Các câu hỏi thường gặp khi nâng ngực nội soi (P1)

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi trangthanhttt, 17/5/18.

  1. trangthanhttt

    trangthanhttt Đã đăng ký

    Bài viết:
    284
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Túi nâng ngực thường có chứa gì ở bên trong?

    Nhiều người thường nghĩ rằng túi nâng ngực bên trong đều có chứa silicon để có cảm giác mềm và tự nhiên nhất, nhưng trên thực tế túi nâng ngực có thể có chứa polyme hoặc nước muối biển ở bên trong, những loại này sẽ dễ tạo ra nếp gợn sóng và trông sẽ không tự nhiên như túi làm bằng silicon.
    [​IMG]
    Ngày nay, các bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ còn có thể thêm vào đó một thành phần thứ bao được gọi là Structured Ideal implants. Thành phần này cũng tương tự như nước muối nhưng cấu trúc bên trong của thành phần này sẽ khiến chúng trông tự nhiên hơn.

    Xem thêm bài viết: nâng ngực nội soi an toàn

    Ngực sau khi nâng sẽ tồn tại mãi mãi?


    Chúng sẽ không tồn tại mãi, nhưng rất ít khi bị vỡ hay hư hỏng khiến bạn phải đi sửa lại. Một lý do phổ biến khiến những phụ nữ đã nâng ngực phải đi sửa lại là vì họ muốn thay đổi kích cỡ ngực của họ. Theo thời gian, ngực của họ sẽ lại bắt đầu xệ xuống do tác dụng của trọng lực hoặc do cơ thể hình thành mô sẹo quanh phần ngực cấy ghép.

    Và ngực cấy ghép cũng như ngực tự nhiên, sẽ thay đổi theo tuổi. FDA thống kê rằng, cứ 5 phụ nữ nâng ngực thì sẽ có 1 người sẽ phải bỏ túi nâng ngực trong vòng 10 năm và tỷ lệ loại bỏ túi ngực sẽ cao hơn ở những phụ nữ nâng ngực sau khi bị ung thư vú.

    Tôi có thể cho con bú sau khi nâng ngực không?

    Mặc dù nhiều phụ nữ được cảnh báo rằng họ có thể không cho con bú được sau khi nâng ngực nhưng đa số các trường hợp, phụ nữ vẫn có thể cho con bú được. Phụ nữ đã nâng ngực không nên quá lo lắng về việc cho con bú sẽ làm ngực nhân tạo của họ bị chảy xệ. Một nghiên cứu trên gần 120 phụ nữ nâng ngực chỉ ra rằng, cho con bú không làm cho ngực bị chảy xệ. Một tin tốt khác đó là silicon ở túi nâng ngực sẽ không gây ảnh hưởng đến nguồn sữa mẹ, theo CDC.
    Gợi ý bạn đọc: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp
    Khi túi nâng ngực bằng silicon bị hỏng, liệu bạn có cảm thấy gì không?


    Nếu túi nâng ngực bằng muối biển của bạn bị hỏng, bạn sẽ cảm nhận được ngay lập tức vì ngực của bạn sẽ xệ xuống. Nhưng với túi nâng ngực bằng silicon, bạn sẽ không thể nhận ra ngay được tình trạng này. Túi nâng ngực bằng silicon thế hệ mới nhất có cấu trúc rất ổn định, có nghĩa là kể cả khi bạn dùng kéo cắt túi nâng ngực thì nó vẫn sẽ có hình dạng ổn định như ban đầu. Hạn chế của việc này đó là nếu túi nâng ngực của bạn bị hỏng, bạn sẽ không nhận ra được bởi ngực của bạn vẫn có hình dạng như cũ. Vì lý do này, FDA khuyến nghị những phụ nữ dùng túi nâng ngực silicon nên đi chụp cộng hưởng từ MRI sau khi phẫu thuật nâng ngực, và sau đó cứ 2 năm đi chụp một lần.
    Xem thêm: bác sĩ ngô mộng hùng có tốt không
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...