Cách gọi sữa đặc biệt hiệu quả cho mẹ sinh mổ

Thảo luận trong 'Sữa cho Bé' bắt đầu bởi ngũ cốc Phương Uyên, 11/4/18.

  1. ngũ cốc Phương Uyên

    ngũ cốc Phương Uyên Đã đăng ký

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Thôn Dục Nội - Việt Hùng - Đông Anh - Hà Nội
    Làm thế nào để có cách gọi sữa về sau sinh mổ hiệu quả? Nên áp dụng những biện pháp nào để đạt hiệu quả cao nhất và những sai lầm trong cách gọi sữa về?
    Không phải ai cũng được thuận lợi sinh thường như bao người, những người khó sinh họ phải chọn cách sinh mổ vừa đau đớn vừa mang lại nhiều di chứng về sau lại không mang lại nhiều sữa cho bé. Và đối với những mẹ sinh mổ không phải ai cũng biết cách gọi sữa về sau sinh mổ, các mẹ thường mắc những sai lầm đáng tiếc trong cách gọi sữa về dẫn đến không đem lại nguồn sữa cho con mình.

    Chia sẻ một số cách gọi sữa về sau sinh mổ hiệu quả nhất cho mẹ
    Cho trẻ bú trực tiếp qua ti mẹ càng nhiều càng tốt: Việc cho trẻ bú trực tiếp qua ti mẹ là cách hiệu quả nhất giúp các mẹ đạt hiệu quả cao trong cách gọi sữa về sau sinh mổ,trẻ bú thường xuyên sẽ giúp mẹ tiết ra sữa nhiều hơn mang lại nguồn sữa ổn định cho bé.
    Dùng các biện pháp kích sữa phổ biến và khoa học như: máy hút sữa, massage bằng tay,..Nên dùng máy hút sữa cách 2-3h cho mỗi lần hút sữa, hút vừa đủ cho bé không nên hút qua nhiều lần. Massage bằng tay là biện pháp gọi sữa về cho mẹ dễ thực hiện mà mang lại hiệu quả cao, mỗi lần massage nên duy trì 10-13phút đem lại cho bé nguồn sữa dồi dào mà không cần sử dụng đến sữa công thức.
    Luôn cân bằng chế độ ăn uống dinh dưỡng hợp lí: mẹ sinh mổ có sức khỏe yếu nên cần có chế độ ăn uống hợp lí, dùng các thức phẩm giúp kích thích sữa để đảm bảo sức khỏe và cung cấp sữa cho trẻ. Các mẹ nên uống nhiều nước đặc biệt là nước ấm, ăn các loại rau mát( đu đủ, rau ngót, cà rốt,..) và các món ăn như: canh giò heo, canh cua,..
    Tâm trạng luôn thoải mái, vui vẻ: một trong những nguyên nhân chính gây ra cho các mẹ mất sữa hay thiếu sữa cho bé đó là tinh thần lúc nào cũng căng thẳng, sợ hãi, lo lắng,..Vì vậy, một trong những cách gọi sữa về sau sinh mổ đó là các mẹ luôn giữ cho mình trạng thái thoải mái, tự tin, yêu thương chồng con,..
    Trên đây là những cách gọi sữa về sau sinh mổ mình đã từng áp dụng, hi vọng với những kinh nghiệm nhỏ này sẽ giúp các mẹ sinh mổ có một nguồn sữa dồi dào,cung cấp quá trình phát triển đầu tiên cho bé, đem lại sự phát triểntốt nhất cho con của mình. Cám ơn các bạn đã quan tâm!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...