Hà Nội Cách trẻ hóa da toàn thân chỉ sau 1 tuần

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi nguyenngocdung, 19/10/18.

  1. nguyenngocdung

    nguyenngocdung Đã đăng ký

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Có nhiều thực phẩm không chỉ bổ sung dinh dưỡng thiết yếu mà còn giúp trẻ hóa da toàn thân, căng da và xóa nếp nhăn một cách tự nhiên. Dưới đây là loại thực phẩm chống lão hóa da mà bạn không thể bỏ lỡ trong thực đơn hàng ngày.

    Trẻ hóa da toàn thân hiệu quả với dầu oliu

    Dầu oliu vô cùng có lợi cho làn da toàn thân của bạn. Nó rất giàu chất chống oxy hóa và axit béo omega-3. Đồng thời, dầu oliu cũng chứa polyphenol và axit oleic là 2 thành phần có tác dụng chống lão hóa mạnh. Bên cạnh đó, axit oleic trong dầu oliu còn được sử dụng để dưỡng ẩm, nó rất quan trọng trong việc giữ cho phần màng tế bào dẻo dai, do đó cho phép tăng cường trao đổi dinh dưỡng giữa các tế bào da, đồng thời dễ dàng đào thải chất cặn bã ra ngoài. Vitamin E thiên nhiên và polyphenol trong dầu oliu giúp bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do. Sử dụng dầu oliu giúp nâng các cơ chảy xệ trên mặt, loại bỏ nếp nhăn ở quanh miệng, trán, cổ, mắt, vết chân chim, cũng như vùng da toàn thân của bạn.

    Nếu bạn muốn cải thiện nếp nhăn trên mặt hoàn toàn miễn phí, hãy dung nạp khoảng 1 muỗng dầu oliu mỗi ngày, bằng cách trộn vào món ăn như salad, xào nấu, hoặc cho cùng với bơ trước khi bạn làm các món chiên…

    Có thể bạn quan tâm:
    >> trẻ hóa da tay
    >> tre hoa da khong phau thuat
    [​IMG]
    Trẻ hóa da toàn thân hiệu quả với dầu oliu
    Trẻ hóa da toàn thân với công nghệ hiện đại đến từ Hoa Kỳ

    Bổ sung dinh dưỡng qua thực phẩm là điều không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Tuy nhiên, nếu muốn trẻ hóa da toàn thân một cách nhanh chóng thì chỉ dùng thực phẩm thôi sẽ không bao giờ là đủ. Trong khi, thời gian không chờ đợi bất kỳ ai, tuổi tác của chúng ta ngày một nhiều hơn và lão hóa sẽ đến nhanh hơn. Bởi vậy, mỗi ngày chị em đều cần trẻ trung, xinh đẹp, năng động và tràn đầy tự tin.
    Để làm được điều đó, các nhà khoa học Hoa Kỳ đã nghiên cứu và chế tạo thành công loại máytrẻ hóa da toàn thân với Thermage. Đây là công nghệ nổi tiếng trên toàn thế giới những năm gần đây. Và hiện nay, Thẩm mỹ Hồng Kông đã ứng dụng công nghệ này thành công để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...