Cách tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh đẹp nhất cho bé

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi ThienThanh94, 18/8/15.

  1. ThienThanh94

    ThienThanh94 Đã đăng ký

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Đối với các bé yêu và gia đình, những phút giây vui vẻ, hạnh phúc khi cùng đi vui chơi dã ngoại , picnic là những khoảnh khắc tuyệt vời để giảm stress, xua tan đi những lo toan vất vả của cuộc sống. Và những phút giây tuyệt vời bên nhau ấy, bố mẹ và các bé đừng quên chụp lại những tấm ảnh ngoại cảnh thật đẹp làm kỉ niệm sau này.

    [​IMG]
    Hình ảnh: Cách tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh đẹp nhất cho bé
    Tuy nhiên, việc chụp ảnh ngoại cảnh cho cả gia đình thật không dễ dàng một chút nào, đặc biệt là những gia đình có các bé còn nhỏ, hiếu động và nghịch ngợm. Các bé thích làm gì mình muốn và không thích sự quản lý của bố mẹ. Chính vì vậy mà để có được những tấm ảnh ngoại cảnh đẹp cùng bé yêu là nỗi trăn trở của nhiều bố mẹ. Bởi nhiều người không biết làm sao để nghĩ ra được nhiều cách tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh cho cả gia đình được.

    [​IMG]
    Hình ảnh: Cách tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh đẹp nhất cho bé
    Chính vì thế mà trong bài viết ngày hôm nay mình xin chia sẻ đến các mẹ một số cách tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh cho bé đẹp và tự nhiên nhất ngay sau đây:

    1. Bố mẹ nên làm một chủ đề chụp ảnh dã ngoại để đưa ra các kiểu tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh đẹp nhất

    [​IMG]
    Hình ảnh: Cách tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh đẹp nhất cho bé
    Buổi đi chơi cuối tuần đã được bố mẹ lên kế hoạch từ lâu, nhưng điều bố mẹ nên làm là hãy lên ý tưởng về chủ đề chụp ảnh của buổi dã ngoại ấy. Bởi khi bố mẹ nghĩ được chủ đề cho buổi chụp ảnh thì việc đưa ra các cách tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnhcùng bé yêu là hết sức dễ dàng. Ví dụ như chủ đề: ngắm hoàng hôn cùng bé, gia đình hạnh phúc…

    2. Sự đồng nhất về trang phục của bố mẹ và bé sẽ giúp cho cách tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh thêm thu hút.

    [​IMG]
    Hình ảnh: Cách tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh đẹp nhất cho bé
    Trang phục luôn đóng vai trò rất quan trọng trong mỗi tấm ảnh. Đặc biệt khi chụp ảnh ngoại cảnh nó lại càng quan trọng hơn. Bởi khung cảnh thiên nhiên xung quanh sẽ làm lu mờ đi con người nếu như họ không biết lựa chọn trang phục phù hợp. Vậy nên bố mẹ hãy lựa chọn trang phục cho bé và mình thật đẹp và phù hợp với khung cảnh của buổi chụp hình. Bố mẹ và bé có thể lựa chọn trang phục giống nhau về kiểu dáng, về màu sắc… để tăng sự nhất quan, làm cho mối quan hệ gia đình thêm bền chặt. Và những tấm hình đẹp cứ thế được ghi lại ngay thôi.

    3. Hãy thả tâm hồn cùng cảnh vật xung quanh để có được những tạo dáng chụp ngoại cảnh ấn tượng

    [​IMG]
    Hình ảnh: Cách tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh đẹp nhất cho bé
    Khi bố mẹ và bé cùng nhau đi dã ngoại để lưu giữ những tấm hình làm kỉ niệm thì đừng hãy vứt bỏ mọi suy nghĩ linh tinh từ cuộc sống mà thay vào đó là sự vui vẻ, hồn nhiên, thả tâm hồn vào cảnh vật xung quanh. Bố mẹ hãy để sự vô tư, vô lo của các bé yêu được tỏa sáng trong những tấm hình, tạo các kiểu chụp ảnh ngoại cảnh thật thư giãn. Bố mẹ có thể đùa nghịch cùng bé, chơi những trò chơi trẻ con như trốn tìm, đuổi bắt… Để buổi chụp ảnh ngoại cảnh không đơn thuần chỉ là có những tấm hình đẹp mà là kỉ niệm hết sức tuyệt vời bên các bé con của mình nữa bố mẹ ạ!

    4. Tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh bằng sự sáng tạo của mỗi cá nhân

    [​IMG]
    Hình ảnh: Cách tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh đẹp nhất cho bé
    Đừng học hỏi hoặc bắt trước người khác,bố mẹ hãy đưa ra thật nhiều ý tưởng hay và mới lạ. Chụp ảnh ngoại cảnh không quan trọng cầu kì về cách tạo dáng, mà cái chính ở đây là “bạn là chính mình”. Bố mẹ và bé yêu hãy tự sáng tạo các kiểu tạo dáng chụp hình ngoại cảnh mà mình thích rồi cứ tự nhiên mà thể hiện để có được những tấm hình cực chất cho riêng mình.

    5. Thể hiện niềm hạnh phúc khi bên nhau là cách tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh tuyệt vời
    Bố mẹ nào cũng hạnh phúc khi có các bé con xuất hiện trong cuộc sống của mình. Nhưng hạnh phúc mỗi người mỗi khác và cách thể hiện cũng rất khác nhau. Khi tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh cùng các bé, bố mẹ hãy dành những tình cảm chân thật nhất, thiêng liêng nhất để các bé biết rằng mình sinh ra được sống trong vòng tay yêu thương của bố và mẹ. Hãy ôm bé yêu vào lòng, dắt tay bé đi trên những con đường trải đầy hoa lá…

    [​IMG]
    Hình ảnh: Cách tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh đẹp nhất cho bé
    Giờ thì các mẹ đã thấy yên tâm hơn để chụp ảnh khi tham khảo các cách tạo dáng chụp ngoại cảnh cho bé mà mình vừa chia sẻ chưa? Chúc các mẹ và bé sẽ ghi lại được thật nhiều những phút giây hạnh phúc tuyệt đẹp bên nhau nhé!
    Bài liên quan:
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/8/15
    evashouse thích bài này.

Chia sẻ trang này

Đang tải...