Cách chữa yếu sinh lý nam bằng gừng tươi hiệu quả sau 1 tháng

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi hieuthuocdongy, 3/5/19.

  1. hieuthuocdongy

    hieuthuocdongy Đã đăng ký

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Gừng là một gia vị quen thuộc trong mỗi bữa ăn hàng ngày của người dân Việt Nam. Nhưng ít ai biết được ngoài tác dụng làm cho các món ăn trở nên thơm ngon, thú vị hơn thì gừng còn có tác dụng chữa yếu sinh lý nam hiệu quả. Vậy chàng trai nào đang có dấu hiệu “ trên bảo dưới không nghe” thì hãy áp dụng ngay cách chữa yếu sinh lý nam bằng gừng tươi để nhận kết quả bất ngờ sau 1 tháng nhé
    Tại sao gừng tươi được dùng chữa yếu sinh lý hiệu quả
    Gừng tươi có chứa các chất: gingerol, shogaol và zingiberene có tác dụng kích thích mạch máu, tăng cường tuần hoàn và kích thích sự co thắt tuần hoàn của máu. Cho nên, gừng tươi được xem như thực phẩm kích thích sự ham muốn, chữa yếu sinh lý nam.

    [​IMG]
    Gừng tươi chữa yếu sinh lý hiệu quả

    Đặc biệt, từ xa xưa, gừng tươi đã trở thành một vị thuốc quý được sử dụng điều trị các bệnh như rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới.
    Các cách chữa yếu sinh lý nam bằng gừng tươi
    Nam giới mắc chứng yếu sinh lý có thể áp dụng một số cách như sau:
    Chữa yếu sinh lý nam bằng nước gừng
    + Nguyên liệu:
    100g gừng tươi, 250g nước ấm, 1 thìa cà phê mật ong


    [​IMG]
    Chữa yếu sinh lý nam bằng nước gừng tươi


    + Cách làm:
    Bạn lấy gừng rửa sạch, giã nát, lọc lấy nước, bỏ cặn. Tiếp đó, bạn hòa cốt gừng vừa lọc được vào nước ấm, thêm thìa mật ong, khuấy đều và uống khi còn nóng. Nam giới mắc chứng yếu sinh lý, bất lực nên dùng 3 lần/ ngày. Dùng thường xuyên sẽ giúp chữa yếu sinh lý hiệu quả.

    Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng Thịt ba chỉ kho gừng
    + Nguyên liệu:
    400g thịt ba chỉ, 50g gừng tươi, hành khô, ớt và các gia vị khác (mắm, muối, đường, hạt tiêu…)
    [​IMG]
    Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng thịt ba chỉ kho gừng
    + Cách làm:
    Bạn lấy thịt ba chỉ, rửa sạch, thái miếng và tẩm ướp gia vị. Gừng rửa sạch, thái sợi. Bạn phi hành thơm, cho gừng vào đảo đều khoảng 2 phút. Sau đó, bạn cho thịt vào nấu, thêm nước, đun nhỏ lửa đến khi thịt chín và bắc ra ăn.
    Chữa yếu sinh lý nam bằng gừng tươi nấu bóng cá khô
    + Nguyên liệu:
    Gừng: 1 củ
    Bóng cá khô: 30g
    Ích tri: 30g
    Táo đỏ: 3-5 trái
    Ba kích thiên: 30g

    [​IMG]
    Chữa yếu sinh lý nam bằng gừng tươi nấu bóng cá khô
    + Cách làm:
    • Ngâm bóng cá trong nước khoảng 10-15 phút cho nở đều, rồi rửa sạch, thái nhỏ như sợi bún. Những nguyên liệu còn lại cho vào đun nhỏ lửa trong 3 giờ sao cho thật nhừ.
    • Kiểm tra nguyên liệu đã nhừ, bạn có thể thưởng thức rồi, nên dùng khi nóng.
    Món ăn này tương đối dễ thực hiện, ngon và có tác dụng tăng cường sinh lý nam rất tốt, bổ thận tráng dương, các bệnh như di tinh, xuất tinh sớm và đi tiểu nhiều lần ở nam giới, tốt nhất bạn nên dùng 3 lần/ngày, thực hiện thường xuyên sẽ cảm nhận được việc chữa yếu sinh lý hiệu quả rõ rệt.
    Ngoài 3 cách dùng gừng chữa yếu sinh lý nói trên, các bác sĩ Đông y còn dùng gừng kết hợp một số loại thảo dược khác tạo thành những bí phương và châm cứu để tăng cường lưu lượng máu trong cơ thể, giúp điều trị chứng yếu sinh lý và tụt giảm phong độ phái mạnh trước người yêu.
    Sau một thời gian, cánh mày râu sẽ thấy được hiệu quả mà gừng mang lại trong việc cải thiện những vấn đề “khó nói” chốn phòng the.
    Lưu ý khi chữa yếu sinh lý nam bằng gừng tươi
    Một số trường hợp không nên sử dụng gừng tươi vì có thể ảnh hưởng tới sức khỏe như: Người bị cảm nắng, sốt không rét, vã mồ hôi. Người chảy máu cam, đại tiểu tiện ra máu, bệnh trĩ chảy máu, ho ra máu…Người bệnh tim, tiểu đường nên hạn chế sử dụng gừng. Bên cạnh các cách chữa yếu sinh lý bằng gừng thì các bạn cũng đừng quên sự có mặt của các loại Thuốc tăng sinh lý nam nhé. Và sản phẩm mà chúng tôi muốn nói đến ở đây chính là thuốc tăng sinh lý nam Perfect man. Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm các bạn liên hệ với Ms Hương qua số hotline: 0962.687.582 nhé.
    Chữa yếu sinh lý bằng là thuốc tăng sinh lý nam Perfect man sử dụng đúng cách, đúng liều lượng để thấy được hiệu quả tuyệt vời các phương pháp này nhé. Chúc bạn sức khỏe!
    Nguồn: https://shopdongy.com/cam-nang-y-duoc/chua-yeu-sinh-ly-nam-bang-gung-tuoi/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...