Toàn Quốc Cách làm ngắn từ khóa dễ dàng cho quá trình Seo

Thảo luận trong 'Thiết Kế Website & Phần mềm' bắt đầu bởi khacvu, 5/12/17.

  1. khacvu

    khacvu Đã đăng ký

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Việc làm seo quan trọng và căn bản nhất đó là bạn phải nắm bắt được từ khóa. Nhóm từ khóa cần đưa nó lên top của google. Do vậy để có được sự truy vấn từ người dùng. Các bạn cần phải biết rằng mình đẩy từ khóa lên sẽ có người tương tác. Làm ngắn từ khóa trong seo cũng là cách giúp bạn có được nhiều keywords lên top hơn so với mức bình thường.

    [​IMG]

    Xem thêm: http://daotaoseo.hatenablog.com/entry/2017/11/24/003346

    Phân tích nhu cầu tìm kiếm
    Xác định rõ phân khúc thị trường cần nhắm tới theo: độ tuổi, địa lý, nghề nghiệp, tính cách và các khó khăn cũng như thuận lợi… để lựa chọn cụm từ khóa SEO phù hợp.
    Nghiên cứu Keyword SEO và sắp xếp các Keyword SEO theo độ khó, độ cạnh tranh, từ khóa chính, từ khóa liên quan một cách khoa học để thuận tiện cho viết Content Marketting
    Khách hàng thường có nhu cầu tìm kiếm từ khóa dài ví dụ như: Đào tạo SEO tại Hà Nội, Đào tạo SEO cầm tay chỉ việc, Học SEO ở đâu.
    Thời gian đầu hướng những Keyword SEO có mức độ cạnh tranh trung bình sau đó là mới chọn đến từ khóa ngắn, tại sao lại có cách chọn Keyword SEO như vậy? vì thông thường những từ khóa ngắn có mức cạnh tranh rất cao, phải mất một khoảng thời gian lâu dài mới SEO lên top được.
    Quy trình nghiên cứu Keyword SEO
    Đề xuất các ý tưởng về từ khóa và tìm kiếm từ khóa liên quan thông qua Google suggest
    Sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa như : Google Adwords Tool, Google Trends, Google Insight Search, Google Search Box để nghiên cứu và phân loại từ khóa theo các mức độ.
    Lựa chọn các từ khóa và đưa ra ý tưởng về các từ khóa liên quan.
    Các ý tưởng Keyword SEO
    Thứ nhất: Theo xu hướng và dòng sự kiện nổi bật

    Các bạn có thể thấy những trang báo lớn họ thường viết bài theo dòng sự kiện. Khi có một sự kiện gì đó nổi bật thì thường xuyên có các bài liên quan viết theo để lôi cuốn người đọc. Chúng ta cũng nên trình bày content bài viết theo hướng như vậy để tăng lượng view trên Website.
    Tại những thời điểm mấu chốt, có những sự kiện nổi bật ta có thể viết bài với từ khóa liên quan đến để giúp website nhanh lên top. Ví dụ như sự kiện: Sóng thần tại Nhật Bản. Thì các bài biết liên quan đến từ khóa “Nhật Bản” cần được khai thác.
    Thứ hai: Keyword SEO theo cấp bậc

    SEO thẳng vào tên sản phẩm, dịch vụ: đào tạo SEO, đào tạo SEO online, thiết kế website…
    SEO theo danh mục, chủng loại: Khóa học SEO, tài liệu SEO, dịch vụ SEO, công cụ SEO, thuật ngữ SEO…
    SEO từ khóa không dấu: dao tao SEO, dao tao SEO online…
    Đối với những đơn vị đã và đang làm dịch vụ SEO thì việc nghiên cứu từ khóa đơn giản và họ đã có sẵn dự liệu thông qua các công cụ SEO cũng như trong Google Search Console. Xem thêm Video Cài đặt Google Search Console và những lưu ý.

    Đó là các kinh nghiệm mà Seo Zosa tích lũy được sau nhiều nằm làm seo. Cũng như đào tạo seo chuyên nghiệp.

    Nguồn: http://seozosa.com
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...