Cách trang trí phòng khách chung cư đẹp P1

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi kiwi6688, 19/2/20.

  1. kiwi6688

    kiwi6688 Đã đăng ký

    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
    Phòng khách chung cư là không gian quan trọng quyết định tới sự thoải mái và giá trị thẩm mỹ của căn phòng. Thường thì phòng khách chung cư có diện tích không quá lớn, nên việc trang trí phòng khách chung cư đẹp giúp nới rộng không gian là điều mà nhiều người quan tâm.

    [​IMG]

    Trang trí phòng khách chung cư đẹp với gợi ý sau

    Căn hộ chung cư là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện nay, với không gian nhỏ hẹp và không thoải mái như nhà đất nên việc trang trí phòng khách chung cư càng phải được quan tâm. Nếu bạn đang muốn sở hữu không gian phòng khách chung cư ấn tượng và mang lại sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình thì có thể tham khảo một số ý tưởng trang trí phòng khách chung cư mà Nội Thất Hưng Phát chia sẻ dưới đây

    + Không quên lựa chọn những món đồ nội thất phù hợp

    Trong không gian phòng khách chung cư không thiếu bộ bàn ghế sofa, nó tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nếu gia chủ biết cạnh lựa chọn bộ sofa phù hợp. Với phòng khách chung cư có góc chết bạn có thể tận dụng khoảng góc chết đó bằng việc chọn mua ghế sofa góc, vừa giúp tối ưu diện tích tối đa lại tận dụng khoảng không gian góc chết trở nên ấn tượng hơn. Ngoài ra, không quên lựa chọn kệ tivi cùng những món đồ nội thất khác để bài trí cho không gian của căn phòng.

    + Chọn màu sắc hài hòa

    Phối hợp màu sắc và bài trí các món đồ nội thất trong cùng một không gian là vô cùng quan trọng, nên lựa chọn những món đồ nội thất có màu sắc phù hợp với không gian tổng thể, quan sát từ sơn tường, thảm chải sàn… gợi ý cho bạn với không gian phòng khách nhỏ hẹp thì gam màu sáng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

    + Trang trí phòng khách chung cư với chiếc gương

    Nghe có vẻ lạ, nhưng đây là cách trang trí phòng khách chung cư được nhiều gia chủ lựa chọn. Với cách vô cùng đơn giản, không mất nhiều công sức và chi phí bạn chỉ cần tô điểm cho những bức tường bằng chiếc gương lớn, sẽ khiến cho không gian trở nên độc đáo và tươi mới hơn.

    [​IMG]

    + Không quên sử dụng ảnh hoặc tranh nghệ thuật

    Những bức ảnh lưu giữ kỉ niệm của cả gia đình, hoặc những bức tranh nghệ thuật được bài trí trong không gian phòng khách chung cư sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng. Bạn cũng có thể ngẫu hứng một bức tranh do mình hoặc thành viên trong gia đình tạo nên, nó vừa mang lại ý nghĩa mà lại giúp cho căn phòng trở nên ấn tượng hơn.

    + Trang trí phòng khách chung cư với giấy dán tường

    Bên cạnh việc sử dụng sơn tường thì bạn có thể kết hợp trang trí không gian phòng khách chung cư với giấy dán tường. Với mẫu mã đa dạng bạn hãy tận dụng một khoảng tường dễ tạo ấn tượng nhất cho không gian, sau đó bài trí với giấy dán tường sẽ giúp cho không gian trở nên tươi mới hơn.

    + Trang trí phòng khách chung cư với cây xanh

    Không chỉ có tác dụng lọc không khí, mà cây xanh còn mang lại tài lộc cho gia chủ nếu lựa chọn cây hợp mệnh với gia chủ. Với không gian phòng khách chung cư nhỏ hẹp bạn càng phải tận dụng trang trí với cây xanh để tránh tạo sự ngột ngạt và bí bách cho không gian, thay vào đó là sự thoải mái, hòa mình vào thiên nhiên của mỗi thành viên trong gia đình sau ngày làm việc và học tập căng thẳng. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng những điểm chết trong phòng để bài trí cây xanh vừa giúp lọc không khí lại mang tới không gian thư giãn và thoải mái gần gũi với thiên nhiên.

    Trên đây là một vài gợi ý về cách trang trí phòng khách chung cư mà Hưng Phát Sài Gòn chia sẻ, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm được những ý tưởng hay để bài trí cho không gian của gia đình. Chúc bạn thành công!

    TÌM HIỂU THÊM VỀ HƯNG PHÁT:
    Website: https://hungphatsaigon.vn
    ️ Showroom 1: 760 Quang Trung, P.8, Gò Vấp(gần Mercedes Benz)
    ️ Showroom 2: 421 Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7(chỗ giao Mai Văn Vĩnh)
    ️ Showroom 3: 246e Bạch Đằng, P.24, Bình Thạnh(gần Chợ Bà Chiểu)
    ️ Showroom 4: 432 Ngô Gia Tự, P.4, Quận 10 (Vòng xoay Nguyễn Tri Phương)
    ️ Showroom 5: 917 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Quận 2
    ️ Showroom 6: 629 Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một ( đối diện PCCC)
    ️ Showroom Cần Thơ: 391 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    ️ ̛̛̉ + : , ., ̀ ̂́, ( ̂ ̆ )
    Hotline tư vấn bán hàng: 1900.6460
    Giao hàng nhanh: 0901.655.119
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...