các khó khăn khi học tiếng anh

Thảo luận trong 'Dạy con học' bắt đầu bởi knddnk, 15/11/16.

  1. knddnk

    knddnk Đã đăng ký

    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Phát âm tiếng Anh là trở ngại đầu tiên của tôi. Cách phát âm tiếng Anh gây khó khăn đối với tôi rất nhiều bởi vì cùng một lá thư nhưng có cách phát âm khác nhau. Nói chung là động từ và danh từ được phát âm khác nhau mặc dù chúng được viết giống nhau.

    Để giải quyết câu hỏi khó hiểu này tôi cẩn thận nghiên cứu APA (các bảng chữ cái phiên âm quốc tế) giúp tôi phát âm từ tiếng Anh một cách chính xác.

    Để có một giọng giống như người bản xứ, tôi thường nghe băng và nhắc lại chúng, cố gắng bắt chước họ. Hơn nữa, cuộc trò chuyện hàng ngày của tôi với người nước ngoài tôi gặp trên đường phố sẽ giúp tôi có được một giọng nói hay.

    So với tiếng Pháp, ngữ pháp tiếng Anh dễ dàng hơn nhiều. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là người học không gặp khó khăn trong việc học nó. Nó đã làm tôi mất một thời gian dài để tìm hiểu làm thế nào để làm chủ các thì trong ngữ pháp tiếng Anh, để cố gắng làm nhiều bài tập ngữ pháp càng tốt và đọc sách ngữ pháp khác nhau.

    Để cải thiện kỹ năng viết, tôi đã cố gắng đọc cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Mỹ và phân biệt nhà văn Anh. Tôi thích phong cách hài hước của văn bản trong những kiệt tác của Mark Twain, phong cách xây dựng và đánh bóng của George Eliot và phong cách tình cảm và trữ tình của John Keats.

    Sau nhiều năm dài và khó khăn cho việc học tiếng Anh, tôi cảm thấy hài lòng khi tôi có thể đọc được tiếng Anh và tác giả Mỹ không có bất kỳ trở ngại và khó khăn nào.
    dạy tiếng anh trẻ em tại thanh xuân
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...