Sài Gòn Cách trắng da toàn thân cho các chị em với sữa

Thảo luận trong 'Việc làm' bắt đầu bởi badinhn159, 27/12/17.

  1. badinhn159

    badinhn159 Đã đăng ký

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Không những tốt cho sức khỏe, sữa tươi còn đem đến cho bạn 1 làn da đẹp, làm trắng da toàn thân hiệu quả. Thành phần của sữa tươi có chứa vitamin A, D, E có hiệu quả làm dịu da da. Ngoài ra, axit-lactic có trong sữa giúp làm sạch da một cách tự nhiên, giảm thiểu sự hình thành của mụn. Bởi vậy, các bạn hoàn toàn có thể biến sữa tươi thành 1 cái dưỡng da thiên nhiên và an toàn. Hãy cùng với mình tìm hiểu các cách làm da trắng toàn thân từ sữa tươi nhé:

    Tắm trắng da toàn thân cho hiệu quả cực kì tốt

    [​IMG]

    Sữa là một nguyên liệu lý tưởng để tắm trắng toàn thân tại nhà bởi các dưỡng chất có trong ấy. Nó vừa tẩy sạch nhẹ bụi bẩn, tế bào chết trên da, vừa bổ sung dinh dưỡng. Lúc thẩm thấu vào sâu bên trong da. Nếu kết hợp với acid lactic ở trong nước cốt chanh sẽ hạn chế sự phát triển quá mức của hắc sắc tố melanin, giúp da trắng sáng lên trông thấy.

    Để làm trắng da toàn thân bằng sữa tươi, các bạn thực hiện theo hướng dẫn sau nha

    Chuẩn bị:

    + 100 ml sữa tươi

    + 1 quả chanh tươi

    Thực hiện:

    Vắt chanh lấy nước, bỏ hạt, cho vào 1 cái bát to. Tiếp theo, cho sữa tươi vào, khuấy đều tạo thành hỗn hợp sánh mịn.

    Tắm qua thân thể cho sạch, tiếp theo massage nhẹ nhàng lên da toàn thân, để những tinh chất có trong hỗn hợp thẩm thấu vào da . Sau khoảng 15 phút tắm lại với nước mát.

    Kiên trì thực hiện cách tắm trắng như trên, sau 2 tuần các bạn sẽ thấy làn da của mình dần được trắng hơn. Sau 1 tháng, da đổi thay rõ rệt, trắng sáng thiên nhiên

    Tuy nhiên, có 1 số điều các bạn nên chú ý:

    [​IMG]

    + Trước lúc massage làm trắng da toàn thân, cần làm sạch da để đánh bay bụi bẩn,tế bào chết và làm tăng độ thẩm thấu các tinh chất vào trong da

    + Sau lúc dùng sữa tươi để làm trắng da, cần duy trì chế độ săn sóc hợp lý, cụ thể, không quên thoe kem chống nắng, cũng như là che chắn làn da trước lúc ra nắng để giảm thiểu tác động của ánh nắng mặt trời lên da.

    Ngoài ra, bạn cũng cần sử dụng thêm 1 sản phẩm làm trắng da từ bên trong để làm tăng hữu hiệu làm trắng da. Vậy viên uống trắng da tốt nhất hiện nay là gì? Viên uống trắng da Probio White sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời đó. Đây là sản phẩm được du nhập từ Mỹ cùng với kỹ thuật men vi sinh độc quyền. Khiến trắng da chỉ sau 2 tuần dùng, và rất an toàn cho người sử dụng.


    [​IMG]

    Chúc bạn thành công cùng công thức tắm trắng bằng sữa tươi này nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...