Cách chữa hôi miệng bằng những hương liệu thiên nhiên

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi greelux2016, 25/8/16.

  1. greelux2016

    greelux2016 Đã đăng ký

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sau khi ăn, hơi thở có mùi khó chịu là rắc rối chung của nhiều người, nhất là khi không tiện thực hiện các phương pháp vệ sinh răng miệng thông thường như đánh răng hay súc miệng.'



    Hơi thở có mùi hôi sau khi ăn, có thể do nguyên nhân trực tiếp từ các thức ăn khó mất mùi như hành, tỏi, đồ tanh (tôm, cua, cá, hải sản), các loại mắm, mắm tôm, đồ ngọt…Cộng với hoạt động của vi khuẩn phân hủy thức ăn trong khoang miệng gia tăng mạnh sau khi ăn, làm phát sinh các mùi hôi.


    Khử mùi hôi miệng nhanh, tiện dụng, an toàn từ thảo dược
    Giúp khắc phục nhanh hơi thở có mùi sau khi ăn, tiện dụng mọi lúc mọi nơi, hiện nay được nhiều người quan tâm sử dụng là nước xịt thơm miệng.


    Thực tế, các sản phẩm xịt thơm miệng đã được sử dụng phổ biến từ rất lâu trên thế giới. Ở Mỹ, từ những năm 1921, nước xịt thơm miệng đã gắn liền với cuộc sống của người dân như một thói quen văn minh trong giao tiếp. Thói quen này được hình thành ngay từ khi còn là học sinh.


    Ở nhiều nước tiên tiến khác như Đức, Anh, Nga, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc…xịt thơm miệng không chỉ được sử dụng để làm thơm hơi thở mà còn được xem là giải pháp chăm sóc răng miệng tiện lợi, góp phần ngăn ngừa các bệnh răng miệng thường gặp như sâu răng, viêm lợi….

    Nhiều người xem vật dụng này như một tư trang cá nhân không thể thiếu, chẳng khác nào chiếc đồng hồ đeo tay hay chiếc điện thoại thông minh.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...