Cách Giúp Bạn Sở Hữu Làn Da Đẹp Vĩnh Cửu Nhanh Nhất

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi doancongtuan111, 4/7/19.

  1. doancongtuan111

    doancongtuan111 Đã đăng ký

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TP HCM
    Collagen không thể thiếu với những ai muốn chăm sóc có đúng không? Phụ nữ ở mỗi độ tuổi đều có những công thức làm đẹp da mặt riêng với những công thức khác nhau. Từ việc dùng những trái cây dễ dàng như dưa leo, cà chua, sữa tươi, bơ, chanh làm mặt nạ đắp chăm sóc da hàng ngày đến dùng các sản phẩm đường uống có tính ô-xy hóa, chống lão hóa như vitamin E, betacaroten, vitamin C. Song việc bổ sung collagen nuôi dưỡng da được bạn yêu thích và tin sử dụng hơn cả do tính hiệu quả cao của nó. Cùng tìm kiếm hiểu phương pháp làm đẹp da bằng collagen giúp quý chị em chăm sóc da tốt hơn.

    [​IMG]

    Sự thực về collagen nuôi dưỡng da liệu có đúng như lời đồn?
    Theo thời kì, làn da của quý chị em phụ nữ bị tàn phá bởi tác động xấu từ môi trường bên ngoài cũng như trì trệ hoạt động sản sinh colagen - dấu hiệu của tuổi già. Mặc dù, chị em phụ nữ phải tốn kém nhiều thời kì và tiền bạc cho các giải pháp chăm sóc da như sự can thiệp của bí quyết thẩm mĩ đắt đỏ hay thường xuyên phải "ghé" thăm các tiệm spa nuôi dưỡng da chăm sóc. Nhưng đó chỉ là số nhỏ bộ phận chị em có điều kiện kinh tế, còn số đông họ đều tìm kiếm đến phương pháp làm đẹp da bằng collagen vừa rẻ hơn mà dễ dàng dùng tùy mục đích của mình.

    Hai năm trở lại đây, ngoài việc dùng cácphương pháp nuôi dưỡng da từ vitamin chống ô-xy hóa cổ điển như vitamin E, vitamin C trong việc nuôi dưỡng nhờ tính hiệu quả và an toàn thì việc sử dụng collagen làm đẹp da trong các loại sản phẩm chăm sóc da cũng đang ngày càng phổ biến và được bạn ưa chuộng hơn cả.

    Các phương pháp làm đẹp da bằng collagen từ bên ngoài hay hiệu quả hơn là cung cấp collagen cho thân thể bằng đường uống luôn là vấn đề mà chị em phụ nữ quan tâm. Cùng aloola tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp bù đắp collahen chăm sóc da ngay sau đây nhé!

    Xem thêm sản phẩm giảm cân an toàn Detox Korea

    Collagen làm đẹp da là gì?
    Collagen là gì? Đó là một loại protein chính của cơ thể người. Khoảng 1/4 protein của thân thể là collagen. Collagen là thành phần chính của các mô liên kết, có khả năng đàn hồi và chịu lực rất cao, là thành phần chính của gân, dây chằng, sụn, xương và răng trong cơ thể. Collagen đảm nhận tính co giãn của da, thành ra khi collagen làm đẹp trong thân thể bị thoái hóa đi, giai đoạn lão hóa cùng với các nếp nhăn da cũng đồng thời gia tăng. Mà quan tâm nhất là việc collagen hỗ trợ nuôi dưỡng da hiệu quả đối với phụ nữ ngoài 30.

    [​IMG]

    Collagen làm đẹp da cùng với elastin tạo thành cấu trúc chính của da. Collagen đảm nhận sự săn chắc, trong khi elastin đảm nhận tính linh hoạt của các mô trong thân thể. Hai thành phần này tạo nên tính dẻo dai của gân, cơ, mạch máu, da giúp cho thân thể vận động một cách dẻo dai, giúp làn da được săn chắc, khỏe mạnh. Chính do vậy, collagen nuôi dưỡng da của mỹ là sản phẩm không thể thiếu trong việc nuôi dưỡng da của phụ nữ.

