Cách tìm giày golf phù hợp

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi kiristbn, 18/3/19.

  1. kiristbn

    kiristbn Đã đăng ký

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mang giày golf trong một vòng chơi để cung cấp cho bạn lực kéo trong quá trình swing và trong khi đi bộ khóa học. Mua một đôi giày golf phù hợp đôi khi có thể là một thách thức, vì nhiều thương hiệu và phong cách tồn tại. Dành đủ thời gian để mua một đôi giày mới để đảm bảo bạn có được đôi giày vừa vặn, nằm trong ngân sách của bạn và trông sắc nét. ( Xem: mua giày golf chính hãng giá tốt)
    [​IMG]


    Kiểm tra kích cỡ của những đôi giày khác mà bạn sở hữu để xác định cỡ giày của bạn. Đừng coi thông tin này là một thực tế khó khăn, vì kích cỡ giày golf có thể hơi khác nhau, tùy thuộc vào nhà sản xuất, nhưng biết rằng nó sẽ cung cấp cho bạn một điểm khởi đầu tốt cho các kích cỡ để lên chân.


    Xác định kiểu dáng giày golf phù hợp với nhu cầu của bạn. Giày hiện đại có phạm vi đáng kể về ngoại hình. Quyết định xem bạn muốn giày kiểu váy, giày thể thao hay thậm chí là dép golf.
    >> Xem các mẫu Giày golf Nike chính hãng hot nhất 2019

    Tìm những mẫu giày có sẵn để tìm một số đôi phù hợp với ngân sách của bạn. Mặc dù sự thoải mái và phong cách là yếu tố quan trọng, giày golf có giá đáng kể. Nếu bạn muốn một đôi giày khoảng 50 đô la, không có lý do gì để xem xét các đôi giày trong phạm vi 200 đô la.

    [​IMG]
    Chọn ra một vài đôi giày đáp ứng yêu cầu về kích thước và giá cả của bạn và thử chúng về kích thước. Nếu giày vừa vặn, hãy thử một kích cỡ khác. Thắt dây hoặc buộc chặt giày hoặc dép và đi bộ xung quanh để cảm nhận sự thoải mái của đôi giày. Hầu hết các đôi giày mới đều cứng khi mới và bất kỳ sự khó chịu nào bạn cảm thấy không nhất thiết phải kéo dài. Gót chân của bạn phải vừa khít với phía sau giày và bạn có thể dễ dàng ngọ nguậy ngón chân của bạn. Khi buộc dây hoặc buộc chặt, phần trên của giày không nên ấn mạnh vào đỉnh bàn chân của bạn.


    Mang giày đến driving range trong nhà của cửa hàng, nếu có. Mượn một gậy golf từ driving range và đánh một số quả bóng vào lưới hoặc màn hình giả lập. Đánh đu trong khi mang giày mới cho bạn ý tưởng về cảm giác của chúng khi sử dụng chúng. Lặp lại quá trình thử một vài đôi cho đến khi bạn tìm thấy đôi giày mang đến sự thoải mái, giá cả và yêu cầu về kiểu dáng mà bạn tìm kiếm.

    >> có thể bạn quan tâm: 8 Mẫu giày golf tốt nhất đáng mua 2019
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...