Đánh giá Cách thức dùng nhân sâm tươi Hàn Quốc

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 30/6/18.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Bí quyết sử dụng nhân sâm tươi Hàn Quốc


    Tại Việt Nam, xu hướng sử dụng nhân Sâm tươi để săn sóc sức khỏe và làm đẹp đang rất hưng vượng hành. Nhưng ít người biết cách thức dùng nhân sâm tươi như thế nào để đem lại hiệu quả cao nhất? Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài bí quyết sử dụng nhân sâm có hiệu quả nhất.
    Để có được hiệu quả như đợi mong giả dụ sử dụng nhân sâm hàn quốc bạn cần phải rửa sạch nhân sâm, lưu ý một tí là nên cắt bỏ phần lô sâm (núm rễ) trên đầu củ sâm vì chúng chỉ sẽ gây buồn nôn cho người dùng mà không có công dụng gì.
    [​IMG]
    một đôi cách thức dùng nhân sâm:
    sử dụng sâm tươi Hàn Quốc hầm giết gà:
    trước nhất, chúng ta chuẩn bị 1 con gà đã khiến sạch chân càng đen càng tốt, mổ bụng cho khoảng 5 – 10 g sâm tươi thái lát vào rồi khâu kín lại; hầm chín ăn cả nước, giết thịt và sâm, nên sử dụng mỗi tuần khoảng 1 tới hai lần. Món ăn này thường được sử dụng bởi các người phụ nữ sau sinh để bồi dưỡng sức khỏe.
    Nấu cháo:
    Nấu cháo nhân sâm tươi hàn quốc rất đơn giản:, chỉ cần thái lát nhỏ khoảng 3g sâm củ tươi hàn quốc, nấu với nước khoảng 30 phút sau Đó cho thêm gạo vào và nấu thành cháo. Những người bị mắc các bệnh mạn tính về trục đường tiêu hóa, người già có cơ thể suy yếu, các người khó nhai nên sử dụng món này.

    Ngâm rượu:
    Cũng như vậy như cách khiến cho trên, để sâm tươi thật ráo nước rồi cho vào bình thủy tinh ngâm với rượu, để tối đa khoảng trong khoảng 3 tuần đến 1 tháng ở ngăn mát tủ lạnh để sâm tươi giữ được các dưỡng chất thấp nhất.
    [​IMG]
    Ngâm mật ong:
    những người bị tiểu trục đường cũng có thể dùng với liều lượng là 5-10g/ ngày. Với cách thức làm như sau: bạn có thể thái nhân sâm thái lát thành hình tròn mỏng, cho vào lọ sạch, sau ngừng thi côngĐây đổ mật ong vào ngâm, ví như thấy bọt mật ong nổi lên nhớ hớt bọt ra. Sau một tháng có thể lấy sâm ra sử dụng. Cũng có thể để cả củ sâm tươi để ngâm nhưng sau một thời gian, bạn sẽ thấy sâm bị tóp đi.

    Đây được cho là phương pháp làm thông dụng và bảo quản sâm tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...