Các mẹ rảnh rỗi nhớ xem ngay những bộ phim Hàn cực hấp dẫn này

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi diep_oggy, 28/4/18.

  1. diep_oggy

    diep_oggy Đã đăng ký

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sau những ngày làm việc vất vả, cần lắm những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc. Vậy còn gì tuyệt bằng nằm rảnh rang ở nhà rồi nghiền những bộ phim Hàn tình tiết thú vị. Cùng điểm danh 3 bộ phim Hàn nội dung đặc sắc xứng đáng để bạn giải trí nhé!


    1. Queen For Seven Days vietsub


    Vương Hậu Bảy Ngày dựa trên mối tình có thật của Triều Tiên Trung Tông và Đoan Kính Vương Hậu, vị trung điện có thời gian tại vị ngắn nhất trong lịch sử Joseon với vỏn vẹn 7 ngày. Bộ phim là câu chuyện tình tay ba giữa Chae Kyung (Park Min Young), con gái của một đại thần danh vọng chốn vương triều Joseon và hai anh em hoàng tộc cùng cha khác mẹ Lee Yeok (Yeon Woo Jin) và Lee Young (Lee Dong Gun). Ngoài ra, phim còn là cuộc chiến tranh giành quyền lực và ngai vị của hai anh em hoàng gia này.


    [​IMG]


    Mở đầu của bộ phim chính là khung cảnh bi thương báo trước kết cục của Đoan Kính Vương hậu Shin Chae Kyung. Gia tộc thì bị tru di, bản thân thì bị phế truất chỉ sau khi tại vị 7 ngày, nàng đứng trước pháp trường với một ý niệm duy nhất: "Nếu có thể tái sinh, ta tuyệt đối sẽ không gặp lại người, điện hạ."


    Thời gian đảo ngược về ngày Chae Kyung vẫn còn là một đứa trẻ. Vì lời tiên tri nàng sẽ gặp họa sát thân khi liên quan đến Vương tộc, đại thần Shin Soo Geun, cha ruột của nàng đã quyết định gửi Chae Kyung về một ngôi làng xa xôi nhờ nhũ mẫu nuôi nấng và cấm tiệt nàng quay trở lại cung. Tuy nhiên, vì khát khao sum họp với gia đình, Chae Kyung đã cải nam trang lẻn lên Kinh đô Hanyang một mình…


    2. Ad Genius Lee Tae Baek vietsub


    Thiên tài quảng cáo được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật của nhà quảng cáo hàng đầu - nhà hoạt động xã hội nổi tiếng Lee Jae Suk. Thiên tài quảng cáo đã vén bức màn hậu trường về công việc sáng tạo mới mẻ và đầy mê hoặc này qua hành trình chinh phục giấc mơ của những người trẻ, tràn đầy nhiệt huyết. Phim có sự tham gia của Jin Goo, Park Ha Sun, Jo Hyun Jae, Han Chae Young...


    [​IMG]


    Với độ dài 24 tập, bộ phim kể về Lee Tae Baek, một người xuất thân nghèo khó, học hành dang dở nên 52 lần ứng tuyển cũng là 52 lần bị các công ty quảng cáo lớn lắc đầu từ chối. Để có tiền trang trải cho gia đình, anh trở thành nhân viên công ty chuyên treo bảng quảng cáo và tiếp tục nuôi lớn giấc mơ.


    3. Oh My Venus vietsub


    Oh My Venus là câu chuyện tình yêu của một nữ luật sư thừa cân và chàng huấn luyện viên thể hình bí ẩn. Trong phim, Shin Min Ah sẽ vào vai Kang Joo Eun, một luật sư 33 tuổi, người từng có nhan sắc "vạn người mê". Áp lực công việc khiến Joo Eun trở nên mũm mĩm, thừa cân cùng lúc đó là sự phản bội của tình yêu đầu đời 15 năm.


    [​IMG]


    Sau khi được một bác sĩ chẩn đoán nguy cơ mắc nhiều bệnh, cô đã tức tốc tìm tới một huấn luyện viên thể hình cá nhân để lấy lại vóc dáng. Kim Young Ho (So Ji Sub) là một huấn luyện viên thể hình nổi tiếng thế giới. Anh xuất thân từ một gia đình vô cùng giàu có nhưng tuổi thơ đau buồn đã khiến anh lúc nào cũng có vẻ khép mình và bí ẩn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...