Cách nào để giữ đôi giày chơi golf luôn bền bỉ?

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi kiristbn, 16/4/19.

  1. kiristbn

    kiristbn Đã đăng ký

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bảo trì tốt những dụng cụ chơi golf sẽ giúp bạn thưởng thức vòng golf của mình và ghi số điểm thấp vào bảng điểm của bạn. Và điều này cũng đúng đối với một đôi giày golf hiệu suất cao (Xem: Mua giày chơi golf hiệu suất cao). Điều quan trọng là giữ cho những đôi giày luôn sạch sẽ và ổn định nhất để có thể mang lại hiệu suất tốt nhất cho bạn khi chơi golf. Bạn nên chăm sóc giày golf sau mỗi vòng và thay đổi gai của bạn ít nhất hai lần một mùa.
    [​IMG]

    Lấy một miếng giẻ ướt và đi giày của bạn vào cuối mỗi vòng bạn chơi. Đây không phải là một cách làm sạch hoàn toàn, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn có được bụi bẩn trên bề mặt và các nếp gấp của giày. Sau khi lau sạch bụi bẩn dư thừa, hãy lấy một miếng giẻ khô để đảm bảo bạn không bỏ giày ướt vào tủ.

    Đánh bóng giày của bạn ít nhất một lần một tháng để giữ cho chúng ở trạng thái tốt nhất. Bên cạnh việc giữ cho đôi giày của bạn trông đẹp nhất - các đối tác chơi của bạn sẽ chú ý - chất đánh bóng hoặc sáp sẽ giúp đôi giày của bạn duy trì hình dạng và cấu trúc của chúng và cho phép chúng tồn tại lâu hơn.

    Kiểm tra gai thường xuyên mỗi tháng hoặc lâu hơn khi bạn chơi. Mặc dù bạn không còn phải tháo các gai kim loại và thay thế chúng, bạn phải kiểm tra các gai nhựa của mình để đảm bảo chúng vẫn cung cấp đủ lực hỗ trợ và độ bám cho các cú đánh của bạn từ fairway, tee hoặc bunker.

    Thay gai của bạn mỗi hai tháng. Nếu bạn chơi ba lần trở lên trong một tuần và bạn đang thực hiện nó ở địa hình gồ ghề, bạn nên thay đổi gai thường xuyên. Những gai nhựa này dễ bị mòn và bạn sẽ nhận thấy bạn an toàn hơn bao nhiêu trong tư thế đứng khi bạn đứng trên quả bóng.

    Đặt cây giày trong giày golf của bạn nếu bạn biết bạn sẽ không chơi trong hai tuần trở lên. Cây giày sẽ giúp đôi giày của bạn giữ được hình dạng và duy trì sự thoải mái.
    >> có thể bạn quan tâm: Mua giày golf FootJoy chính hãng giá tốt
    [​IMG]
    Còn nếu như bạn muốn thay gai kim loại?

    Trong các thời đại trước, những người chơi golf nghiêm túc với trò chơi của họ luôn đi giày golf có gai kim loại để có thêm lực kéo khi họ đánh bóng. Gai kim loại rất hiệu quả khi giúp một tay golf tránh bị trượt khi họ vung gậy và đánh bóng kém. Ngày nay, người chơi golf vẫn đeo gai, nhưng chúng không phải là loại kim loại. Hầu hết các sân golf và câu lạc bộ sẽ không cho người chơi golf đeo gai kim loại vì rất dễ làm hư hỏng bề mặt sân golf. Vì thế, rất nhiều người đã phải thay đi gai kim loại.

    Làm sạch tất cả bụi bẩn dư thừa từ đáy giày bằng bàn chải gai hoặc bàn chải lông cứng khác.

    Căn chỉnh nan hoa của cờ lê với các rãnh ở mũi nhọn. Với áp lực đi xuống, vặn chìa vặn ngược chiều kim đồng hồ. Tiếp tục xoay cho đến khi gai rời hẳn ra khỏi giày.

    Làm sạch các lỗ nhọn bằng bàn chải trước khi lắp những loại gai chất liệu khác

    >> Xem thêm: ĐÁNH GIÁ SÂN GOLF KIM BẢNG HÀ NAMCach
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...