Cách chăm sóc ngực chảy xệ đơn giản tại nhà

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi hongthuy99, 22/2/20.

  1. hongthuy99

    hongthuy99 Đã đăng ký

    Bài viết:
    778
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ngực chảy xệ là vấn đề thường gặp ở đa số chị em phụ nữ, đặc biệt là chị em sau sinh. Tuy nhiên, nếu biết cách chăm sóc ngực chảy xệ thì tình trạng này sẽ được cải thiện đáng kể.

    Dưới đây là những cách chăm sóc ngực chảy xệ hiệu quả, chị em hãy tham khảo để có được bộ ngực căng tròn và săn chắc nhé!

    Vòng 1 là bộ phận gợi cảm và hấp dẫn của chị em phụ nữ. Nhưng khu vực này cũng xuất hiện rất nhiều vấn đề khiến các chị em đau đầu không ít về nó.

    Bên cạnh ngực lép, ngực nhỏ, ngực phì quá mức hoặc nhũ hoa bị giãn dài, thâm sạm thì ngực chảy xệ là vấn đề nhiều chị phụ nữ thường gặp.

    >>>>> THAM KHẢO: Làm thế nào để ngực không bị xệ?

    [​IMG]

    - Cách chăm sóc ngực chảy xệ bằng massage

    Động tác massage ngực không chỉ giúp máu huyết lưu thông tốt hơn mà nó còn giúp tăng cường sự săn chắc, tính đàn hồi cho làn da.

    Nếu massage ngực thường xuyên với dầu dừa và dầu oliu giúp tăng tuần hoàn máu, đồng thời kích thích phát triển cơ và để ngực dần dần săn chắc trở lại.

    - Cải thiện ngực chảy xệ bằng cách nói không với thói quen xấu

    Có những thói quen tưởng chừng không nguy hại nhưng lại cực kì ảnh hưởng đến vòng 1. Tuyệt đối không sử dụng những chất kích thích như rượu, bia… Bạn có thể sử dụng cafe nhưng không nên dùng thường xuyên.

    Việc thức khuya cũng có khả năng đẩy nhanh quá trình lão hóa vùng ngực. Do đó, các bạn nên ngủ sớm và tránh tiếp xúc với những loại máy móc công nghệ như máy tính, điện thoại quá lâu vào ban đêm.

    >>>>> XEM THÊM: Chi phí nâng ngực chảy xệ

    [​IMG]

    - Cách chăm sóc ngực chảy xệ bằng chế độ dinh dưỡng và luyện tập

    Kích thước bầu ngực phụ thuộc rất nhiều vào chế độ dinh dưỡng. Do đó, để ngăn chặn tình trạng ngực chảy xệ và duy trì dáng ngực săn chắc thì hãy ăn các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, chứa nhiều vitamin, protein, canxi, khoáng chất, carbon và chất béo cần thiết.

    Những loại thực phẩm tốt cho vòng 1 bao gồm đậu nành, bơ, hành, cà chua, cà rốt, bông cải xanh, bắp cải, gừng, bông cải trắng…

    Ngoài ra, hãy luyện tập thể thao hàng ngày để phục hồi độ săn chắc cho các cơ ngực như bài tập chống đẩy, bơi lội hoặc yoga rất phù hợp cho các chị em.
    Tránh giảm cân quá đột ngột

    Việc tăng giảm cân đột ngột khiến làn da ngực và vùng mô ngực bị chùng xuống, gây ra tình trạng ngực bị chảy xệ. Do đó, cách để chăm sóc ngực chảy xệ tốt nhất thì chị em cần duy trì cân nặng một cách từ từ để da và mô ngực có sự thích ứng.

    >>>>> THAM KHẢO: Ngực xệ ở tuổi dậy thì

    [​IMG]

    - Không được để cơ thể thiếu nước


    Ngực được cấu tạo từ tuyến sữa, mô mỡ và nước. Vì thế, việc thiếu nước không chỉ làm làn da thiếu sức sống mà nó còn khiến vùng da ngực co lại và nhão đi nhanh chóng.

    Bên cạnh đó, khi cơ thể không hấp thụ đủ nước, nó có thể làm ngực lão hóa nhanh và làm ngực chảy xệ.

    Do đó, chị em hãy uống 2 lít nước mỗi ngày để vừa cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể, đồng thời cải thiện làn da và làm tăng sự trao đổi chất trong cơ thể nhé!

    CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Chăm sóc ngực chảy xệ
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...