Các Doanh nghiệp cai trị hotel hàng đầu nước ngoài đổ bộ vào việt nam

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi hienpq, 20/1/19.

  1. hienpq

    hienpq Đã đăng ký

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Với triển vọng của ngành nghỉ dưỡng việt nam rất sáng sủa, những nhà điều hành khách sạn quốc tế đang đổ xô vào việt nam để thu lợi từ tiềm năng phát triển cao của Thị phần & lượng khách nghỉ dưỡng càng ngày càng đa dạng.
    [​IMG]
    Với con số khách nghỉ dưỡng tăng lên, các nhà điều du khách sạn nước ngoài đang làm tăng sự hấp thụ cho Thị phần VN
    đất nước đó đã chứng kiến một sự phát triển lớn về số lượng những Brand Name hotel quốc tế & các Doanh Nghiệp quản lí nước ngoài trong vài năm qua.
    theo số liệu mới nhất của Savills Vietnam, số lượng nhà điều quý khách sạn nước ngoài đã tăng từ 30 trong những năm 2010 lên chỉ còn 80 vào cuối năm 2017. Trong nửa đầu năm 2018, một số trong những Brand Name nổi tiếng khác đang đi tới VN. Trong những số đó có Mandarin Oriental tại TP HCM và Best Western Premier ở tỉnh miền trung bộ Quảng Bình.
    tập đoàn khách sạn Radisson vừa mở bán khai trương Khu du lịch Blu Blu trên Phú Quốc – khách sạn trước tiên tại nước ta. Travelodge Asia đã và đang công bố chiến lược cho gia sản đầu tiên của chính mình tại TP ven bờ biển trung tâm Nha Trang, Dự kiến khai trương vào thời điểm năm 2020.
    trong lúc đó, hotel quốc tế Melia của Tây Ban Nha đã tăng tốc dấu ấn tại việt nam với sự ký cam kết cách đây không lâu ba gia tài mới tại TP HCM, đó là trung tâm sài gòn sài gòn, trọng tâm thành phố sài thành Sài Gòn & INNSIDE Saigon Mariamman, đem lại con số BĐS Nhà Đất Hiện tại & tương lai của tập đoàn lớn. VN lên 10.
    cũng đã có các tên thương hiệu mới được dẫn vào Thị Trường trong ba năm qua, gồm có Ozo và X2 Vibe (tại TP New Hội An), Double Tree by Hilton (ở Hạ Long, Vũng Tàu và Hà Nội), Four Seasons (tại Quảng Nam & Hà Nội), Oakwood (tại TP Hồ Chí Minh), Glow (tại Đà Nẵng) & Nhà Mai (tại Thành Phố Hồ Chí Minh), Crystal Bay với căn hộ nghỉ dưỡng Marina Ocean Park (Tại TP Nha Trang)
    Mauro Gasparotti, GĐ của Savills Hotels Châu Á, cho biết thêm ông quan gần thấy sự tăng thêm lợi ích lớn ở nước này từ những nhà khai thác trong ba năm qua, sau khi lan rộng Thị phần hotel.
    những nhà cách tân và phát triển của nước ta vẫn còn đấy mới so với các dòng sản phẩm hotel, tuy vậy với lượng cung lớn sắp tới, họ sẽ học hỏi và chia sẻ nhanh chóng & nhiều gia sản rất chất lượng dự đoán sẽ được triển khai. Chúng mình đã dự báo rằng tổng số hơn 30.000 phòng mới sẽ được thành lập khai trương vào cuối năm 2019, Gasparotti cho biết thêm.
    số lượng các nhà khai thác quốc tế Dự kiến sẽ tăng trong thời hạn tới, cùng với con số các Doanh Nghiệp quản lí địa phương.
    Chúng tôi rất tích cực về việc tăng trưởng của ngành & sự thu hút của những nhà khai thác nước ngoài đến VN. Thật thú vị khi thấy rằng các nhà khai quật đang trình làng các thương hiệu mới để nhắm phương châm nhiều chủng loại người sử dụng mới như millennials hoặc khách nghỉ dưỡng có lòng tin về sức khỏe. Nước ta sẽ là một Thị Trường tiềm năng cao để họ giới thiệu các tên thương hiệu tập kết, vì các loại khách nghỉ dưỡng ở đây nhiều phần đa chủng loại, Theo ông Gasparotti.
