Các thói quen xấu khi sử dụng máy photo

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi daochungtta, 23/9/16.

  1. daochungtta

    daochungtta Đã đăng ký

    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    0
    Các thói quen xấu khi sử dụng máy photo
    Máy photo là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các văn phòng, công ty. Nhưng việc sử dụng máy photo như thế nào để máy có thể hoạt động một cách tốt nhất, mà không xảy ra tình trạng hỏng hóc hay lỗi vặt. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của AT Việt Nam.
    Các thói quen xấu khi sử dụng máy photo mà bạn cần lên tránh để không làm ảnh hưởng đến đến chat lượng của máy photo.
    Các thói quen xấu khi sử dụng máy photo

    1. Không đặt đồ uống hoặc thực phẩm gần máy photo
    - Bạn nên tránh việc để các đồ uống nên trên máy photo trong quá trình in ấn hoặc chỉ là vô tình để lên trên máy photo rồi đi ra ngoài, chỉ một tác động nhỏ cũng khiến nước trong ly bị đổ. Đây là một thói quen xấu tùy vào mực độ mà nước bị đổ xuống máy sẽ ảnh hưởng đến các linh kiện lô sấy, lô ép, các vi mạch điện tử, cụm trống máy photo Xerox,…
    - Thực phẩm như bỏng ngô, lạc, có thể rơi vào các khay, dẫn đến tình trạng có thể bị kẹt trong máy dẫn đến các hư hại của máy photo.

    1. Đá các khay giấy đóng
    - Các ngăn kéo luôn được đặt ở vị trí thấp so với mặt đất, vì vậy việc đá vào ngăn kéo giấy sẽ diễn ra khá là thường xuyên vì liên tục. Ngăn kéo có một số mảnh vỏ nhỏ, mỏng manh và có thể vỡ dễ dàng khi bị tác động mạnh, không chỉ như vậy các khay giấy có thể bị ngừng làm việc khi các miếng nhựa trong máy bị lỏng.
    1. Hộp mực để không chính xác
    - Cần đưa hộp mực vào đúng vị trí của máy photo và được đóng chốt cẩn thận khi sử dụng, nếu bạn chỉ làm qua loa khi tiến hành thay mực máy photo Xerox các hộp mực sẽ không đi vào đúng vị trí và máy in có thể không nhận mực
    1. Nhấn nhiều lần cho cùng một bản sao
    - Đôi khi máy photo có thể chạy chậm so với các thao tác mà chúng ta vừa sử dụng, hãy đợi một vài giây để máy photo có thể tiếp nhận được lệnh, nếu máy vẫn không thực hiện lệnh hãy cần lại thao tác hoặc khởi động lại máy photo.
    1. Cho giấy vào khay mà không sử dụng.
    - Nếu giấy để trong khay quá lâu một hay hai tuần sẽ bị ảnh hưởng với nhiệt độ, làm cho chất lượng giấy bị kém đi, độ ẩm có thể làm cho nó dính giấy lại với nhau nếu ở trong máy photo quá lâu mà không sử dụng, dẫn đến tình trạng bị kẹt giấy, giấy bị nhòe mực. Nếu bạn không sử dụng máy photo trong một thời gian dài hãy lấy giấy ra khỏi máy.
    1. Không vệ sinh bảo dưỡng định kỳ
    - Việc vệ sinh bảo dưỡng máy photo theo định kỳ giúp máy photo vận hành tốt, tránh một số lỗi trong quá trình in ấn, thay thế linh kiện kịp thời không làm ảnh hưởng đến các linh kiện khác khi xảy ra lỗi. Trống máy photo Xerox là một trong những linh kiện có ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh cần được quan tâm.
    Hi vọng với bài viết trên bạn sẽ bỏ được Các thói quen xấu khi sử dụng máy photo để máy photo của bạn có thể hoạt động hiểu quả hơn. Hãy gọi 0948.086.088 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí .

    Liên hệ:

    Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
    Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
    Mobile: 0936 421 376 / 0948 086 088
    Phone 043 9970 079
     
  2. levantrung297

    levantrung297 Đã đăng ký

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
  3. daochungtta

    daochungtta Đã đăng ký

    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    0
    AT Việt Nam chuyên cung cấp mực photo Ricoh và sửa chữa máy photo đổ mực máy photo…. Nhân viên kỹ thuật đổ mực AT Việt Nam khổng chỉ biêt đổ mực máy photo mà còn sửa chữa máy in máy fax rất chuyên nghiệp vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi giao sản phẩm cho chúng tôi AT Việt Nam là đơn vị hàng đầu tại Hà Nội
     
  4. daochungtta

    daochungtta Đã đăng ký

    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    0
    Ngoài việc phát triển về các dòng máy photocopy trên thị trường, Xerox đang ngày càng nâng cao và phát triển các dòng máy in giá rẻ để phục vụ mọi nhu cầu in ấn của khách hàng. Dòng Máy in Fuji Xerox P255dw là một trong những sự lựa chọn lý tưởng dành cho văn phòng, với tốc độ xử lý nhanh chóng và những chức năng cần thiết hỗ trợ cho công việc in ấn vô cùng thuận tiện. Với thiết kế tông màu đen trắng trang nhã, kích thước không quá lớn bạn có thể để trên bàn làm việc mà không tốn quá nhiều diện tích phù hợp với không gian văn phòng. Điều đặc biệt nhất là có khả năng kết nối không dây wifi, có khả năng kết nối với nhiều thiết bị khác mà không cần sử dụng dây cáp kết nối và tự động đảo mặt giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể khi thực hiện thao tác nếu thực hiện bằng tay. Đây là dòng máy được rất nhiều khách hàng đánh giá cao, là giải pháp hoàn hảo cho những người sử dụng đơn lẻ hoặc nhóm làm việc đòi hỏi chất lượng cao, in đơn sắc hieuj quả cùng với khả năng kết nối linh hoạt.
     
  5. antonisme

    antonisme Đã đăng ký

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Bên mình chuyên thi công khoan cat be tong tại hà nội giá rẻ nhất, hy vọng được hợp tác với các bác
     
  6. daochungtta

    daochungtta Đã đăng ký

    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    0
    Với phương châm ""Uy Tín – Chất Lượng" chúng tôi tự tin sẽ mang đến sự hài lòng và đảm bảo cho quý khách. AT Việt Nam luôn có các chính sách bảo hành sau dịch vụ, vì thế quý khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi
    Khách hàng tìm đến và tín nhiệm AT Việt Nam không chỉ bởi các sản phẩm chất lượng cùng những giải pháp tối ưu mà đây còn là nơi chú trọng hàng đầu đến công tác hậu mãi , bảo hành ,Sửa máy photocopy bảo trì cho từng sản phẩm.
    Quý khách được báo giá trước khi sửa chữa – bảo hành dịch vụ 12 tháng
     
  7. daochungtta

    daochungtta Đã đăng ký

    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    0
    Khối trống máy photocopy canon là một trong những bộ phận không thể thiếu của máy photocopy. Bộ phận này có cấu tạo và chức năng gì.
     
  8. daochungtta

    daochungtta Đã đăng ký

    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    0
    Hiểu được cấu tạo cũng như chức năng của các bộ phận của máy photocopy giúp khách hàng có thể sử dụng máy photocopy một cách dễ dàng,máy photocopy ricoh
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...