Cách khác biệt Hướng dẫn phân biệt trầm hương thật giả và trầm hương giả

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi onplaza631, 6/9/19.

  1. onplaza631

    onplaza631 Đã đăng ký

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    CÁCH khác biệt Hướng dẫn phân biệt trầm hương thật giả VÀ TRẦM HƯƠNG GIẢ​


    Với công nghệ hàng giả, hàng nhái phát triển như hiện tại, vì lợi nhuận, bất kì sản phẩm nào có bảng giá trị lớn hay có sức nóng trên Chợ đều có khả năng bị làm giả và Cung cấp ra với bảng giá trị bằng với các sản phẩm chất lượng, gây lưu ý tổn thất cho nhà Cung cấp chính và khách hàng.
    Là một sản vật danh tiếng và có giá tốt trị lớn, Trầm hương thật giả không nằm ngoài cuộc chiến chống hàng giả vẫn đang diễn ra từng ngày. Số lượng trầm hương giả hiện nay hoàn toàn qua mặt cách nhận biết trầm hương thật giả, gây tổn thất cho Những đơn vị Bán trầm hương chân chính cũng như người tiêu sử dụng, Những người dành sự yêu mến cho nó.
    1. lý do khiến con người mua thường mua phải trầm hương giả
    Không làm sao được để bắt gặp các mẩu quảng cáo Bán trầm hương, vòng tay bọc vàng, v…v trên mạng xã hội hoặc các kênh mua Cung cấp online. Bên cạnh đó, ở các tỉnh miền Trung, phía trong Những khu thị trường sầm uất, các sạp Bán đồ thủ công mỹ nghệ địa phương, chúng ta có thể bắt gặp nhìu lắm sản phẩm được chào mời là Hướng dẫn phân biệt trầm hương thật giả, trầm hương nguyên chất với giá tốt thành khá rẻ. Tại hiện tại, con người ta đánh vào tâm lý của khách hàng cho rằng việc mua trầm ở địa phương nên có giá tốt và chất lượng tốt hơn, nên khách hàng dễ dàng bị thuyết phục tại lợi ích kinh tế ảo mà không ngờ mình đã mua nhầm hàng không đảm bảo.
    [​IMG]
    Trầm hương giả
    Cũng có trường hợp một số người đến mua hàng đặt câu hỏi rằng trầm hương vốn là một thứ đắt tiền, như thế nào lại có mặt một cách phổ biến như thế? Để trả lời câu hỏi này, người Cung cấp sẽ cho bạn câu trả lời rất hợp lý rằng trầm hương nay đã cấy tạo được rồi lưu ý có giá rẻ thành rẻ hơn và rất nhiều hơn. Đây là điều mập mờ hòng “đánh lận con đen” của con người Cung cấp giữa trầm hương nhân tạo và trầm hương giả.
    Sự thiếu kinh nghiệm, không am hiểu trầm hương của người tiêu dùng cùng sự tinh vi bên trong kĩ thuật làm trầm giả khiến ranh giới trầm thật và trầm giả trên Chợ càng trở cần mong manh hơn. Dù vậy, trầm vẫn là một sản vật đặc thù có Những tính chất đặc biệt mà dựa vào đó con người ta có thể nhận biết được cách thử trầm hương thật giả và trầm hương giả một cách tương đối.
    2. Cách khác biệt cách nhận biết trầm hương thật giả và trầm hương giả
    • sự khác biệt bằng quan sát
    Hướng dẫn phân biệt trầm hương thật giả có màu gỗ tự nhiên, không quá bóng, trên các thớ gỗ có chứa dầu, vân dầu càng nhiều chứng tỏ hàm lượng tinh dầu càng cao. Cách nhận biết trầm hương cầm nặng tay và có giá rẻ trị cao về mặt Sức khỏe.
    [​IMG]
    Trầm hương giả thường làm bằng các loại gỗ khác, sau đó tẩm mùi trầm và nhuộm màu cho giống cách thử trầm hương nên lưu ý màu của trầm hương giả thường có màu nâu hay đen rất sậm, bóng bẩy, nhìn có vẻ đẹp mắt (sẽ bay màu theo thời gian) lưu ý không thấy được lớp vân dầu trên gỗ như cách phân biệt trầm hương thật giả, cầm nhẹ và không chắc tay.
    • sự khác biệt bằng khứu giác
    Mùi hương là điểm đặc sắc nhất của trầm, nên dù không biết nhiều về trầm, nhưng với một chút cẩn thận về mặt khứu giác, chúng ta hoàn toàn có thể dựa vào mùi hương của trầm để khác nhau được cách nhận biết trầm hương và trầm hương giả.
    cách nhận biết trầm hương khi chưa đốt thường có mùi thơm nhẹ, thoang thoảng, mặt khác khi đốt sẽ lan tỏa một hương thơm nồng đậm hơn, ít khói, hương thanh ngọt, tăng cường tinh thần sảng khoái, thư thái.
    cách nhận biết trầm hương thật giả khi chưa đốt sẽ có mùi thơm nhẹ, thoang thoảng
    Ngược lại, trầm hương giả do được tẩm hương liệu hóa chất hay tinh dầu trầm hương nên mùi ban đầu khi chưa có tác động nhiệt độ đã có mùi rất nồng, thậm chí gắt, hốc vào mũi và không thể chịu khi hít vào nếu sử dụng hương liệu không an toàn, khi đốt tỏa ra nhiều khói và sau có mùi khét, cay mắt, không thể nào thở.
    khách hàng có thể vận dụng đặc điểm cơ bản này để lặt ra kĩ trầm hương trước khi mua.
    3. Về chúng tôi
    Trầm hương onplaza là nhà sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm về trầm hàng đầu Việt Nam. Năm 2017, Nhà thuốc Việt Pháp vinh dự được tổ chức Market Research Future vinh danh Top 10 Nhà xuất khẩu trầm hương uy tín trên thế giới. Đó là nguồn động lực to lớn giúp tập thể Hoàng Giang tiếp tục giữ vững phong độ, không ngừng cải tiến và nghiên cứu để hoàn thành sứ mệnh quảng bá tinh hoa trầm Việt rộng khắp cả bên trong và ngoài linh chi nước.
    Địa chỉ mua trầm hương :
    Địa chỉ : 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội ( VPGD)
    Địa chỉ : 27 Ngõ 76 Nghách 32 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ Hà Nội
    TELL: 0932.144.888 - 024.39.555.888 - 024.32.666.777
    Gamil Email: Tramhuong.net.vn@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...