Cách khác biệt trầm hương thật và trầm hương giả

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 27/8/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    CÁCH sự khác biệt cách nhận biết trầm hương VÀ TRẦM HƯƠNG GIẢ​


    Với công nghệ hàng giả, hàng nhái phát triển như hiện nay, vì lợi nhuận, bất kì sản phẩm nào có giá mua trị lớn hoặc có sức nóng trên thị trường đều có khả năng bị làm giả và Cung cấp ra với giá tốt trị bằng với các sản phẩm chất lượng, gây nên lưu ý tổn thất cho nhà Cung cấp chính và những khách hàng.
    Là một sản vật danh tiếng và có giá tốt trị lớn, cách phân biệt trầm hương thật giả không nằm ngoài cuộc chiến chống hàng giả vẫn đang diễn ra từng ngày. Số lượng trầm hương giả hiện nay hoàn toàn qua mặt Trầm hương thật giả, gây tổn thất cho Tổng hợp đơn vị Bán trầm hương chân chính cũng như người tiêu dùng, Tổng hợp con người dành sự yêu mến cho nó.
    1. tác nhân khiến người mua thường mua phải trầm hương giả
    Không không thể nào để bắt gặp các mẩu quảng cáo Cung cấp trầm hương, vòng tay trầm hương, v…v trên mạng xã hội hay các kênh mua Bán online. Bên cạnh đó, ở các tỉnh miền Trung, bên trong Những khu Chợ sầm uất, các sạp Cung cấp đồ thủ công mỹ nghệ địa phương, chúng ta có thể bắt gặp nhìu lắm sản phẩm được chào mời là cách phân biệt trầm hương thật giả, trầm hương nguyên chất với giá thành khá rẻ. Bởi hiện tại, người ta đánh vào tâm lý của người mua hàng cho rằng việc mua trầm ở địa phương lưu ý có giá tốt và chất lượng tốt hơn, nên lưu ý người đến mua hàng dễ dàng bị thuyết phục bởi lợi ích kinh tế ảo mà không ngờ mình đã mua nhầm hàng giả.
    [​IMG]
    Trầm hương giả
    Cũng có trường hợp một số những khách hàng đặt câu hỏi rằng trầm hương vốn là một thứ đắt tiền, sao lại có mặt một cách phổ biến như thế? Để trả lời câu hỏi này, con người Cung cấp sẽ cho bạn câu trả lời rất hợp lý rằng trầm hương nay đã cấy tạo được rồi nên lưu ý có giá mua thành rẻ hơn và có nhiều hơn. Đây là điều mập mờ hòng “đánh lận con đen” của người Cung cấp giữa trầm hương nhân tạo và trầm hương giả.
    Sự thiếu kinh nghiệm, không am hiểu trầm hương của người tiêu dùng cùng sự tinh vi phía trong kĩ thuật làm trầm giả khiến ranh giới trầm thật và trầm giả trên thị trường càng trở nên lưu ý mong manh hơn. Dù vậy, trầm vẫn là một sản vật đặc thù có Tổng hợp tính chất đặc biệt mà dựa vào đó con người ta có thể nhận biết được cách nhận biết trầm hương và trầm hương giả một cách tương đối.
    2. Cách khác biệt cách phân biệt trầm hương thật giả và trầm hương giả
    • sự khác biệt bằng quan sát
    cách thử trầm hương thật giả có màu gỗ tự nhiên, không quá bóng, trên các thớ gỗ có chứa dầu, vân dầu càng rất nhiều chứng tỏ hàm lượng tinh dầu càng cao. Cách thử trầm hương thật giả cầm nặng tay và có giá mua trị cao về mặt sức khỏe tốt.
    [​IMG]
    Trầm hương giả thường làm bằng các loại gỗ khác, sau đó tẩm mùi trầm và nhuộm màu cho giống cách nhận biết trầm hương thật giả lưu ý màu của trầm hương giả thường có màu nâu hay đen rất sậm, bóng bẩy, nhìn có vẻ đẹp mắt (sẽ bay màu theo thời gian) nên không thấy được lớp vân dầu trên gỗ như Hướng dẫn phân biệt trầm hương thật giả, cầm nhẹ và không chắc tay.
    • khác biệt bằng khứu giác
    Mùi hương là điểm đặc sắc nhất của trầm, nên dù không biết nhìu lắm về trầm, nhưng với một chút cẩn thận về mặt khứu giác, chúng ta hoàn toàn có thể dựa vào mùi hương của trầm để khác biệt được trầm hương thật và trầm hương giả.
    cách nhận biết trầm hương khi chưa đốt thường có mùi thơm nhẹ, thoang thoảng, mặt khác khi đốt sẽ lan tỏa một hương thơm nồng đậm hơn, ít khói, hương thanh ngọt, tăng cường tinh thần sảng khoái, thư thái.
    cách thử trầm hương thật giả khi chưa đốt sẽ có mùi thơm nhẹ, thoang thoảng
    Ngược lại, trầm hương giả do được tẩm hương liệu hóa chất hoặc tinh dầu trầm hương nên mùi ban đầu khi chưa có tác động nhiệt độ đã có mùi rất nồng, thậm chí gắt, hốc vào mũi và làm sao được chịu khi hít vào nếu sử dụng hương liệu không an toàn, khi đốt tỏa ra có nhiều khói và sau có mùi khét, cay mắt, khó thở.
    người mua hàng có thể vận dụng đặc điểm cơ bản này để lựa chọn kĩ trầm hương trước khi mua.
    3. Về chúng tôi
    Trầm hương Việt Pháp onplaza là nhà sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm về trầm hàng đầu Việt Nam. Năm 2017, Nhà thuốc Việt Pháp vinh dự được tổ chức Market Research Future vinh danh Top 10 Nhà xuất khẩu trầm hương uy tín trên thế giới. Đó là nguồn động lực to lớn giúp tập thể Hoàng Giang tiếp tục giữ vững phong độ, không ngừng cải tiến và nghiên cứu để hoàn thành sứ mệnh quảng bá tinh hoa trầm Việt rộng khắp cả bên trong và ngoài nước uống linh chi.
    Địa chỉ mua trầm hương :
    Địa chỉ : 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội ( VPGD)
    Địa chỉ : 27 Ngõ 76 Nghách 32 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ Hà Nội
    TELL: 0932.144.888 - 024.39.555.888 - 024.32.666.777
    Gamil Email: Tramhuong.net.vn@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...