Cách phòng tránh rạn da sau sinh hiệu quả ở mẹ bầu

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi kiristbn, 27/3/19.

  1. kiristbn

    kiristbn Đã đăng ký

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Các vết rạn xuất hiện chủ yếu ở bụng của phụ nữ mang thai, và cũng có thể xuất hiện ở bên trong đùi, mông, ngực, lưng và cánh tay. Các vết rạn da ở bụng là do tử cung tăng nhanh khi mang thai, sự giãn nở của bụng và sự phá hủy của các sợi đàn hồi và sợi collagen của da, dẫn đến sự đứt gãy của các sợi đàn hồi của da. Điểm chính của việc ngăn ngừa rạn da là tăng cường độ đàn hồi của da.


    Sự phát triển của các vết rạn da khác nhau tùy theo từng người, nhưng thông thường phụ nữ mang thai bắt đầu thấy các vết rạn da ở thời điểm 5 đến 6 tháng của thai kỳ. Vết rạn da rất khó biến mất một khi chúng xuất hiện, vì vậy chúng rất quan trọng để ngăn ngừa. Vậy, khi nào thì việc ngăn ngừa rạn da bắt đầu?


    1. Làm tốt công việc chăm sóc da trước khi mang thai.


    Rạn da có liên quan chặt chẽ với lý do thể chất và chăm sóc trước khi sinh của họ, và cũng bị ảnh hưởng một phần bởi các yếu tố di truyền. Phụ nữ yêu thích làm đẹp, nếu họ lo lắng về sự xuất hiện của vết rạn da, nên bắt đầu công việc chăm sóc da trước khi mang thai, mát xa bụng nhiều hơn, ăn nhiều thực phẩm giàu collagen , có thể tăng sức sống cho da và khả năng sửa chữa, ngăn ngừa mang thai hiệu quả Sự tăng trưởng của hạt.


    2. Bắt đầu công tác phòng ngừa khi bắt đầu mang thai.


    Nếu một phụ nữ trong thai kỳ muốn ngăn ngừa rạn da, cô ấy nên bắt đầu công việc phòng ngừa khi bắt đầu mang thai. Trước hết, chúng ta phải có ý thức kiểm soát việc tăng cân, ngăn ngừa tăng cân và tăng cân quá mức, vì tăng cân nhanh trong thời gian ngắn, da khó thích nghi với sự phồng lên, dễ bị đứt sợi đàn hồi, dẫn đến xuất hiện các vết rạn. Sau 3 tháng mang thai , bà bầu có thể thoa dầu oliu lên đùi và bụng và xoa bóp chúng để ngăn ngừa rạn da. Trong chế độ ăn kiêng, bạn cũng nên ăn nhiều thực phẩm giàu collagen để tăng cường độ đàn hồi cho da.

    [​IMG]
    Xem thêm: Bật mí các cách chăm sóc và trị rạn da sau sinh bằng mỡ trăn ngay tại nhà

    Cách phòng ngừa vết rạn da sau sinh hiệu quả


    Để loại bỏ vết rạn da hiệu quả , phụ nữ mang thai nên thực sự bắt đầu điều trị từ giai đoạn đầu của thai kỳ, và nhấn mạnh vào một vài tháng sau khi sinh để được loại bỏ hoàn toàn. Phụ nữ mang thai phải chú ý đến những điểm sau trong quá trình điều trị rạn da lâu xuất hiện :


    1. Làm tốt công tác phòng chống


    Bụng của bà bầu trở nên to hơn mỗi ngày, và các sợi đàn hồi và sợi collagen của da dạ dày của bà bầu bị kéo bởi lực bên ngoài để gây ra tổn thương và vỡ. Cùng với sự thay đổi hormone trong thai kỳ, nó sẽ dẫn đến sự xuất hiện của các vết rạn da.


    Về cơ bản phụ nữ mang thai sẽ xuất hiện vết rạn da, vì vậy người mẹ mang thai nên có biện pháp phòng ngừa, bạn có thể bắt đầu sử dụng độ ẩm và mạnh mẽ, không lâu trước khi căng đánh dấu ra collagen ở mức cao kem dưỡng da , trả bôi nhọ hơn.


    Bạn cũng nên ăn nhiều thực phẩm giàu collagen. Trotters là thực phẩm tốt. Phòng ngừa là rất quan trọng.
    [​IMG]

    2. Vết rạn da lan rộng trên nhiều bộ phận


    Trên thực tế, vết rạn da không chỉ phát triển ở dạ dày mà còn phát triển ở ngực, chân, mông và đùi trong.


    Do đó, bà bầu phải chú ý đến các bộ phận khác trong quá trình duy trì, và phải lưu ý rằng trong thời gian cho con bú sau sinh, các sản phẩm chăm sóc da phải được làm sạch, nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé.
    >> Có thể bạn quan tâm:Top 5 loại kem trị rạn da sau sinh tốt nhất, rạn mấy cũng hết được 80%


    3. Không phải ai cũng bị rạn da


    Một số phụ nữ mang thai không thể được loại bỏ hoàn toàn vì tình trạng thể chất của họ, nhưng họ có thể bị pha loãng. Các bà mẹ không thể loại bỏ hoàn toàn muốn chọn loại bỏ laser, nhưng điều này phải được bác sĩ chấp thuận.
    [​IMG]

    Hầu hết phụ nữ mang thai vẫn có thể loại bỏ vết rạn da thông qua sự kiên trì và chăm sóc lâu xuất hiện. Các sản phẩm chăm sóc da khác nhau cho bà bầu nên chọn các sản phẩm chăm sóc da khác nhau. Ví dụ, một người mẹ có vết sẹo nên chọn một tinh chất làm săn chắc.


    Bạn có thể tắm nước nóng với sản phẩm lá tắm cho mẹ sau sinh Dao's Mami trước khi áp dụng các sản phẩm chăm sóc da, hoặc áp dụng một vết rạn nóng của vết rạn. Điều này sẽ thúc đẩy sự hấp thụ của các sản phẩm chăm sóc da. Tốt hơn là nên massage đúng cách.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...