    Sự biến đổi của cơ thể lão hóa khi thiếu collagen chăm sóc da
    Khi cơ thể bị lão hóa, protein của tế bào kết dính với nhau hoặc thay đổi hình dáng làm cho chúng không còn đảm nhận được chức năng chăm sóc da như bình thường nữa. Collagen chăm sóc da bị mỏng đi và tính đàn hồi cũng giảm đi rõ rệt. Hậu quả mất collagen làm đẹp là các vấn đề xấu về da xuất hiện như da bị trùng, nhão, nếp nhăn và tàn nhang trên da ngày càng xuất hiện gây mất thẩm mĩ.

    Để hạn chế sự hình thành của nếp nhăn da, phương pháp nuôi dưỡng da bằng collagen là biện pháp hàng đầu được nhận định hiệu quả cao giúp chống lão hóa,làm đẹp da hoặc tăng tổng phù hợp thêm collagen từ nước uống collgen, viên uống collagen, collagen dạng bột, collagen dạng thạch.

    [​IMG]

    Sự biến đổi của Collagen chăm sóc da khiến da lão hóa nhanh chóng
    Khi cơ thể bước qua tuổi 30, tốc độ tổng hợp collagen chăm sóc da bị chậm lại, tốc độ phân hủy collagen gia tăng. Trung bình mỗi năm, cấu trúc collagen chăm sóc bị mất đi khoảng 1,5% về khối lượng, cho nên càng lớn tuổi, làn da càng bị lão hóa nhanh.

    Các đường nhăn mảnh, các nếp nhăn, các nếp gấp xuất hiện ngày càng nhiều trên trán, quanh miệng, khóe mắt. Collagen mất đi cũng ảnh hưởng đáng kể đến sự định hình các đường nét trên khuôn mặt, làn da bị chùng nhão, bị chảy, điều này đặc biệt nhận biết khi phụ nữ bước qua tuổi 40.

    Bạn nên bổ sung viên uống collagen chăm sóc da sau 30 tuổi để duy trì làn da trẻ trung, sáng đẹp.

    Nếu vóc dáng của chị em phụ nữ có thể được phục hồi bằng các quy trình ăn uống hợp lý và luyện tập điều độ, thậm chí có thể “ngụy trang” bằng trang phục. Tuy nhiên việc chọn lọc lại làn da của tuổi thanh xuân lại là hành trình không đơn giản, đòi hỏi phải có sự kiên nhẫn cao. Thực tế, thật khó để kiên nhẫn khi phương pháp duy nhất để tạm che đi làn da xuống cấp là nhờ đến các thủ thuật trang điểm, các bí quyết, liệu trình chăm sóc da từ bên ngoài. Cách rất tốt nhất để giúp lấy lại làn da trở lại là cách sử dụng collagen làm đẹp da.

    [​IMG]

    Dùng collagen chăm sóc da để lấy làn làn da tuổi thanh xuân
    Mặt khác, một số chị em sử dụng các loại kem bôi chống lão hóa thông thường chỉ ảnh hưởng lên trên bề mặt da, ít tập trung vào các lớp trung bì, nơi có sự hiện diện của các mạng lưới collagen làm đẹp, nâng đỡ da giúp chống lão hóa. Chính vì thế, hiệu quả của việc biện pháp chăm sóc dakhông cao như mong đợi nên chị em nhanh chóng bỏ cuộc. Phương pháp nuôi dưỡng da bằng collagen chính là phương pháp "cứu cánh" cho phụ nữ. Để da luôn được mịn màng và săn chắc, không biện pháp gì rất tốt hơn là ảnh hưởng lại và tái tạo cấu trúc da từ sâu bên trong.

    Trong đó, việc dùng collagen dạng nước để làm đẹp da, cung cấp bằng đường uống là một trong những công thức hiệu quả nhất giúp quý chị em lấy lại làn da trẻ đẹp. Collagen dạng nước nhật bản được ưa chuộng không những vì thuận lợi mà còn hiệu quả, đơn giản cho cơ thể hấp thụ.

