Cách bảo vệ da trước bức xạ màn hình vi tính

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi beautyplusuk, 9/5/19.

  1. beautyplusuk

    beautyplusuk Đã đăng ký

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Đôi khi bức xạ điện từ mới là nguyên nhân chính khiến làn da bạn mất đi vẻ tươi sáng, giàu sức sống. Chính vì thế Beauty+ UK sẽ mách cho các nàng cách bảo vệ da trước bức xạ màn hình vi tính tốt nhất.
    1. DÙNG KEM CHỐNG NẮNG CẢ KHI LÀM VIỆC TRƯỚC MÀN HÌNH MÁY TÍNH

    Thoa kem chống nắng hằng ngày trước khi ra đường là bài học làm đẹp đầu tiên mà cô gái nào cũng thuộc lòng. Thế nhưng phần vì bất tiện, phần vì chưa biết đến tác hại của bức xạ điện từ, nhiều người không có thói quen sử dụng mỹ phẩm bảo vệ da trong phòng kín.

    [​IMG]
    Cách bảo vệ da trước bức xạ màn hình vi tính
    Thoa kem chống nắng sau trung bình mỗi 2-3 giờ làm việc trước máy vi tính là cách tốt nhất để hạn chế tác hại của bức xạ điện từ. Bạn nên chọn sản phẩm được điều chế với công thức tăng cường bảo vệ quang phổ rộng, có thể chống lại ánh sáng xanh và bức xạ hồng ngoại. Tiện lợi hơn, bạn có thể cân nhắc đến các sản phẩm trang điểm tích hợp chức năng chống nắng với SPF tối thiểu 30

    2. CẤP ẨM ĐẦY ĐỦ CHO DA VỚI KEM DƯỠNG ẨM NEUTROGENA HYDRO BOOST
    Không làn da nào thiếu nước mà đủ khỏe và có khả năng chống chọi lại các tác nhân gây hại từ môi trường. Bên cạnh việc thoa kem chống nắng làm tấm khiên bảo vệ da, bạn cũng cần cấp ẩm cho da bằng sản phẩm dưỡng đều đặn. Không chỉ vào buổi đêm hay sáng sớm, mà ngay cả khi ngồi trong văn phòng bạn cũng nên giữ cho da luôn ngậm nước. Trong văn phòng của bạn nên có ít nhất hai sản phẩm cấp ẩm: một xịt khoáng và một gel dưỡng dịu nhẹ.

    Gợi ý:

    [​IMG]
    KEM DƯỠNG ẨM NEUTROGENA
    3. TĂNG CƯỜNG NHÓM DƯỠNG CHẤT HỖ TRỢ DA CHỐNG TIA UV
    Nhiều nghiên cứu chứng minh rằng nhóm chất chống ô xy hóa là “vũ khí” mạnh nhất giúp làn da có thể kháng cự ánh nắng và HEV từ sâu bên trong. Để tăng cường chất chống ô xy hóa, bạn có thể thêm vào khẩu phần hàng ngày các món hải sản, rau xanh thẫm, hạt mè đen, tảo, cà rốt, chuối, trà xanh và trà hoa cúc.

    [​IMG]
    Cách bảo vệ da trước bức xạ màn hình vi tính
    Mặt khác, bạn cũng có thể dùng thêm thực phẩm chức năng chứa Astaxanthin – chất chống ô xy hóa siêu mạnh đã được nhiều chuyên gia dinh dưỡng ghi nhận; vitamin A, C và E – những “nhà vô địch” trong việc giữ gìn tuổi thanh xuân cho làn da.

    4. TÌM KIẾM NHỮNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ KHÁC
    Có những mẹo nhỏ hữu ích để giúp bạn hạn chế bức xạ điện từ trong văn phòng:

    • Trưng hoa thủy tiên, sen đá, lưỡi hổ hoặc trầu bà ta trên bàn làm việc vì chúng có khả năng hấp thụ bức xạ điện từ
    • Dùng kính chắn chống bức xạ trên màn hình để hạn chế phần nào tác hại từ loại sóng này
    • Ánh sáng màn hình nên được cân chỉnh vừa vặn với ánh sáng phòng, không nên quá sáng vì cường độ sáng càng lớn thì bức xạ càng mạnh
    • Xung quanh máy vi tính không nên đặt đồ kim loại để hạn chế tình trạng sóng phản xạ đi nhiều hướng
    • Mặt sau máy vi tính là nơi bức xạ mạnh nhất, bạn nên tránh tiếp xúc với vùng này; Màn hình phía trước nên cách xa mặt từ 50 đến 70cm
    5. HẠN CHẾ SỬ DỤNG THIẾT BỊ ĐIỆN TỪ NGAY KHI CÓ THỂ
    Trong những lúc không vướng bận công việc, bạn nên tranh thủ tách mình khỏi điện thoại và máy vi tính. Nếu không thể, chí ít bạn cũng nên cho mắt và làn da được nghỉ ngơi sau mỗi 1-2 giờ ngồi làm việc liên tục. Nhắm mắt lại và bước ra ban công hít thở không khí tự nhiên, bạn sẽ thấy sảng khoái hơn trong phiên làm việc tiếp theo.

    [​IMG]
    Cách bảo vệ da trước bức xạ màn hình vi tính
    Một trong những thói quen gây hại cho da hàng đầu chính là lướt điện thoại không ngừng trước khi đi ngủ. Ánh sáng xanh từ điện thoại không chỉ hủy hoại làn da mà còn gây căng thẳng thần kinh, khiến chất lượng giấc ngủ giảm sút. Thay vì “cú đêm” với thiết bị điện tử, bạn nên dành thời gian đọc vài trang sách hoặc tập điều chỉnh hơi thở để ngủ ngon hơn.

    Beauty+ UK - CHUYÊN HÀNG XÁCH TAY ANH QUỐC, bạn sẽ tìm được tất cả sự YÊU THƯƠNG và AN TOÀN cho làn da của bạn. Cam kết 100% sản phẩm chính hãng được chính chủ shop mua tại Anh, không qua trung gian.

    Website: beautyplusuk.com
    Facebook: Beauty+ UK
    Shopee: shopee.vn/chuyenhangxachtayuk
    Sendo: sendo.vn/shop/beautyplus-uk
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...