.Hiện nay có rất nhiều phương pháp tăng cường sức khỏe lá gan, trong đó dùng cây chân vịt là được nhiều người ưa chuộng nhất.

    Cây chân vịt là loại cây thảo sống lâu năm, mọc trong rừng râm mát, phân nhánh theo lối rẽ đôi. Rễ phụ từ gốc tỏa các nhánh đâm xuống đất,lá nhiều, nhỏ, có lưỡi nhỏ, hình trứng, đầu nhọn, mép lá có răng cưa thưa. Đầu các cành có bông sinh bào tử.

    Theo các nhà khoa học Trung Quốc thì cây có những hợp chất flavon như apigenin, sosetsuilavon, amentoflavon. Cây có vị hơi đắng, không mùi, tính lạnh, không độc. Cây có nhiều tác dụng trong việc điều trị bệnh. Chẳng hạn như cầm máu giúp điều trị tiểu tiện ra máu, trĩ ngoại, kinh nguyệt kéo dài. Điều trị bỏng lửa, váng đầu, hoa mắt vàng da.

    Không chỉ khi gan có vấn đề chúng ta mới cần đến cây chân vịt. Chúng ta có thể sử dụng bài thuốc này hàng ngày nhằm tăng cường chức năng của gan. Giúp duy trì những hoạt động linh hoạt tự nhiên của gan. Đồng thời đẩy mạnh được quá trình thải độc trong máu. Giúp cơ thể con người có thể phát triển khỏe mạnh. Cây chân vịt chính là vị thuốc giúp tăng cường chức năng gan tự nhiên tốt.

    Cây chân vịt tươi chúng ta đem phơi khô để dùng dần, mỗi lần uống chỉ cần dùng khoảng 40g đem sắc nước uống. Dùng đều đặn hằng ngày sau một thời gian sẽ thấy biến chuyển. Vì đây là cách chữa trị theo phương pháp dân gian nên chúng ta cần kiên trì không nên nôn nóng vội vàng. Những chất trong cây chân vịt cần có thời gian ngấm sâu vào cơ thể thì mới có tăng cường chức năng gan.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...