    Tác dụng collagen còn tùy theo việc nó là collagen type gì? Collagen làm đẹp da là collagen type I và III, trong khi đó collagen type II lại có công dụng bổ trợ sụn khớp, dịch khớp.

    Phương pháp nuôi dưỡng và nuôi dưỡng da bằng Collagen từ bên trong như thế nào?
    Chăm sóc và làm đẹp da bằng collagen được cho là giải pháp hữu hiệu nhất cung cấp lượng dinh dưỡng cần thiết vào bên trong thân thể để sản sinh collagen làm đẹp da giúp đẩy lùi hiện tượng lão hóa da, Hiện nay, các phương pháp chăm sóc da bằng collagen được biết đến như sử dụng các loại thực phẩm chức năng bổ sung collagen dạng uống như viên uống, nước uống hay thạch collagen. Đây đều là các loại collagen làm đẹp da đi vào trực tiếp thân thể, giúp đấy nhanh việc sản sinh, tái tạo lượng collagen mới nên việc tìm kiếm các thương hiệu bổ sung các loại collagen nuôi dưỡng da của mỹ đảm bảo chất lượng là điều quan trọng nhất.

    Giải đáp những câu hỏi về uống collagen chăm sóc da

    Thưa bác sĩ, bước sang tuổi 30, da em xuất hiện nhiều tàn nhang và rất khô. Em ăn uống cũng thất thường. Xin bác sĩ tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ!
    Phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Phạm Thị Lan trả lời:
    Ở tuổi 30, da đã xuất hiện tàn nhang và rất khô là biểu hiện của lão hóa da sớm. Việc chị em phụ nữ ăn uống thất thường gây tác động đến sức khỏe, đẩy nhanh công đoạn lão hóa. Vì vậy, quý chị em nên thay đổi thói quen ăn uống điều độ hơn.

    Tiếp theo, chị em phụ nữ cần chú ý đến việc nuôi dưỡng da: bôi kem chống nắng thường xuyên hoặc áp dụng các bí quyết bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời vì tia tử ngoại không những gây nám sạm mà còn làm khô da và đứt gãy các sợi collagen, khiến da nhăn và chảy sệ, lão hóa sớm. Ngoài ra, chị em nên sử dụng các loại kem dưỡng ẩm; bù đắp thêm các loại vitamin như diệp lục collagen A, E, C, coenzyme Q10, collagen làm đẹp da.

    [​IMG]

    Sở hữu làn da không tuổi với các loại collagen nuôi dưỡng da
    Xin hỏi collagen uống quanh năm không nghỉ có được không? Xin cảm ơn bác sĩ!
    Phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Phạm Thị Lan trả lời:
    Đối với loại collagen tự nhiên rất tốt nhất chiết suất từ da các, quý chị em có thể dùng trong thời gian dài. Vì các loại collagen nuôi dưỡng da này có cấu trúc tương đương với collagen da người, nên an toàn, không gây hại cho sức khỏe.

    Bác sĩ cho tôi hỏi, khi uống collagen tôi thấy da đẹp hơn, nhưng khi ngưng áp dụng sau khi hết đợt uống thì da lại trở về trạng thái ban đầu. Như vậy có phải collagen chỉ có công dụng trong thời kì uống hay không?
    Phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Phạm Thị Lan trả lời:
    Chào quý chị em Linh, tác dụng của vien uong collagen là chỉ làm chậm lại thời kỳ lão hóa, chứ không có tác dụng duy trì vĩnh viễn. Collagen khi vào trong thân thể sau một thời kì sẽ bị đào thải. Vì vậy, để chống lão hóa hiệu quả, ngoài việc cung cấp collagen thường xuyên, quý chị em cần có quy trình dinh dưỡng, nghỉ ngơi, làm đẹp da phù hợp.



    *Chú ý:

    • Các sản phẩm đều không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    • Hiệu quả dùng collagen làm đẹp da tùy thuộc vào cơ địa da từng người.
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/12/20

Chia sẻ trang này

Đang tải...