    Một báo cáo vừa mới đây của CBRE bật mí rằng nhu yếu của các CĐT quốc tế đa số được dẫn dắt bởi những nhóm có chi nhánh ở Châu Á. Những người dân này tổ chức triển khai một trong những khách sạn tại những Thành Phố lớn và các điểm đến chọn lựa khu nghỉ mát.
    Sản lượng không hề nhỏ hơn có sẵn tại việt nam thường xuyên cuốn hút các nhà cải tiến và phát triển BĐS & các Công Ty Bất Động Sản có chi nhánh tại Á Lục. Kinh doanh giữa Thị Trường & hotel tại TP HCM và thủ đô hà nội là trọng tâm chính, do thiếu nguồn cung cấp trong vòng cách giữa các nhà khai thác thời thượng và bản địa.
    vừa mới đây, TĐ hotel InterContinental (IHG) đã mua 51% CP của Regent Hotels and Resorts với số tiền 39 triệu đồng đô la Mỹ. Regent có bản hợp đồng hoạt động cho Regent Residences Phú Quốc của BIM Group, sẽ thành lập vào thời điểm năm 2019. Với giao dịch thanh toán, IHG đã lan rộng ra hạng mục góp vốn đầu tư của bản thân mình lên 10 khách sạn và khu du lịch tại Hà Nội, Đà Nẵng & TP.HCM.
    cách đây không lâu, Capital Capital đã cùng theo với Kajima của nhật bản xây cất chuỗi hotel tại TP Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng dưới Brand Name Wink Hotels. Hai lô đất thứ nhất được tiết lộ là tại Thành Phố Hồ Chí Minh & Đà Nẵng – hai giữa trung tâm kinh doanh và nghỉ dưỡng của nước ta. Khách sạn 226 phòng tại TP.Hồ Chí Minh sẽ thành lập vào thời điểm năm 2019, trong những khi hotel 243 phòng tại Đà Nẵng sẽ được dẫn vào vận động vào thời điểm năm 2020.
    phân khúc thị trường hotel đã rất sống động trong ba năm qua và đã thu hút sự chú ý của nhiều chủ đầu tư nước ngoài, đa phần đến từ Japan, Nước Hàn, Hồng Kông và Singapore.
    những CĐT Nước Hàn hầu hết tìm kiếm những khách sạn thời thượng, mô hình lớn với tối đa 250 phòng tại thủ đô hà nội, Đà Nẵng & Thành Phố Hồ Chí Minh, nơi có nhiều người Hàn Quốc sinh sống, trong khi những nhà đầu tư nhật bản lưu ý đến các khách sạn quy mô nhỏ thêm hơn với thấp hơn 150 phòng. Tại Hà Nội Thủ Đô và Thành Phố Hồ Chí Minh. Các CĐT Nước Singapore, trong những lúc đó, săn đón các khu phức tạp đa mục đích có phân khúc thị phần hotel.
    thủ đô hà nội & Thành Phố Hồ Chí Minh hiện có quỹ đất có hạn để cải tiến và phát triển hotel, vì giá đắt, trong những lúc Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc đang mang đến nhiều thời cơ hơn cho những chủ đầu tư của dự án, còn nhiều đất để cải cách và phát triển.
    rất có thể dự đoán số số lần giao dịch khách sạn sẽ vẫn cao cho đến ít nhất là năm 2019, do nguồn cung cấp có hạn và nhu yếu cao.
    VN đứng ở vị trí thứ ba trong các những điểm đến lựa chọn du lịch tăng trưởng nhanh nhất có thể năm 2017 trong 1 văn bản báo cáo do Liên Hợp Quốc công bố
    [​IMG]
    tổ chức triển khai nghỉ dưỡng nhân loại (UNWTO). VN đã nhận hơn 13 triệu lượt khách quốc tế trong thời điểm 2017, tăng 6,8 phần trăm đối với 2016. Lượng khách nước ngoài đến nước ta trong tám tháng đầu năm mới 2018 đạt hơn 10,4 triệu, tăng 22,8 tỷ lệ đối với cùng thời điểm năm kia năm.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...