cách thức điều trị bệnh gan đúng đắn

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi sonminhle1998, 16/7/18.

  1. sonminhle1998

    sonminhle1998 Đã đăng ký

    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Theo y khoa cựu truyền việc điều trị bệnh gan nhiễm mỡ có phổ biến cách khác nhau mang đến những hiệu quả rẻ nhất. Hãy vận dụng chữa gan nhiễm mỡ bằng mướp đắng và lá sen.
    http://xn--vimgan-jva.vn/cac-trieu-chung-benh-gan-va-dau-hieu-benh-gan-ban-can-biet/
    [​IMG]Ảnh minh họa

    Chữa gan nhiễm mỡ bằng mướp đắng
    Trong những vị thuốc đông y mướp đắng còn gọi được gọi là khổ qua, mang vị đắng và tính hàn. Mướp đắng có nhiều tác dụng thanh nhiệt, giải độc, chống khát, mát gan, hạ sốt, sáng mắt, hạ hỏa, bổ gan huyết…đây là một trong các cây thuốc nam chữa bệnh gan nhiêm mỡ vô cùng hiệu quả.

    Mỗi ngày bạn ăn một quả mướp đắng, hoặc là lấy khổ qua đã sao khô rồi nấu thành nước uống thay trà. Bạn hãy uống 2 đến 3 lần mỗi ngày hoặclà khiến theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa, dùng bài thuốc này 1 thời gian dùng lượng mỡ thừa trong gan sẽ biến mất.

    Hoặc có thể tách hạt khổ qua lấy phần làm thịt ăn điều trị gan nhiễm mỡ rất hiệu quả
    http://xn--vimgan-jva.vn/nong-gan-noi-mun-va-cach-chua-tri-hieu-qua-nhat/
    Lá sen cũng là 1 vị thuốc điều trị gan nhiễm mỡ hiệu quả
    Lá sen được tiêu dùng khiến cho thuốc, dùng tươi hoặc là phơi sấy khô, với thể sử dụng lá sao thơm. Dược liệu là nguyên lá to, khô, và ko bị sâu, ko thủng, lá sen sở hữu vị đắng, tương đối chát, mùi thơm nhẹ, ko độc, tính mát bình, vào 3 kinh can, tỳ, thận, có tác dụng, thanh nhiệt, cầm máu, tán ứ, lợi thấp, an thần. Người bệnh tiêu dùng lá sen để nấu cháo ăn, hoặc là lấy lá sen khô *** cùng mang nước uống, bài thuốc này với tác dụng giúp đào thải lượng mỡ ra khỏi gan 1 cách an toàn.

    Cũng giống như mướp đắng do đặc tính hàn nên lá sen với khả năng chữa các căn bệnh vêg gan nhiễm mỡ hiệu quả, sở hữu mỗi tình trạng bệnh khác nhau thì hiệu quả điều trị của bệnh cũng khác nhau. Vì vậy mà các người bệnh bị gan nhiễm mỡ cần xác định rõ duyên cớ và chừng độ bệnh để sở hữu hướng điều trị đúng đắn.

    Gan nhiễm mỡ chỉ sở hữu thể điều trị khỏi khi bệnh còn ở giai đoàn đầu, trong khi tình trạng bệnh còn nhẹ, nếu như bệnh sở hữu những mô tả nặng thì phải chăng nhất nên điều trị theo hướng dẫn của thầy thuốc bằng phương pháp tiêu dùng thuốc tây y hoặc là những cách thức y khoa đương đại khác.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...