Download Các tiện ích tuyệt vời của USB mà bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Tin học - Thủ Thuật' bắt đầu bởi seotot09, 29/1/18.

  1. seotot09

    seotot09 Đã đăng ký

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Xin chào các bạn, chắc hẳn không có gì phiền toái và mất thời gian hơn khi đang dùng máy tinh làm việc hay học tập thì nó bị treo hoặc lag máy, giật không thể sử dụng nổi. Đây là hiện tượng thường thấy với người dùng, qua kinh nghiệm lâu năm Sửa máy tính tại nhà quận 9 nhận thấy nguyên nhân có thể do phần mềm, hoặc cũng có thể do phần cứng. Hãy cùng tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục sự cố này ngay sau đây nhé.

    Do vi xử lý
    Một nguyên nhân nữa có thể là do CPU. CPU không đáp ứng được khi hệ thống đòi hỏi xử lý quá nhiều có thể thể gây ra hiện tượng treo máy. Cách Sửa máy tính tại nhà quận 2 đó là thay thế lớp keo tản nhiệt và làm sạch quạt CPU.

    [​IMG]

    Trên đây là những cách khắc phục sự cố treo máy theo từng nguyên nhân mà bạn có thể áp dụng. Hi vọng bài viết này sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho bạn.

    Do nhiễm virus
    Nguyên nhân thường thấy nhất khi máy tính bị treo là do nhiễm virus. Để Sửa máy tính tại nhà quận 2 rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng một chương trình anti virus đáng tin cậy để quét toàn bộ hệ thống là máy có thể trở về trạng thái bình thường gợi ý cho các bạn một số chương trình diệt virus như:FortiClient, AdAware Free Antivirus, Qihoo 360 Total Security, Comodo Antivirus, Avira Free Antivirus, MalwareBytes, v.v

    Do phần mềm
    Nguyên nhân thứ hai có thể là do phần mềm chạy trong máy gây ra. Sửa máy tính tại nhà quận 9 làm theo các bước đơn giản như sau: bước đầu tiên là nhấn Alt + F4 để đóng các chương trình không bị trục trặc. Tiếp theo nhấn Alt và Tab đồng thời để chuyển sang chương trình khác. Nếu không thấy có sự thay đổi thì nhấn Ctrl + Shift + ESC để vào Task Manager.

    [​IMG]

    Nếu vẫn không được thì nhấn Ctl + Alt + Del, để chọn Start Task Manager thì nhấn mũi tên xuống 4 lần sau đó nhấn enter.
    Bước tiếp theo tìm đến tab "Processes", Sử dụng chuột để sắp xếp theo thứ tự giảm dần trên cột CPU hoặc Memory. Hoặc cách khác là dùng phím tab và mũi tên di chuyển, và nhấn enter để chọn. Thông thường, những chương trình gây ra vấn đề sẽ xuất hiện ở mục đầu tiên của danh sách, nếu chuột không hoạt động thì nhấn shift + tab để điều hướng. Cuối cùng nhấn Alt + E hoặc kích vào End Process. Nếu sau thực hiện cả 2 cách này mà máy vẫn cỏn bị treo thì nguyên nhân Sửa máy tính tại nhà quận 2 cho là do thành phần trong máy.

    Do bộ nhớ hệ thống

    Bộ nhớ hệ thống (RAM) cũng có thể là nguyên nhân khiến máy tính bị treo. Bạn thực hiện theo thao tác Sửa máy tính tại nhà quận 3 sau đây: Tắt máy, rút phích cắm khỏi nguồn điện. Sau đó bạn tháo thùng máy ra, tìm vị trí của thanh RAM, đẩy 2 lẫy khóa RAM ở hải bên ra và rút thanh RAM lên rồi cắm trở lại. Tuy nhiên bạn lưu ý là khi cắm sao cho khe khuyết trên chân RAM trùng khớp với khe trên main. Cuối cùng đóng lẫy lại là xong.
     
  2. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,701
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Công ty TNHH SX – TM Hùng Phát chuyên cung cấp may bom nuoc hoa tien kính chúc bạn buôn may bán đắt !



    [​IMG]
    Công ty TNHH SX – TM Hùng Phát
    Hotline: 0938 344 566
    Web site bơm hỏa tiễn : hupa.com.vn
    Địa chỉ : Lô J19 đường số 6 khu công nghiệp Hải Sơn xã Đức Hòa huyện Đức Hòa Long An
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...