Cách dùng nhân sâm Hàn Quốc sao cho kết quả ?

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi thangbka92, 19/11/18.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Cách dùng nhân sâm Hàn Quốc sao cho kết quả ?
    bí quyết dùng sâm tươi hàn quốc sử dụng đảm bảo nhất là cắt lát ngâm với mật ong rồi ăn mỗi bữa 1 ít. Cách thứ hai là cho 1 ít nhân sâm tươi vào máy xay sinh tố xay cùng sữa tươi rồi uống mỗi ngày, hiện tại là hai phương pháp thu nạp nhanh nhất. Ngoài ra, còn đa dạng cách khác. Nếu như như không dùng nhân sâm tươi thì có thể dùng nước uống cao cấp cốt hồng sâm hay viên đạm hồng sâm tổng hợp cũng rất tốt cho khỏe mạnh.

    ví như bạn ngâm với mật ong thì khiến cho như thế này: thái sâm thành lát, hình tròn, rồi cho vào lọ, để mật ong vào ngâm. Như thế lúc ăn sẽ nhân thể hơn, vì mình có thể lấy một vài thái lát để ăn tiện lợi hơn. Ngâm sâm với mật ong, hoặc bị nổi bọt, bạn nhớ hớt bọt. Ngâm sâm với rượu thì củ sâm vẫn giữ được hình dạng ban đầu, nhưng ví như bạn ngâm với mật ong (để nguyên cả củ) sẽ thấy nó bị tóm đi.

    [​IMG]

    giả dụ ngâm rượu bạn nên lưu ý ngâm càng sớm càng tốt vì Sâm tươi ko để được lâu, để tối đa khoảng một tháng hay ba tuần ở ngăn mát tủ lạnh.

    Bạn rửa sạch sâm, cần không nên nhúng sâm vào hẳn trong chậu nước, mà dùng khăn mềm vớt nươc linh chi lên để rửa sạch đất bám trên củ sâm. Để ráo nước uống linh chi, cho vào lọ ngâm với rượu. Sâm hay được ngâm vào lọ thủy tinh phía trong.

    Nhân sâm ngâm rượu:
    Nguyên liệu: Nhân sâm tươi Hàn Quốc theo củ đủ 6 năm tuổi, số lượng củ nhân sâm tươi có theer khoảng 100g – 120g / một lít rượu.
    cách thức sử dụng:
    + Sau lúc sơ chế và rửa sạch nhân sâm tươi cân lưu ý để cho sâm thật ráo uống nước linh chi hoàn toàn sau đó cho vào bình thủy tinh sạch sẽ.

    + Sau khi sâm được cho vào bình có thể đổ ngập rượu lên các củ sâm tươi và nên lưu ý ngâm từ trong khoảng 3 – sáu năm tuổi tháng mới có thể sử dụng.

    Tác dụng: nhân sâm ngâm rượu lúc ngâm đủ thời kì thì các thuộc tính và dinh dưỡng từ nhân sâm mới có thể thẩm thấu hết hòa quyện cộng rượu. Dùng sâm rượu cho lại tác dụng cực kỳ phải chăng đối với Sức khỏe người, đặc trưng là hiệu quả trong việc tăng và kích thích chức năng sinh lý ở nam giới. Mỗi ngày có thể sử dụng trong khoảng một – hai ly nhỏ khoảng 30ml.

    Nhân sâm tươi pha trà:
    Nguyên liệu: nhân sâm Hàn Quốc tuổi nhân sâm 6 năm năm tuổi.
    phương pháp sử dụng:
    + Nhân sâm sau khi được sơ chế rửa sạch và để khô ráo sẽ đem thái thành từng lát mỏng.

    + Mỗi lần cho khoảng 1 – 2g nhân sâm lát mỏng cho vào ấm và đổ nước uống cao cấp sôi vào để sư dụng như pha Sản phẩm trà thường nhật.

    + Để nhân sâm ngấm vào nước uống cao cấp từ 5 phút có thể rót ra và sử dụng từ từ như thưởng thức Sản phẩm trà.

    + sử dụng cách thức này có thể *** đi *** lại vài lần với uống nước linh chi để sử dụng cho đến khi thấy mùi vị đã nhạt thì có thể lấy bã nhân sâm sâm nhai và nuốt dần.

    Tác dụng: dùng nhân sâm tươi pha Sản phẩm trà không chỉ thuận lợi, thuần tuý mà cho lại kết quả cao vừa giúp bồi bổ khỏe mạnh hàng ngày, xúc tiến và tăng cường sự tập trung, tỉnh ngủ, sáng láng, cùng lúc duy trì và tăng cường sức đề kháng cơ thể rẻ hơn.
    sử dụng trực tiếp nhân sâm:
    trong khoảng các củ nhân sâm tươi Hàn Quốc được làm sạch hoàn toàn sẽ đem thái thành phổ thông lát, mỗi lát mỏng khoảng một – 3g.
    Mỗi ngày có thể ngậm và nhấm từng ít một sau đấy nuốt trực tiếp bã nhân sâm, mỗi ngày nên dùng trong khoảng hai – 6g tương đương khoảng 3 – 4 lát.
    không những thế, có thể lấy 1 ít nhân sâm tươi cho vào máy say sinh tố và xay cùng sữa tươi để uống bồi bổ hàng ngày. Giả dụ còn thừa nhân sâm có thể để lại phần ấy vào trong tủ lạng để xay uống dần trong khoảng vài ngày, nếu như không hề mang chế biến vì để lâu sẽ không phải chăng và có thể khiến cho giảm tác dụng cũng như các thành phần tính chất nhân sâm có bên trong nhân sâm.
    Việc dùng nhân sâm một bí quyết trực tiếp càng giúp tăng cường hiệu quả và công dụng của sản phẩm, bên cạnh đó cần xem xét tùy vào cơ địa của từng con người nên lưu ý hay không dùng trực tiếp.
    1 số lưu ý khác lưu ý biết lúc dùng nhân sâm tươi:

    [​IMG]

    Đối với các trường hợp bị đau bụng tiêu chảy, đầy bụng hay cao áp huyết, mất ngủ, ăn ko tiêu ko lưu ý sử dụng những sản phẩm nhân sâm tươi Hàn Quốc.
    khi sử dụng nhân sâm tươi không nên sử dụng kèm với các sản phẩm tân dược như atrax, perphenazin, wintermin,… và cả các sản phẩm đông dược như bột sắn dây.
    nếu như đã dùng nhân sâm thì ko nên ăn các đồ ăn hải sản hay củ cải vì những thực phầm này là đại hạ khí khi mà nhân sâm là đại bổ khí dẫn đến khả năng có thể triệt tiêu và gây hại cho con người dùng.
    đặc biệt, dùng nhân sâm tươi hàn Quốc không nên lưu ý lạm dụng sử dụng quá liều, ko sử dụng vào buổi tối vì có thể dẫn đến mất ngủ và không cần cho trẻ thơ dưới 15 tuổi dùng vì quá sớm.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/10/20

Chia sẻ trang này

Đang tải...