Đánh giá Cách làm non bộ trong nhà phù hợp với yếu tố phong thủy

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 6/7/18.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Hòn non bộ hay hòn nhái sơn từ lâu vẫn thay đổi thú chơi thanh nhã của càng nhiều người trong gia đình bên cạnh chơi cá cảnh, cây cảnh,...Theo phong thủy, ví như hòn non bộ trong nhà được thi công đúng phương pháp đã phát triển thành một “trợ thủ đắc lực” trong việc mang đến may mắn, phúc khí cho gia chủ. Tuy nhiên, lúc không am tường về mệnh hòn non bộ và sở hữu một tí sai sót gì đó về phong thủy thì nó đang phản tác dụng. Không giản dị như cá thường cây cảnh, hòn fake sơn với rất nhiều quy luật cực kỳ nghiêm ngặt trong công đoạn thi công từ khâu tìm nguyên liệu, lên mẫu thiết kế,… đến cả vị trí đặt, độ tuổi gia chủ, hướng của ngôi nhà,...
    Một số dòng hòn non bộ chuộng để thực hành hòn non bộ trong nhà

    Ngày nay, sở hữu cực kỳ càng nhiều mẫu non bộ mới và đẹp được các công ty thiết kế non bộ tiểu cảnh thí điểm cho ra đời để thu hút nhà bạn tiêu dùng.Thế nên, gia chủ mang cực kỳ ít nhiều sự lựa chọn về mẫu mà, hình dáng, kích thước, chiếc đá,... Của fake sơn cho chấp nhận với căn nhà của mình.
    [​IMG]
    Chúng ta với thể làm một hòn non bộ khô vừa tiện lợi lại không tốn công chăm sóc. Hòn non bộ khô thường xuyên được bố trí sống gầm cầu thang trong nhà, xung quành tạo cho tiểu cảnh rãi sỏi và trồng thêm cây xanh loại nhỏ, bức tường bên phía trong sở hữu thể làm tranh dán đá cảnh quan non nước đã thực hiện góc cầu thang sinh động hơn phổ thông lần.
    Nếu không thì mẫu non bộ thác nước hồ cá cũng vô cùng phổ cập và được rộng lớn người nhà ưa chuộng, nó hợp với rộng rãi vị trí trong nhà. Hòn non bộ hồ cá cũng là một quy mô giả sơn vẫn được yêu thích. Một hồ cá thường cao khoảng 4 tấc là mang thể nuôi cá Koi Nhật Bản nhìn hết sức vui mắt. Đối với dòng hòn non bộ này thì đề xuất sẽ cho một thác nước khiêm tốn chảy theo độ nghiêng của hòn non bộ, vừa chế tác oxi cho cá thở vừa chế tạo ra tiếng nước chảy róc rách nát nghe khôn xiết vui tai.
    Hay hòn non bộ thác nước trên tường cũng là một trong design sáng kiến và ngày một được càng nhiều nhà bạn biết đến. Tuy nhiên, làm cho hòn non bộ trên tường hay khá khó khăn (do cần treo đá lên tường bằng thủ công) và cũng ít khi được sắm tạo cho trong nhà. Hòn non bộ trên tường hay được thực hiện bằng ở những quán cafe lớn.
    Một số vị trí với thể thực hiện bằng hòn non bộ trong nhà

    Phòng khách:

    Có thể xây thêm một hồ nước nho nhỏ nhắn nuôi cá lia thia, bên phía trong đặt hòn non bộ có trồng thêm vài cây trang trí mini nhỏ, vừa sở hữu khả năng trang trí phòng khách thêm sang trọng, tăng sức sống mà cũng gây tuyệt vời cho quan khách tới chơi.
    Gầm cầu thang:

    Đặt hòn non bộ trong gầm cầu thang đã sẽ cho cho gầm cầu thang bớt trống trải, bớt phiêu dạt khuyết đi không gian nhà mà vẫn chế tác buộc phải một tiểu cảnh non bộ cực kỳ đẹp. Có thể hài hòa thêm tranh đá ốp tường để ko gian đẹp nhất hơn.
    Sau nhà:

    Có thể đặt hòn non bộ sở hữu thác nước sau nhà, tốt tuyệt nhất là nghỉ ngơi vị trí vừa ngồi sử dụng cơm vừa ngắm được hòn non bộ để giảm stress, xả stress sau một ngày khiến Việc mỏi mệt cùng quây quần bên hầu như người thân trong gia đình.
    Sân thượng:

    Làm hòn non bộ trong nhà thì ko thể bỏ qua vị trí phù hợp cực kì này. Thông thường gia chủ hay tìm Sảnh thượng để giúp non bộ, buổi tối sở hữu thể cùng bạn quây quần chat chit sau khi tiêu dùng cơm tối. Ở vị trí này mang thể bằng lòng thực hiện thêm chuồng chim cảnh cỡ lớn, nuôi thêm vài chú chim, nghe hót ríu rít đã rất vui tai, duy nhất là sáng sớm.
    Hướng dẫn mua đá thực hành hòn non bộ trong nhà:

    Đá vàng:

    Đá vàng là loại đá thường hay được sắm sẽ cho hòn non bộ nhiều tuyệt nhất vì mầu sắc sáng sang trọng, dễ thi công và giá lại khá rẻ. Sử dụng vàng đá để thực hiện hòn non bộ mini trong nhà thì không nên yêu cầu sử dụng sơn phết lại vì mầu sắc sáng của chúng sẽ quá tự nhiên. Khi tiêu thụ đá vàng giúp hòn non bộ thì mầu sắc của hồ cá phải là màu sáng (như mầu sắc trắng là hợp nhất) để nhìn tổng thể màu sắc sắc được hài hòa. Trên non bộ không nên sắp đặt đa dạng tượng gốm sứ tuy thế yêu cầu trồng thêm cây xanh cái thon thả để trong khối núi thoải mái và tự nhiên hơn.
    Đá san hô:

    Đá san hô mang thể hút nước nuôi cây cần cực kỳ chấp nhận để trồng đa dạng cây cối trên non bộ. Sau khi thiết kế dứt thì yêu cầu sơn lại bằng màu sắc xanh đen sẽ khiến cho cho khối núi trong tự nhiên hơn. Nhất là khi thực hành hòn non bộ trong nhà thì màu sắc đẹp càng tự nhiên và thoải mái càng tốt.
    Đá vân mây:

    Đá vân mây là dòng đá khó thiết kế nhất, tuy nhiên lại sử dụng rộng rãi độc nhất vô nhị để thực hiện hòn non bộ trong nhà, nhất là để chưng trong phòng khách. Đá vân mây trước khi thực hiện bằng đề xuất bổ hạn hẹp ra từng tảng và bắt buộc sử dụng máy để mài theo như hình khối ao ước làm. Từng phiến đá đã sở hữu hình khối mầu sắc đen uốn lượn như là mây nên khôn cùng sang trọng. Đá vân mây hay chỉ sẽ cho khô, ít khi tổ hợp với hồ nước.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...